Muốn mix&match trang sức với áo dài Tết đẹp, đừng bỏ qua bài viết này

Từ những mẫu áo dài quen thuộc, chỉ với một chút khéo léo trong việc kết hợp với trang sức, bạn hoàn toàn có thể "hô biến" outfit chơi Tết của mình trở nên thú vị và ấn tượng hơn hẳn.

Những năm gần đây, diện áo dài dịp Tết đã trở thành hot trend được nhiều chị em ưa thích. Các nàng không ngần ngại mạnh tay sắm sửa loạt bộ áo dài bắt mắt để có một ngoại hình xinh xắn và duyên dáng, tự tin đón chào năm mới. Tuy nhiên, để tạo điểm nhấn cho những tà áo dài thêm phần nổi bật, hút mắt, chị em đừng quên việc kết hợp những món trang sức xinh xắn, "nhỏ mà có võ".

Thanh tao với áo dài trơn truyền thống

Muốn mix&match trang sức với áo dài Tết đẹp, đừng bỏ qua bài viết này - Ảnh 1.

Bao nhiêu mùa Tết qua đi, bao nhiêu xu hướng đã "đốn tim" phái đẹp nhưng mẫu áo dài trơn thanh tao, mang nét truyền thống xưa cũ vẫn chưa bao giờ lỗi thời mà luôn được chị em ưu ái.

Do đặc điểm không có hoạ tiết, chị em nên khéo léo đeo thêm trang sức để tăng thêm vẻ duyên dáng khi diện những mẫu áo dài trơn này.

Bộ trang sức chủ đề Tài lộc từ BST trang sức Kim Bảo Như Ý của PNJ gồm bông tai, nhẫn, dây chuyền, lắc tay chắc chắn sẽ là lựa chọn hết ý. Với thiết kế tinh tế, bộ sản phẩm này rất phù hợp với kiểu áo dài mang hơi thở truyền thống. Ngoài ra, sắc vàng của trang sức cũng tăng thêm phần sang trọng, cộng điểm cho diện mạo của nàng.

Chuẩn nàng thơ ngày Tết nhờ áo dài hoạ tiết

Muốn mix&match trang sức với áo dài Tết đẹp, đừng bỏ qua bài viết này - Ảnh 2.

Bên cạnh áo dài truyền thống, những thiết kế có thêm hoạ tiết như hoa, lá… cũng được chị em cực kỳ ưa chuộng. Những mẫu áo dài này giúp tôn lên vẻ nhẹ nhàng, e ấp lại vô cùng ngọt ngào đúng chuẩn nàng thơ của mùa xuân.

Do áo dài đã có sẵn hoạ tiết, để tổng thể không bị rối mắt, hãy tinh tế mix&match với bộ trang sức bạc chủ đề Bình an đến từ BST trang sức Kim Bảo Như Ý của PNJ. Người đối diện sẽ phải thầm khen ngợi trước màn mix đồ "cao tay" của bạn. Sắc bạc nhẹ nhàng cùng điểm nhấn là hoạ tiết cỏ bốn lá đáng yêu càng làm cho bạn thêm yêu kiều, duyên dáng trong tà áo dài mà không hề phô trương. Chưa kể, với ý nghĩa bình an, bộ trang sức sẽ cùng nàng đón một năm mới tràn đầy những điều tốt đẹp.

Tự tin diện áo dài yếm vừa quen vừa lạ

Muốn mix&match trang sức với áo dài Tết đẹp, đừng bỏ qua bài viết này - Ảnh 3.

Lấy cảm hứng từ áo yếm và áo tứ thân, áo dài yếm là một trong những thiết kế giúp tôn lên những đường nét hấp dẫn của người phụ nữ, từ bờ vai mảnh mai e ấp đến cánh tay thon gọn, mềm mại và vòng eo thắt đáy lưng ong. Chẳng hạn như mẫu áo dài yếm màu vàng với phần thêu tinh tế trước ngực này của OLV rất phù hợp với những cô nàng mảnh mai muốn khoe nhẹ "dáng xinh" mà vẫn đủ kín đáo và ý nhị cho ngày Tết.

Đối với những mẫu áo dài yếm, bạn không nên quá "tham" khi lựa chọn trang sức đi kèm. Áo dài yếm có phần dây buộc sẵn qua cổ, nên chỉ cần một chiếc vòng tay và nhẫn từ bộ trang sức chủ đề Tình duyên là đủ ấn tượng. Đây đều là những item đến từ BST trang sức Kim Bảo Như Ý của PNJ nên khi được kết hợp với nhau sẽ tạo thành một tổng thể hài hoà, đẹp mắt.

Khoe trọn cá tính qua những mẫu áo dài cut out

Muốn mix&match trang sức với áo dài Tết đẹp, đừng bỏ qua bài viết này - Ảnh 4.

Nếu thích áo dài nhưng không muốn diện những thiết kế quá truyền thống vì e ngại không hợp với cá tính của mình, áo dài cut out có thể là lựa chọn hay ho cho bạn. Để tăng vẻ thanh lịch cho phù hợp với không khí ngày Tết, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo dáng ôm nhẹ nhàng, cắt xẻ tinh tế ở phần cổ hoặc vai.

Ngoài ra, một bộ trang sức như những thiết kế chủ đề Công danh từ BST trang sức Kim Bảo Như Ý của PNJ cũng sẽ giúp "thăng hạng" cho outfit. Hình tượng cá chép vượt vũ môn kết hợp hài hòa cùng biểu tượng Kim Bảo Như Ý tạo nên điểm nhấn vừa thú vị vừa trẻ trung, làm hài lòng những cô nàng cá tính. Ngoài ra, bộ trang sức còn gửi gắm cả ước nguyện công danh thành đạt, sẽ đem lại nguồn năng lượng tích cực cho chị em trong ngày làm việc đầu năm.

Chỉ với một chút khéo léo trong việc lựa chọn trang sức, chị em hoàn toàn có thể biến những bộ áo dài tưởng chừng đơn giản trở nên nổi bật và thu hút hơn. Hi vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp các nàng có thêm ý tưởng để thật xinh đẹp và rạng rỡ trong mọi outfit với áo dài, tự tin đón Tết.

Tết là dịp để mọi người cảm nhận niềm vui khởi đầu một năm mới an khang, thịnh vượng. Tết vui vì ta có dịp làm mới, chăm chút cho những điều quanh mình. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, PNJ lan tỏa thông điệp "Vui như Tết - Quý như Vàng" và truyền cảm hứng cho mỗi người để luôn vững tin và bền bỉ trên hành trình làm đẹp cả về hình thức lẫn giá trị tinh thần, cảm xúc cho bản thân và những người xung quanh. Trang sức và quà tặng vàng PNJ sẽ là lựa chọn thông minh để bạn tô điểm cho diện mạo và gửi trọn tâm ý đến bản thân và những người xung quanh.

Xem thêm thông tin và hình ảnh BST trang sức Kim Bảo Như Ý tại đây.