"Đụng hàng" Minh Hằng trên hàng ghế nóng, Tiểu Vy lấn lướt đàn chị nhờ đôi chân triệu đô

Hiếm hoi mới thấy 2 BGK của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam cùng đụng độ nhau ở 1 item thời trang. Cùng cách phối nhưng ướm lên người 2 body, thần thái đã cho ra kết quả khác hẳn.

Mới đây, cuộc thi Miss World Vietnam đang mở cửa chào đón những thí sinh đầu tiên. Hàng ghế nóng của BGK chấm thi cũng đã lộ diện hết. Nổi bần bật trong số đó chắc chắn phải kể đến 2 nữ ca sĩ nổi tiếng về thương trường thời trang và làm đẹp là Lệ Quyên, Minh Hằng. Và tất nhiên, không thể thiếu Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy.

Trưởng thành hơn kể từ ngày đăng quang, chân dài xứ Quảng còn vừa được vinh dự trở thành giám khảo buổi casting cho show diễn thời trang của NTK trong nước. Ngay lập tức, sắc vóc cũng như trang phục của mỹ nhân 10X liền nhận sự chú ý đặc biệt.

Bông hậu xinh đẹp và thần thái chuẩn điểm 10 trong set đồ tuyền đen. Cô diện thiết kế áo liền váy màu đen với những đường cắt may hiện đại. Món phụ kiện hút sóng nhất phải kể đến đôi boots da lạ mắt.

amp;#34;Đụng hàngamp;#34; Minh Hằng trên hàng ghế nóng, Tiểu Vy lấn lướt đàn chị nhờ đôi chân triệu đô - 1

Không những vậy, cô còn nhấn nhá cho phần cổ áo chữ V với chuỗi vòng sợi mảnh màu vàng gold. Cô mix & match với bông tai hình ổ khoá cá tính. Người đẹp chọn cách bới cao tóc tạo nét nghiêm nghị cho gương mặt với vị trí BGK, đồng thời giảm thiểu sự nặng nề cho set đồ màu đen.

Đôi boots mà chân dài lựa chọn phối kèm đang là hot trend trong làng thời trang. Nó được thiết kế với phần da trùm xuống cả phần gót giày. Thiết kế tạo nên hình khối lạ mắt cho phong cách người diện như thể một chiếc quần ống loe.  Vừa hay, đôi boots này đã từng là đề tài bàn tán trên các diễn đàn mạng trước đó khi được Minh Hằng "thị tẩm".

Ra mắt bộ phim Bẫy Ngọt Ngào, Minh Hằng thay liền 2 bộ trang phục. Một là chiếc đầm cắt khoét vòng eo chất chơi và bộ còn lại kín đáo hơn để dành trả lời phỏng vấn truyền thông.

Set đồ màu xanh có chất liệu khá dày dặn, mix cùng đôi boots cứ như thể là outfit chuẩn mùa đông của xứ lạnh. Lựa chọn mặc cho tiết trời ở Sài Gòn, mỹ nhân phim 18+ mix cùng áo croptop bên trong để tránh nóng.

Phụ kiện "tối thượng" của nữ diễn viên cũng chính là đôi boots hệt Tiểu Vy. So đo 2 tấm hình tạo dáng giống nhau của 2 bóng hồng có thể khiến người hâm mộ "đau đầu" để phân bua ai mặc đẹp hơn.

Minh Hằng vốn là mỹ nhân có chiều cao khiêm tốn. Cô cũng từng tự nhận mình có đôi chân bự với phần hông đùi vạm vỡ, dẫu vậy, trong khoản ăn mặc này, người đẹp đã hack dáng khôn khéo. U40 chọn chiếc áo khoác có độ dài tương ứng với chân váy như thể mặc giấu quần nên đã đánh lừa thị giác người nhìn như thể chân rất dài.

amp;#34;Đụng hàngamp;#34; Minh Hằng trên hàng ghế nóng, Tiểu Vy lấn lướt đàn chị nhờ đôi chân triệu đô - 3

Nếu không có hình ảnh hậu trường này, khó ai có thể bóc ra được Minh Hằng chỉ cao 1m65.

Chưa biết hình ảnh Minh Hằng đăng tải có được "phù phép" bởi photoshop hay không nhưng rõ ràng, cô nàng đáng được khen khi biết cách tính toán tỉ lệ áo quần với body. Nếu xét về chiều cao thì Minh Hằng thua Tiểu Vy tới tận 10cm. Đặt 2 bóng hồng ở ngoài đời cạnh nhau, có lẽ hoa hậu sẽ được phiếu vote nhiều hơn vì đôi chân đắt giá.

Thực tế, cách phối trong buổi họp báo này của Minh Hằng đã từng được cô áp dụng từ trước với nguyên set tương tự.

Cũng vẫn là áo blazer mặc theo kiểu giấu quần và chẳng ai bóc ra nổi, đôi chân vạm vỡ hay chiều cao nấm lùn của cô nàng.

Những năm gần đây, các cuộc thi hoa hậu đang dần được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Âu cũng bởi, nhan sắc Việt Nam đang dần thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp quốc tế. Các chân dài đem chuông đi đánh xứ người có sự đầu tư bài bản về kĩ năng, rèn giũa dung nhan tỉ mẩn. Hầu hết, các chân dài đều giữ vững thành tích "in top" về cho người hâm mộ quê nhà. Với sự xuất hiện của nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng trên hàng ghế BGK, chắc chắn sẽ có rất nhiều thú vị.

Giảm cân mi nhon, Lý Nhã Kỳ diện gì cũng xinh, chấp cả style bỏ quên nội y
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)