Nữ chính "Moving": Chị đẹp U40 vẫn giữ làn da căng mướt nhờ chăm dùng mỹ phẩm chứa thành phần làm dịu da

Làn da tuổi U40 của Han Hyo Joo khiến phái đẹp phải ngưỡng mộ.

Bộ phim Moving (Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng) đánh giấu sự trở lại của Han Hyo Joo - mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn. Ngay lập tức tạo hình và nhan sắc của chị đẹp U40 khiến fan phải bất ngờ.

Nữ chính Moving: Chị đẹp U40 vẫn giữ làn da căng mướt nhờ chăm dùng mỹ phẩm chứa thành phần làm dịu da - Ảnh 1.

Ở tuổi 36, Han Hyo Joo có nước đi táo bạo khi cởi bỏ hình ảnh mỹ nhân nức tiếng màn ảnh, hóa thân thành người mẹ đơn thân gai góc. Gu thời trang có phần cứng nhắc, nghiêm túc trong Moving cũng không thể làm lu mờ nhan sắc của Han Hyo Joo.

Nữ chính Moving: Chị đẹp U40 vẫn giữ làn da căng mướt nhờ chăm dùng mỹ phẩm chứa thành phần làm dịu da - Ảnh 2.

Trong Moving Han Hyo Joo đóng cặp cùng nam tài tử Jo In Sung.

5 năm sau bộ phim Hai Thế Giới đóng cặp cùng Lee Jong Suk và nay là Moving, nhan sắc của Han Hyo Joo không hề thay đổi. Thậm chí ở thời điểm hiện tại, nhìn gương mặt cô còn nhỏ nhắn, cân đối hơn trước. Đặc biệt là làn da tuổi U40 của Han Hyo Joo khiến phái đẹp phải ngưỡng mộ.

Nữ chính Moving: Chị đẹp U40 vẫn giữ làn da căng mướt nhờ chăm dùng mỹ phẩm chứa thành phần làm dịu da - Ảnh 3.

Han Hyo Joo trong Hai Thế Giới (ảnh trái) và Moving (ảnh phải).

Và dưới đây là những thói quen chăm sóc da mà Han Hyo Joo luôn duy trì suốt nhiều năm. Chỉ là những lưu ý rất đơn giản nhưng lại giúp "chị đẹp" tuổi U40 giữ được làn da trắng mịn không tỳ vết.

Rất chú trọng bước làm sạch, lựa chọn bông tẩy trang mỏng mịn

Han Hyo Joo từng chia sẻ làn da của cô mỏng và tương đối nhạy cảm nên cô không tự ý thay đổi và thử nghiệm các dòng sản phẩm mới. Cô chú trọng đến việc làm sạch và dưỡng ẩm, sau giờ làm việc dù mệt mỏi đến đâu cô vẫn kiên trì thực hiện đủ các bước làm sạch làn da.

Han Hyo Joo làm sạch rất cẩn thận với hai bước: tẩy trang và dùng sữa rửa mặt. Cô đặc biệt quan tâm đến loại bông tẩy trang mình dùng, chỉ lựa chọn những miếng bông mỏng mịn để tránh gây ma sát nhiều cho làn da mỗi khi làm sạch.

Riêng với mắt và môi - hai vùng da mỏng manh nhất trên khuôn mặt, cô sẽ thấm đẫm nước tẩy trang và ủ lên da khoảng 30 giây - 1 phút sau đó mới lau sạch lớp make up trên da. Cách này vừa giúp giảm lực tác động, mà vẫn có thể làm sạch cẩn thận mắt và môi.

Ưu tiên các dòng sản phẩm chứa nha đam làm dịu làn da

Vì làn da mỏng và tương đối nhạy cảm nên Han Hyo Joo rất chú trọng đến việc lựa chọn thành phần trong các sản phẩm chăm sóc da. Cô tin tưởng các sản phẩm chứa lô hội với thành phần tự nhiên để cấp ẩm và làm dịu kịp thời mỗi khi da kích ứng.

Nữ chính Moving: Chị đẹp U40 vẫn giữ làn da căng mướt nhờ chăm dùng mỹ phẩm chứa thành phần làm dịu da - Ảnh 5.

Cô cũng luôn nhớ mang theo gel lô hội và xịt khoáng trong túi xách mỗi khi ra ngoài. Vì thường xuyên phải make up nên da rất dễ nhạy cảm kích ứng, gel lô hội sẽ giúp làm dịu làn da tức thì và sau đó khi về nhà Han Hyo Joo sẽ bắt tay vào công đoạn chăm sóc, làm dịu hư tổn trên da.

Thải độc cho làn da bằng cách tập luyện đều đặn

Han Hyo Joo đã duy trì thói quen tập thể dục trong nhiều năm, ngoài việc tập luyện để có được vóc dáng cân đối săn chắc và rèn luyện sức mạnh cốt lõi; cô còn chia sẻ vận động giúp cơ thể toát mồ hôi, nhờ vậy mà làn da cũng được thải độc. Mỗi khi tập luyện thể thao, Han Hyo Joo đều cảm thấy cả về thể chất lẫn tinh thần, sức khỏe bên trong và làn da đều sảng khoái.

Nếu quá bận rộn với công việc và không có thời gian tập thể dục, Han Hyo Joo khuyên chị em nên dành ít nhất 30 phút đi bộ sau bữa ăn để giúp tiêu hóa thức ăn, ngăn không cho thức ăn tích tụ trong cơ thể. Đi bộ buổi tối vừa cũng là khoảnh thời gian bạn tận hưởng không khí mát mẻ, thoải mái. Sau khi vẫn động nhẹ nhàng, bạn cũng sẽ ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Nguồn: Beauty321