Ở nhà đơn giản, Võ Hạ Trâm đi diễn gợi cảm đỏ mắt, diện cả đầm soi thấu đôi chân

Đẻ con cho chồng Ấn, Võ Hạ Trâm nhanh chóng lấy lại phong độ thời trang vừa quyến rũ vừa lỗng khó ai bì.

Mang thai con gái đầu lòng cho chồng Ấn, Võ Hạ Trâm tăng gần 20kg, chạm mốc 65kg. Tuy nhiên, trải qua gần nửa năm tập tành ăn uống kiêng khem, bà mẹ bỉm sữa gây sốt với dáng dấp mi nhon, chỉ còn 50kg. Đến hiện tại, khi quay lại với các hoạt động nghệ thuật, Võ Hạ Trâm tiếp tục khiến nhiều chị em "tâm phục khẩu phục" khi tự tin phô diễn đường cong hình thể trong những bộ trang phục lộng lẫy, thách thức. 

Ở nhà đơn giản, Võ Hạ Trâm đi diễn gợi cảm đỏ mắt, diện cả đầm soi thấu đôi chân - 1

Mới đây, khi tái xuất tại một sự kiện âm nhạc, mẹ bỉm tiếp tục thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả với màn hoá thân thành bà chúa tuyết cực đỉnh. Tuy nhiên, vì trang phục thùng thình che dáng lại còn kết hợp mái tóc giả to sụ cồng kềnh, giọng ca 9X lại đánh mất đi vẻ đẹp quyến rũ thường thấy và nhận về không ít ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Ở nhà đơn giản, Võ Hạ Trâm đi diễn gợi cảm đỏ mắt, diện cả đầm soi thấu đôi chân - 3

Mãi đến khi khoe ảnh chụp cận cảnh bộ trang phục mà màn hoá trang kì công, Võ Hạ Trâm đã khiến nhiều người phải thay đổi quan điểm. Bởi phải công nhận rằng bên cạnh gương mặt được makeup vô cùng sắc nét, bộ cánh mà bà mẹ bỉm sữa trưng dụng lại chẳng hề bình thường. Dưới lớp vải xuyên thấu mỏng manh, đôi chân dài miên man và nuột nà của Võ Hạ Trâm được phô diễn một cách trọn vẹn.

Đây không phải lần đầu tiên Võ Hạ Trâm "đánh úp" dân tình với phong cách thời trang nửa kín nửa hở đầy quyến rũ hậu làm mẹ. Do đó, ai cũng phải thừa nhận một điều rằng sau khi sinh nở, không chỉ visual cứ thăng hạng lên thấy rõ mà cả lối "lên đồ" của mẹ bỉm cũng thay đổi theo hướng gợi cảm, táo bạo hơn. 

Ở nhà đơn giản, Võ Hạ Trâm đi diễn gợi cảm đỏ mắt, diện cả đầm soi thấu đôi chân - 4

Từ ngày trở lại showbiz, Võ Hạ Trâm tự tin mặc lại những mẫu đồ diễn vừa ôm sát vừa cắt xẻ táo bạo. Với mẫu váy lệch vai và xẻ tà cao tít tắp, bà xã doanh nhân Ấn Độ thành công khoe đôi chân dài trắng nõn và body vòng nào ra vòng nấy quyến rũ. 

Ở nhà đơn giản, Võ Hạ Trâm đi diễn gợi cảm đỏ mắt, diện cả đầm soi thấu đôi chân - 5

Thiết kế váy diễn đính sequin lấp lánh mang điểm nhấn khoét sâu phần ngực và xẻ cao phần chân giúp người đẹp họ Võ nổi bần bật trên sân khấu. Cô thậm chí còn thử sức với màn nâng người nhằn trong bộ váy hiểm hóc khiến dân tình nơm nớp lo sợ.

Ở nhà đơn giản, Võ Hạ Trâm đi diễn gợi cảm đỏ mắt, diện cả đầm soi thấu đôi chân - 6

Khoác lên mình combo áo croptop và chân váy xẻ tà cao lấp ló vòng 3, chẳng ai nghĩ đây là body bà mẹ bỉm sữa mới chỉ trải qua 6 tháng sau sinh.

Ở nhà đơn giản, Võ Hạ Trâm đi diễn gợi cảm đỏ mắt, diện cả đầm soi thấu đôi chân - 7

Dường như cứ mỗi khi xuất hiện, Võ Hạ Trâm và BST váy áo lộng lẫy, không khoe chân thì cũng phô diễn ngực đầy của cô luôn làm nức lòng người hâm mộ.

Ở nhà đơn giản, Võ Hạ Trâm đi diễn gợi cảm đỏ mắt, diện cả đầm soi thấu đôi chân - 8

Sự biến hoá trong hình tượng và phong cách mới mẻ khiến cái tên Võ Hạ Trâm đã hot nay lại càng được săn đón hơn. Có khi, chỉ cần mặc một chiếc váy đơn giản nhưng trưng dụng thêm phụ kiện cài tóc cầu kì, bà mẹ một con đã biến hình thành Nữ thần mặt trời.

Ở nhà đơn giản, Võ Hạ Trâm đi diễn gợi cảm đỏ mắt, diện cả đầm soi thấu đôi chân - 9

Một lần khác, người đẹp sinh năm 1990 khiến cả khán phòng phải "nổ đom đóm mắt" khi xuất hiện với mẫu đầm cúp ngực, phần eo dáng corset sử dụng chất liệu voan xuyên thấu đỏ rực rỡ. Tạo hình mái tóc bồng xù cùng các phụ kiện tông đỏ đồng điệu với trang phục cũng tăng độ quyền lực và sexy cho Võ Hạ Trâm.

Ở nhà đơn giản, Võ Hạ Trâm đi diễn gợi cảm đỏ mắt, diện cả đầm soi thấu đôi chân - 10

Đôi khi, bà mẹ một con cũng tiết chế độ gợi cảm hết mức có thể với mẫu đầm voan dài bồng bềnh, chẳng hề có bất kì chi tiết cắt xẻ táo bạo nào. Tuy vậy, hội chị em đều phải rần rần ngưỡng mộ vì sự chỉn chu trong hình ảnh của nữ ca sĩ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Quả thật, để lúc nào cũng thật long long khi đứng trước công chúng là cả một sự cố gắng của Võ Hạ Trâm. Bởi cứ so sánh với những hình ảnh ở nhà chăm con của nữ ca sĩ, ai nấy đều cảm thấy bất ngờ trước màn "lột xác" vô cùng ấn tượng, cứ như 2 người khác nhau. 

Ở nhà đơn giản, Võ Hạ Trâm đi diễn gợi cảm đỏ mắt, diện cả đầm soi thấu đôi chân - 11

Đi diễn ăn diện như nữ thần chứ về nhà chăm con, Võ Hạ Trâm cũng chẳng màng chuyện áo quần điệu đà như bao người phụ nữ bình thường khác.

Ở nhà đơn giản, Võ Hạ Trâm đi diễn gợi cảm đỏ mắt, diện cả đầm soi thấu đôi chân - 12

Bà mẹ một con từng gây thích thú khi để lộ hình ảnh mặc đồ bộ, để đầu tóc rối bời khi vất vả chăm con. Nhìn vào hình ảnh này, đến Võ Hạ Trâm còn không dám tin mình là người nổi tiếng.

Ở nhà đơn giản, Võ Hạ Trâm đi diễn gợi cảm đỏ mắt, diện cả đầm soi thấu đôi chân - 13

Có lúc, mẹ bỉm còn bị soi lỗi ăn mặc để lộ dây nội y kém đẹp mắt. Dẫu vậy, thay vì trừ điểm nặng tay thì hội các chị em bỉm sữa đều thông cảm cho tình huống này của Võ Hạ Trâm.

Nữ đại gia quận 7 sắm đồng hồ triệu đô đeo cho đẹp, vài tháng sau chốt lời 3 tỷ 
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)