Mẫu Trung Quốc diện "váy dát vàng" khoe dáng đồng hồ cát

Nàng mẫu đến từ Thượng Hải, Trung Quốc sở hữu phong cách thời trang ấn tượng với những item tôn dáng.
Chia sẻ

Người mẫu Trung Quốc diện thiết kế váy ánh vàng.

Yuan Sayuki là người mẫu mạng xã hội người Trung Quốc. Người đẹp đến từ Thượng Hải hiện đang làm việc tại Tokyo, Nhật Bản. Yuan Sayuki có lượng người theo dõi không nhỏ với gần 2 triệu người trên nền tảng Weibo và Instagram.

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng cân đối, cô còn nổi bật với phong cách thời trang quyến rũ. Yuan Sayuki không ngần ngại diện các thiết kế ấn tượng. Ví dụ như chiếc váy gợi cảm này.

Mẫu Trung Quốc diện "váy dát vàng" khoe dáng đồng hồ cát - 3

Trang phục nổi bật với dáng cổ yếm.

Người đẹp chọn thiết kế dáng yếm với chi tiết xẻ hông cao. Kết hợp với đó, cô đi đôi sandal cao gót giúp tỷ lệ dáng người ấn tượng hơn.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến trang phục có màu vàng ánh kim nổi bật. Chất liệu này được sử dụng khá nhiều trong những bộ sưu tập trên sàn catwalk và thường xuất hiện tại các bữa tiệc vì thu hút ánh sáng. 

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho Yuan Sayuki. Bởi không phải ai cũng có thể mặc kiểu đầm có tính thách thức như thế này theo cách khéo léo.

Mẫu Trung Quốc diện "váy dát vàng" khoe dáng đồng hồ cát - 4

Ngoài ra, nó còn có thêm điểm nhấn là kiểu dáng xẻ hông.

Trang phục dáng yếm được xem là kiểu thiết kế đơn giản nhưng gây được ấn tượng thị giác. Bởi nó không chỉ khoe được võng lưng yêu kiều mà còn tạo dáng sideboods cho bộ đồ.

Tất nhiên, bạn sẽ phải lựa chọn kỹ nội y bởi kiểu áo ngực truyền thống sẽ lộ quai thiếu tinh tế. Thông thường, các cô gái chọn miếng dán ngực bởi nó đủ an toàn và không làm hỏng dáng thiết kế ban đầu. 

Mẫu Trung Quốc diện "váy dát vàng" khoe dáng đồng hồ cát - 5

Không khó để bắt gặp những mẫu thiết kế váy như thế này.

Chiếc váy của Yuan Sayuki còn có thêm điểm nhấn khác là chi tiết xẻ hông. Các mẫu váy xẻ rất được lòng phái đẹp. Lúc trước, người ta thường nghĩ chỉ những thiết kế váy dạ hội mới có thể áp dụng cách tạo kiểu này. Nhưng thực tế trang phục đời thường cũng có khá nhiều kiểu đồ xẻ. Đặc biệt, dường như không có giới hạn cho những đường cắt.

Việc chọn nội y vô cùng quan trọng khi mặc mẫu váy trên.

Tất nhiên, cắt càng cao càng khó diện, đòi hỏi người mặc phải tinh tế để tránh sự cố. Một lần nữa vấn đề tìm nội y thích hợp được cân nhắc. Các người đẹp sẽ dùng c-string (kiểu nội y hình chữ C) để che chắn. Cuối cùng, các nàng đừng quên chọn trang phục đúng với hoàn cảnh. Một bộ đồ đẹp trước hết phải phù hợp.

Mẫu Trung Quốc diện "váy dát vàng" khoe dáng đồng hồ cát - 8

Những mẫu váy thách thức đòi hỏi người diện phải tinh tế.