Phạm Băng Băng duy trì làn da trắng sứ nhờ giảm ăn một thứ, phụ nữ ngoài 30 học theo chắc chắn có da đẹp

Đừng chỉ chú trọng chăm sóc da từ bên ngoài, việc ăn uống cũng tác động đáng kể để duy trì làn da trắng sứ, không tì vết từ sâu bên trong. Học tập Phạm Băng Băng là một trong những ý tưởng rất tuyệt vời.

Phạm Băng Băng chú trọng cắt giảm đường trong ăn uống hàng ngày để có da trắng sứ, chống lão hóa

Là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Phạm Băng Băng gây ấn tượng với người đối diện nhờ vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Làn da trắng sứ mịn màng của cô luôn khiến người đối diện không thể rời mắt.

Phạm Băng Băng duy trì làn da trắng sứ nhờ giảm ăn một thứ, phụ nữ ngoài 30 học theo chắc chắn có da đẹp - Ảnh 1.

Làn da trắng sứ mịn màng của Phạm Băng Băng luôn khiến người đối diện không thể rời mắt. (Ảnh: Internet)

Để duy trì làn da trắng sứ, mỹ nhân xứ Trung chăm sóc da rất kỹ lưỡng. Nhưng không chỉ chú trọng chăm sóc da từ bên ngoài, cô còn rất cẩn thận chăm chút từ bên trong. Cắt giảm đường là một trong những thói quen quan trọng nhất được Phạm Băng Băng thực hiện để giữ gìn làn da trắng sứ.

Theo Beauty321, Phạm Băng Băng hạn chế tối đa thực phẩm, đồ uống chứa đường trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Theo người đẹp, phụ nữ đã bước qua tuổi 30 thì cắt giảm đường rất quan trọng. Nó không chỉ giúp chị em duy trì làn da trắng sáng, mịn màng mà còn phòng chống, làm chậm lão hóa từ trong ra ngoài. Hội chị em muốn trẻ lâu hãy lưu ý nhé!

BS dinh dưỡng Vũ Đại Dương (làm việc tại TP.HCM) chia sẻ, ngoài việc hủy hoại collagen, ăn quá nhiều đường cũng là nguyên nhân gây thừa cân, béo phì, tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính. Đường đi vào cơ thể gây tăng insulin cũng như duy trì tình trạng insulin trong máu kéo dài. Insulin là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng béo phì...

Phạm Băng Băng duy trì làn da trắng sứ nhờ giảm ăn một thứ, phụ nữ ngoài 30 học theo chắc chắn có da đẹp - Ảnh 2.

Phạm Băng Băng hạn chế tối đa thực phẩm, đồ uống chứa đường trong thực đơn ăn uống hàng ngày để da trắng sứ. (Ảnh: Internet)

Việc cắt giảm đường đúng cách ra khỏi chế độ ăn lúc này thực sự cần thiết. Không chỉ bảo vệ sức khoẻ, cắt giảm đường đúng cách còn giúp chị em bảo vệ collagen, giữ gìn vóc dáng thanh xuân.

Chuyên gia lưu ý thêm, đường không phải lúc nào cũng xấu. Trên thực tế, cơ thể cần đường để đảm bảo hoạt động bình thường. Nó chỉ xấu khi bạn ăn quá nhiều đường, ngay cả những loại đường tự nhiên. Lúc này, bạn cần cắt giảm để khỏe mạnh và trẻ trung, duy trì làn da trắng sáng.

Muốn cắt giảm đường hiệu quả, chị em nên làm 5 việc

1. Giảm căng thẳng

Kiểm soát căng thẳng có thể giúp bạn loại bỏ cơn thèm đường. Đây là cách cắt giảm đường rất tốt, là lợi ích của việc giảm stress nhưng ít ai nắm rõ.

Căng thẳng mãn tính có thể làm tăng nồng độ cortisol, một loại hormone có thể làm tăng cảm giác thèm ăn, dẫn đến thèm đồ ngọt. Chưa kể, cảm giác thèm đường có thể bị thúc đẩy bởi mong muốn tự thưởng bản thân, khiến bạn tìm đến đồ ngọt để chống lại căng thẳng.

Phạm Băng Băng duy trì làn da trắng sứ nhờ giảm ăn một thứ, phụ nữ ngoài 30 học theo chắc chắn có da đẹp - Ảnh 3.

Kiểm soát căng thẳng có thể giúp bạn loại bỏ cơn thèm đường. (Ảnh minh họa)

2. Tập thể dục

Một trong những lý do khiến bạn thèm đường là thành phần này có thể sản sinh ra nhiều dopamine hơn trong não. Việc giải phóng endorphin này có thể giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn và thậm chí tạo ra cảm giác bình tĩnh.

Thay vì ăn đồ ngọt để tăng cường dopamine, hãy kết hợp tập thể dục vào thói quen hàng ngày của bạn. Cho dù đó là đi bộ nhanh hay chạy bộ đơn giản tại nhà, tập thể dục đều có thể giúp giải phóng endorphin. Việc cải thiện tâm trạng nhờ tập thể dục có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và giúp cắt giảm đường hiệu quả.

3. Hạn chế để những món nhiều đường trong nhà

Nếu bạn thấy mình gặp khó khăn trong việc cắt giảm đường, hãy hạn chế để đồ ngọt trong nhà mình. Thay vì ăn một bát kem hàng đêm để tráng miệng, hãy ăn một bát quả mọng...

Phạm Băng Băng duy trì làn da trắng sứ nhờ giảm ăn một thứ, phụ nữ ngoài 30 học theo chắc chắn có da đẹp - Ảnh 4.

Nếu bạn thấy mình gặp khó khăn trong việc cắt giảm đường, hãy hạn chế để đồ ngọt trong nhà mình. (Ảnh minh họa)

4. Đừng bỏ đói bản thân

Cơn đói không chỉ khiến bạn nhanh chóng tìm đến những thực phẩm chất lượng kém mà còn dẫn đến cơn nghiện đồ ngọt. Điều này là do lượng đường trong máu giảm, dẫn đến cơ thể bạn cần đường về mặt sinh lý để cân bằng lại lượng đường trong máu.

Thay vì liên tục câu chuyện cứ đói là cần đường, hãy chia nhỏ bữa ăn, vài giờ ăn một lần, bổ sung thực phẩm nguyên bản giàu protein và chất xơ.

5. Tránh chất thay thế đường

Chất làm ngọt nhân tạo cung cấp vị ngọt chứa ít calo. Điều này có thể tốt cho vòng eo nhưng nó lại khiến bạn thèm ngọt hơn.

Thay vì dùng chất tạo ngọt, hãy thêm một ít sữa để làm dịu hương vị. Nếu bạn thích sử dụng đường thay thế trong làm bánh, hãy thử dùng nước xốt táo không đường hoặc các loại trái cây xay nhuyễn khác.