Phản cảm khi hotgirl phòng gym "làm trò" với quần tập: người diện mỏng như sương, người lồ lộ ngấn mông 

Những chiếc quần tập gym luôn là đề tài gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Người khen có, kẻ chê cũng nhiều và dưới đây chính là những chiếc quần điển hình đó.

Khi tình hình dịch bệnh còn chưa nghiêm trọng, một số tỉnh thành trên cả nước vẫn hoạt động phòng gym bình thường. Trong những năm gần đây, người ta đổ xô đi tập gym rèn luyện sức khoẻ và vóc dáng nhiều hơn. Do đó, nơi đây là địa điểm nhiều người lui tới, cách lựa chọn đồ tập của chị em phụ nữ vì vậy lại là tâm điểm chú ý hơn cả. Bên cạnh những chiếc bratop dáng thể thao ngắn thì những chiếc quần tập cũng là thứ khiến nhiều người đau đầu. 

Nhiều cô nàng hotgirl được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng gym" với số đo hình thể đẹp đỉnh lại thường thích phô diễn body qua các thiết kế... không ai nghĩ ra.

Phản cảm khi hotgirl phòng gym amp;#34;làm tròamp;#34; với quần tập: người diện mỏng như sương, người lồ lộ ngấn mông  - 1

Quần tập thường có cấu tạo chất liệu vải dệt dày dặn nhằm hạn chế tối đa sự phô phang của da thịt. Tuy nhiên, không hiểu lí do gì mà cô nàng Khánh My này vẫn cứ chọn chiếc quần mỏng như sương này để đi tập. Hoặc cũng có thể do thiết kế chất liệu 3D của thương hiệu này đang cố tính đánh lừa người nhìn chăng?

Phản cảm khi hotgirl phòng gym amp;#34;làm tròamp;#34; với quần tập: người diện mỏng như sương, người lồ lộ ngấn mông  - 3

Xếp sau chiếc quần vải xuyên thấu chính là quần nude. Chiếc quần này nếu được may theo kĩ thuật giấu viền trong thời trang đồ tập nữa thì chắc chắn nhiều người buộc phải nhìn lại lần 2 để "kiểm điểm" suy nghĩ.

Chưa nói đến lỗi chọn nội y khi đính kèm quần tập, nhìn chung quần dài vẫn đang còn dễ chịu con mắt hơn những chiếc quần ngắn cũn dưới đây.

Phản cảm khi hotgirl phòng gym amp;#34;làm tròamp;#34; với quần tập: người diện mỏng như sương, người lồ lộ ngấn mông  - 4

Hoàng Hà là cô nàng nổi tiếng trong cộng đồng gymer khi có thân hình vô cùng quyến rũ. Cô nàng thường chiêu mộ những người yêu cái đẹp bằng cách diện quần tập siêu ngắn. 

Phản cảm khi hotgirl phòng gym amp;#34;làm tròamp;#34; với quần tập: người diện mỏng như sương, người lồ lộ ngấn mông  - 5

Tuy nhiên, ở 1 số góc chụp, cô nàng hotgirl như thể phô trương hết nguyên cả phần mông của mình trước bao nhiêu con mắt. 

Phản cảm khi hotgirl phòng gym amp;#34;làm tròamp;#34; với quần tập: người diện mỏng như sương, người lồ lộ ngấn mông  - 6

Phòng gym là địa điểm công cộng, nơi có nhiều người ở nhiều độ tuổi lui đến. Phong cách diện này, đứng ở góc độ thể hình thì không có gì để chê vì người ta đánh giá độ căng phồng của cơ bắp chứ không để ý đến da thịt. Tuy nhiên, loại quần ngắn cũn này vẫn làm nhiều người đỏ mặt.

Phản cảm khi hotgirl phòng gym amp;#34;làm tròamp;#34; với quần tập: người diện mỏng như sương, người lồ lộ ngấn mông  - 7

Chiếc quần khi nhìn từ đằng trước sẽ trông như thế này. Nó thậm chí còn không có ống.

Thời trang đi tập là một phân khúc được làm mới khá nhiều trong thời gian qua, nhất là quần tập. Không chỉ quần tập cảm hứng từ nội y mà những chiếc quần tập giả váy cũng được sử dụng khá phổ biến.

Phản cảm khi hotgirl phòng gym amp;#34;làm tròamp;#34; với quần tập: người diện mỏng như sương, người lồ lộ ngấn mông  - 8

Thực chất những chiếc quần ngắn cũn của hội hotgirl phòng gym kể trên có tên gọi là Boyshorts.

Phân tích kỹ hơn về kiểu quần tập tí hon của các gymer đang tạo nên trào lưu không hề nhỏ, được lan rộng khắp các phòng tập cả nước. Gọi là quần tí hon vì nó nhỏ nhất trong tất cả các loại quần để mặc khi tập gym. Boyshorts gần giống như một chiếc quần trunk của nam, được thiết kế ôm sát vòng 3 của chị em. Đây là chiếc quần được phong là “chuyên gia chống lộ hàng”, một đáp án an toàn nhất cho bài toán mặc váy ngắn của phái nữ. 

Ngoài ra, quần Boyshorts còn phù hợp với váy ngủ, như phụ nữ phương Tây thường chỉ mặc 1 chiếc Boyshorts khi ở nhà để tận hưởng cảm giác thoải mái và có chút nổi loạn. Đã là quần lót thì nó chỉ có sứ mệnh mặc bên trong khi mix cùng các loại trang phục ngoài, tạo cảm giác an toàn cho mỗi cô gái. Vậy nhưng, bằng một năng lực nào đó, chiếc quần lót đổi chủ sang tên trở thành quần tập gym. Chỉ với chi tiết đổi mới phần cạp quần cao lên, ôm vòng eo, các bạn nữ đã có 1 thiết kế khá táo bạo.

Phản cảm khi hotgirl phòng gym amp;#34;làm tròamp;#34; với quần tập: người diện mỏng như sương, người lồ lộ ngấn mông  - 9

Cô gái này lên đồ đơn giản với trang phục, phụ kiện trắng đen gợi cảm. Chiếc quần tập ngắn kể trên đã được nhấn nhá thêm phần vải voan bên ngoài làm giả váy. Thế nhưng, chi tiết thêm vào này lại càng khiến nhiều người khó tính bất bình hơn vì quá đỗi sexy.

Phản cảm khi hotgirl phòng gym amp;#34;làm tròamp;#34; với quần tập: người diện mỏng như sương, người lồ lộ ngấn mông  - 10

Dẫu sao, chiếc quần tập này cũng còn dính líu tới thể thao ở trong khuôn viên phòng tập. Bạn chớ nên mặc ra đường kẻo lại bi bê lên mạng với danh xưng mặc xấu, phản cảm.

Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh mặc áo tập đã hot nhưng vẫn chưa bằng hoa hậu đi chặt dừa
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)