3 gợi ý quà tặng 8/3 vừa đẳng cấp vừa tinh tế từ Kỳ Lân Luxury

Ngày Quốc tế phụ nữ đang đến gần là một trong những dịp ý nghĩa để thể hiện tình cảm với những người phụ nữ quan trọng trong đời bạn. Thế nhưng chọn cho nàng món quà nào vừa gói trọn tình yêu vừa thể hiện đẳng cấp tinh tế là điều không hề dễ dàng.

Thấu hiểu điều này, Kỳ Lân Luxury gợi ý cho bạn những món phụ kiện siêu đẳng cấp tôn lên khí chất của phái đẹp, chắc chắn sẽ giúp bạn “đốn tim” nàng trong một ngày đặc biệt.

1. Ví cầm tay 3 trong 1

Gợi ý đầu tiên là một món quà nhỏ gọn nhưng không không kém phần tinh tế và nhã nhặn, đó là ví cầm tay từ da cá sấu cao cấp. Điểm đặc biệt của chiếc ví đa năng này là vừa là ví đựng tiền, vừa đựng các loại thẻ ngân hàng và căn cước công dân, vừa là một chiếc bao da sành điệu dành cho smartphone của nàng.

3 gợi ý quà tặng 8/3 vừa đẳng cấp vừa tinh tế từ Kỳ Lân Luxury - 1

Ví cầm tay handmade từ da cá sấu Alligator với logo từ vàng nguyên khối AU750 

Được may thủ công 100% từ chất liệu da cá sấu cao cấp Alligator nhập khẩu từ Pháp, Italy, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore... bên trong lót da cá mập, mỗi chiếc ví da tại Kỳ Lân Luxury không đơn thuần chỉ là để bảo vệ chiếc điện thoại đắt tiền, chống bụi bẩn hay trầy xước mà còn là một phụ kiện thời trang thể hiện khéo léo cá tính và đẳng cấp của chủ nhân. Món quà handmade xinh xắn với chất liệu da thuộc cao cấp siêu bền bỉ theo thời gian này chắc chắn sẽ làm xiêu lòng những quý cô thanh lịch nhất.

Là đơn vị chuyên chế tác phụ kiện cao cấp, Kỳ Lân Luxury có thể nhận thiết kế theo mọi yêu cầu của khách hàng như kiểu dáng, màu sắc, “customize” thông điệp riêng…

2. Túi Clutch da đà điểu sang trọng

Được nhập khẩu từ một trong những nhà máy thuộc da lớn nhất trên thế giới, da đà điểu tại Kỳ Lân Luxury có độ mềm, đàn hồi và sáng bóng theo thời gian. Từng miếng da đà điểu được anh Nguyễn Lân - chủ thương hiệu tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng và tỉ mỉ để mang đến một sản phẩm hoàn hảo và thời thượng nhất.

3 gợi ý quà tặng 8/3 vừa đẳng cấp vừa tinh tế từ Kỳ Lân Luxury - 2

Túi clutch màu cam đất duyên dáng và thời thượng tại Kỳ Lân Luxury

Với chiếc clutch được thiết kế thủ công siêu mềm mại này, từng đường kim mũi chỉ của túi được người thợ may có tay nghề cao trau chuốt hoàn thiện với độ sắc nét tuyệt đỉnh. Các chi tiết được sắp xếp tinh tế, những khoảng trống được sắp xếp song song với nhau và khít thành một đường thẳng.

Một đặc điểm “signature” siêu cao cấp của các sản phẩm da tại Kỳ Lân Luxury là bên trong túi được may lót bằng da cá mập, đảm bảo độ sang trọng và bền bỉ của món phụ kiện không chỉ nằm ở bên ngoài, mà còn cả bên trong.

Lắc tay vàng khối đính kim cương

Giống như những viên kim cương quý giá, phụ nữ chính là tuyệt tác diệu kỳ của tạo hóa. Trao tặng người phụ nữ bạn yêu món trang sức bằng vàng đính kim cương chính là một cách ‘thay lời muốn nói’ đẳng cấp nhất, tinh tế nhất trong ngày 8/3.

3 gợi ý quà tặng 8/3 vừa đẳng cấp vừa tinh tế từ Kỳ Lân Luxury - 3

Món quà sang trọng bậc nhất từ vàng khối và kim cương thiên nhiên tinh xảo

Tặng nàng một chiếc lắc tay vàng khối đúc đặc đính kim cương thiên nhiên lấp lánh chính là lời khẳng định giá trị cao quý của cô ấy xứng tầm đẳng cấp như biểu tượng của kim cương. Không chỉ là lắc tay, bạn hoàn toàn có thể chọn loại trang sức theo ý thích của nàng như nhẫn, đồng hồ, dây chuyền,... và “customize” tại Kỳ Lân Luxury.

3 gợi ý quà tặng 8/3 vừa đẳng cấp vừa tinh tế từ Kỳ Lân Luxury - 4

Vợ chồng doanh nhân Nguyễn Lân và Bella Nguyễn - Chủ nhân thương hiệu Kỳ Lân Luxury

Theo đuổi triết lý sản phẩm đẳng cấp phải đi cùng với dịch vụ chuyên biệt và độc nhất, Kỳ Lân Luxury làm hài lòng những vị khách khó tính của mình bằng cách cá nhân hóa sản phẩm độc quyền theo phong cách và mong muốn riêng. Đây cũng chính là lý do Kỳ Lân Luxury chinh phục giới thượng lưu cùng doanh nhân thành đạt trong địa hạt xa xỉ phẩm nhiều năm qua.

Showroom Kỳ Lân Luxury

Địa chỉ: 40 Nguyễn Cư Trinh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

Hotline: 0901 247 247 Kỳ Lân

Website: https://kylanluxury.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/KyLanLuxury/

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).