Mặc quần jeans ống đứng đơn giản mà sành điệu như Selena Gomez

Tham khảo phong cách của Selena Gomez, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng diện quần jeans ống đứng chuẩn đẹp.

Nhắc đến các món thời trang mùa nào cũng được yêu thích, không thể quên nói tới quần jeans. Quần jeans mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, bụi bặm, nhưng không kém phần thanh lịch. Đây cũng là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của Selena Gomez. Tuy nhiên, giữa nhiều kiểu quần jeans đa dạng, Selena Gomez dành sự ưu tiên nhất cho jeans ống đứng. Tham khảo 4 cách phối đồ với quần jeans của Selena Gomez, chị em sẽ có thêm nguồn cảm hứng mặc đẹp trong mùa lạnh.

Quần jeans và áo cardigan

Mặc quần jeans ống đứng đơn giản mà sành điệu như Selena Gomez - Ảnh 1.

Quần jeans và áo cardigan đều là những món thời trang đặc trưng của mùa thu. Hai item này còn kết hợp với nhau rất ăn ý, mang đến cho người diện sự trẻ trung, xen lẫn nét nữ tính, dịu dàng. Thay vì chọn các mẫu cardigan màu sắc nổi bật, Selena Gomez ưu tiên cardigan mang tông màu trung tính như đen và trắng. Cô cũng layer bên trong áo cardigan một chiếc áo thun màu nhã nhặn. Nhờ vậy, Selena Gomez đã hoàn thiện được tổng thể trang phục tinh tế. Các công thức diện quần jeans ống đứng với cardigan của Selena Gomez rất dễ áp dụng, nàng nào cũng có thể mặc đẹp.

Quần jeans và áo thun

Mặc quần jeans ống đứng đơn giản mà sành điệu như Selena Gomez - Ảnh 2.

Áo thun luôn là mảnh ghép hoàn hảo của quần jeans. Hai item này mang đến sự năng động và trẻ trung cho người mặc. Selena Gomez biến hóa theo những phong cách khác nhau khi diện áo thun và quần jeans. Chẳng hạn như với bộ đôi áo thun trắng và quần jeans, Selena Gomez ghi điểm ở sự trang nhã, trẻ trung. Công thức áo thun họa tiết và quần jeans, boots đen thì bụi bặm, cá tính hơn, giúp Selena Gomez nổi bật giữa phố phường.

Quần jeans và áo denim

Mặc quần jeans ống đứng đơn giản mà sành điệu như Selena Gomez - Ảnh 3.

Sự kết hợp giữa áo khoác denim và quần jeans luôn chuẩn mốt theo thời gian. Với hai món thời trang này, Selena Gomez không phối đồ quá cầu kỳ. Thay vào đó, cô kết hợp áo khoác denim, quần jeans với áo và giày trắng. Những set trang phục của Selena Gomez gây ấn tượng ở nét trang nhã, nữ tính và "hack" tuổi hiệu quả. Muốn trẻ hóa phong cách mùa lạnh, công thức quần jeans kết hợp với áo khoác denim là lựa chọn lý tưởng để chị em áp dụng.

Quần jeans và áo blouse

Mặc quần jeans ống đứng đơn giản mà sành điệu như Selena Gomez - Ảnh 4.

Bên cạnh áo sơ mi, áo blouse cũng được Selena Gomez thường xuyên kết hợp cùng quần jeans ống đứng. Công thức áo blouse và quần jeans có sự đan xen giữa vẻ nữ tính cùng nét trẻ trung, năng động. Selena Gomez còn khéo léo chọn áo blouse cổ chữ V. Thiết kế áo này tạo vẻ thon gọn và thanh thoát cho vóc dáng. Ngoài ra, Selena Gomez còn có nhiều "bí kíp" cải thiện chiều cao tối ưu, đó là sơ vin hoặc kết hợp quần jeans ống đứng với áo blouse nhấn eo, đi sandal cao gót quai mảnh.