"Em bé lai đẹp nhất thế giới" ăn vận nổi bật ở tuổi dậy thì

"Bé gái lai đẹp nhất thế giới" ăn mặc trưởng thành, là "siêu tân binh" K-pop ở tuổi 16.

Mới đây, những hình ảnh về một nhóm thực tập sinh trực thuộc quản lý của The Black Label nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên MXH. Trong nhóm này, có 3 gương mặt được mệnh danh là ngôi sao tương lai như con gái nhà tài phiệt Shinsegae Annie Moon, biên đạo nổi tiếng Bailey Sok và "bé gái lai đẹp nhất Hàn Quốc" Ella Gross. Riêng Ella Gross được cho là người có khả năng debut dưới trướng The Black Label nhất vì cô bé đã ký hợp đồng độc quyền từ năm 2018.

Nhóm thực tập sinh của The Black Label đang được dân mạng quan tâm.

Nhóm thực tập sinh của The Black Label đang được dân mạng quan tâm.

Ella Gross sinh năm 2008, được mệnh danh "mẫu nhí xinh nhất thế giới" nhờ sở hữu vẻ đẹp lai Á - Âu ấn tượng với nét nữ tính, dịu dàng cùng sống mũi cao thẳng, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ. Cô bé mang trong mình 3 dòng máu Hàn - Đức - Mỹ. Ella Gross bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu, đại sứ thương hiệu cho các thương hiệu GAP, Levi's, OshKosh B'gosh... từ năm 2 tuổi.

Kể từ khi ký hợp đồng với The Black Label (công ty con của YG), Ella càng phát triển sự nghiệp thuận lợi hơn trong lĩnh vực thời trang và phim ảnh, đồng thời cô bé còn trau dồi thêm nhiều kỹ năng để trở thành ngôi sao K-pop như kỹ năng ca hát, nhảy, múa, chơi nhạc cụ... Chính vì thế, sau khi hình ảnh nhóm thực tập sinh trực của The Black Label được chia sẻ trên MXH, không ít người dự đoán, Ella sẽ là một nhân tố bùng nổ, trở thành nữ thần tượng sáng giá trong tương lai.

Ella có mối quan hệ thân thiết với Jennie (BLACK PINK) và còn được gọi với danh xưng "tiểu Jennie". Nhiều lần chụp ảnh cùng đàn chị, sự đồng điệu trong phong cách ăn mặc giữa Ella Gross với Jennie cũng khiến dân tình bất ngờ. Hơn nữa, Ella cũng có con đường phát triển sự nghiệp tương đồng với Jennie khi hiện tại đang là người mẫu trẻ được các thương hiệu danh tiếng "chọn mặt gửi vàng".

Ở tuổi 16, phong cách của Ella ngày càng trưởng thành, có phần phóng khoáng, gợi cảm với những outfit như áo thun hoặc crop top bó sát kết hợp với quần jeans, khéo khoe eo săn chắc. Ella Gross thiên về style thanh lịch và ngọt ngào, được nhận xét toát lên khí chất ngôi sao.

Tuy nhiên, trước đó, không ít lần cô bé bị cho là có gu ăn mặc không phù hợp lứa tuổi khi đang còn học trung học cơ sở và trong một số đoạn quảng cáo cho các nhãn hàng. Mẹ cô bé - cô Wynne đã nhanh chóng đưa ra lời phản hồi, trước khi các hình ảnh này được đăng tải đã được mẹ cô bé kiểm duyệt kĩ hơn trong phong cách ăn mặc của con gái.

Nói về Ella, cô Wynne cho hay: "Ella là con gái của tôi, người mà tôi có thể hy sinh tất cả. Điều làm tôi tổn thương lớn, chính là có những người đã thốt ra những lời vô cùng bất cẩn và hiếu chiến. Ella có một tâm hồn đẹp đẽ, bởi vì con bé không có bất cứ ý định xấu xa nào, con bé là một trong những người làm việc chăm chỉ, mạnh mẽ nhất, ngọt ngào nhất mà bạn từng gặp. Con bé thông minh, khiêm tốn, thực sự là một bé gái tuyệt vời".