Hotgirl Hàn mặc đồ cũn cỡn ra phố nhảy sexy gây phản cảm

Mới đây, câu chuyện nữ streamer có tên Ria xuất hiện giữa phố với trang phục kiệm vải, thực hiện những màn vũ đạo gợi cảm đã thu hút không ít sự chú ý của dân mạng. Được biết, cô nàng là một "tân binh" trong giới streamer Hàn Quốc.

Streamer hiện tại có thể coi là công việc “hái ra tiền” mà bao người mơ ước, đặc biệt là giới trẻ. Trong khi ngày càng có nhiều người theo đuổi công việc này, các streamer luôn phải đầu tư xây dựng nội dung livestream sao cho thật hấp dẫn, độc đáo để tạo sức hút riêng cho tên tuổi của bản thân. Cũng bởi thế mà dân tình mới có cơ hội chứng kiến những khoảnh khắc lạ lùng đến ngỡ ngàng của các streamer. Điển hình có thể kể tới như câu chuyện của một “tân binh” trong làm streamer Hàn dưới đây.

Hotgirl Hàn mặc đồ cũn cỡn ra phố nhảy sexy gây phản cảm - 1

Ria là một "tân binh" trong làng streamer Hàn Quốc.

Cụ thể, mới đây, nữ streamer có tên Ria đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi quyết định ra phố livestream. Cô nàng khiến không ít người phải ngoái nhìn khi chọn diện bộ đồ kiệm vải hết mức, mở nhạc to và thực hiện những màn vũ đạo gợi cảm. Diện áo bralette ren khoác cùng áo cardigan crop top và chiếc quần không thể ngắn hơn, Ria cho thấy sự tự tin trong việc phô diễn hình thể trước ống kính và rất nhiều con mắt của người đi đường.

Hotgirl Hàn mặc đồ cũn cỡn ra phố nhảy sexy gây phản cảm - 3

Cô nàng thu hút không ít sự chú ý khi xuất hiện giữa phố với trang phục kiệm vải, nhảy sexy theo nhạc.

Hotgirl Hàn mặc đồ cũn cỡn ra phố nhảy sexy gây phản cảm - 5

Bộ đồ ngắn cũn, phô diễn trọn hình thể bốc lửa giúp cô nàng gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt một cụ ông.

Được biết, sau đó, một cụ ông đã tiếp cận và nhảy cùng Ria. Thậm chí, cụ ông còn mạnh dạn tán tỉnh, thuyết phục cô nàng cùng đi mua sắm với mình. Thậm chí cả hai còn nắm tay đi dạo phố như một cặp đôi. Điều đó đã làm không ít cư dân mạng ngỡ ngàng.

Hotgirl Hàn mặc đồ cũn cỡn ra phố nhảy sexy gây phản cảm - 7

Mặc đồ khoe dáng gợi cảm như thế, bảo sao đến cả một cụ ông cũng bị Ria hớp hồn.

Trở lại với Ria, việc xuất hiện giữa phố với trang phục ngắn cũn và nhảy sexy theo nhạc đã giúp cô nàng nhận thu hút không ít sự chú ý. Tuy nhiên, nhìn vào thực tế, nếu một cô gái bình thường ra phố với trang phục kín ít hở nhiều như thế, chắc chắn sẽ nhận phải không ít cái nhìn tiêu cực từ những người xung quanh. Bởi rõ ràng, bộ đồ Ria diện vốn chỉ hợp để mặc ở nhà hoặc cùng lắm là tới các lớp học nhảy mà thôi.

Hotgirl Hàn mặc đồ cũn cỡn ra phố nhảy sexy gây phản cảm - 8

Màn lên đồ khoe dáng theo cách đầy lạ lùng đã giúp Ria nhận được không ít sự chú ý của dân mạng. Tuy nhiên xét cho cùng, phong cách ăn mặc này của cô nàng cũng không được khuyến khích để chị em phụ nữ học tập.

Hotgirl Hàn mặc đồ cũn cỡn ra phố nhảy sexy gây phản cảm - 9

Theo dõi trang instagram cá nhân của Ria sẽ thấy, cô nàng đời thường vốn có phong cách khá thanh lịch, nhã nhặn.

Hotgirl Hàn mặc đồ cũn cỡn ra phố nhảy sexy gây phản cảm - 10

Tuy nhiên khi lên sóng, nữ streamer lại cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác.

Hotgirl Hàn mặc đồ cũn cỡn ra phố nhảy sexy gây phản cảm - 11

Cô nàng thường xuyên livestream trên phố với các trang phục kín ít hở nhiều.

Hotgirl Hàn mặc đồ cũn cỡn ra phố nhảy sexy gây phản cảm - 12

Những bộ đồ được cô nàng lựa chọn phần lớn đều mang thiết kế kiệm vải, giúp phô diễn da thịt và đường cong hình thể.

Hotgirl Hàn mặc đồ cũn cỡn ra phố nhảy sexy gây phản cảm - 13

Bộ đồ tưởng chừng như chỉ hợp đi club này lại được cô nàng diện ra phố để nhảy sexy.

Hotgirl Hàn mặc đồ cũn cỡn ra phố nhảy sexy gây phản cảm - 14

Phong cách ăn mặc của cô nàng trên sóng livestream được nhận xét có phần phản cảm.

Có thể thấy, một phong cách gợi cảm vốn không phụ thuộc quá nhiều vào yếu tố khoe da hở thịt. Đôi khi, những trang phục mang thiết kế rất kín đáo cũng có thể giúp khoe trọn ưu điểm vóc dáng, đem tới cho nàng nét gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh. Do đó, thay vì cố tập trung vào việc khoe da thịt triệt để, nàng hãy lựa chọn trang phục sao cho tinh tế.

Bên cạnh đó, đừng quên chú ý tới không gian, hoàn cảnh khi chọn diện trang phục khoe dáng, tránh việc mặc đẹp nhưng không đúng lúc, đúng chỗ. Trong đó, tại những nơi đòi hỏi tính trang trọng, lịch sự như công sở, đền chùa,…, các cô gái nên đặc biệt chú ý lựa chọn các trang phục giúp hoàn thiện phong cách thanh lịch. Mặc gợi cảm vốn chỉ phù hợp khi nàng đi chơi, đi tiệc, đi club,… hay tới những nơi có không khí phóng khoáng.

Diện chiếc áo với hàng cúc như sắp bung, hotgirl phòng gym vô tư tạo đủ dáng trước ống kính
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)