"Người yêu Đan Trường" lăng xê áo buộc hút hờ hững

Kiều Trinh ngày càng táo bạo với phong cách thời trang quyến rũ.

"Người yêu Đan Trường" lăng xê áo buộc hút hờ hững - 1

Kiều Trinh trong loạt hình mới đăng tải với phong cách thời trang ngây thơ pha chút gợi cảm. Chiếc áo "toang" ngay vòng 1.

Thông minh mix đồ với áo nối mong manh

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh là cái tên rất hot trong giới trẻ bởi diện mạo xinh đẹp như thiên thần. Sau hình ảnh đi mua bánh tráng, cô nhanh chóng được mọi người biết đến và đặt cho biệt danh "hot girl trà sữa" vì nét ngây thơ, trẻ trung.

Với sự nổi tiếng bất ngờ này đã tạo bàn đạp để cô bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh và tạo được dấu riêng. Đặc biệt là phần hóa thân thành người yêu của ca sĩ Đan Trường trong MV cổ trang nên từ đó cô mới có biệt danh này.

Thế nhưng, ai rồi cũng phải trưởng thành nên hình ảnh ngây thơ cũng dần phai thế chỗ bởi sắc vóc gợi cảm, quyến rũ của cô gái 26 tuổi. Ngoài ra, nhan sắc cùng phong cách ăn mặc của Kiều Trinh còn được một số trang tin Trung Quốc như Sharefie, Chinatimes,... đăng tải. Vì thế, dù không còn hoạt động tích cực các dự án nghệ thuật nhưng Kiều Trinh vẫn là cái tên tạo được sức hút với giới trẻ.

"Người yêu Đan Trường" lăng xê áo buộc hút hờ hững - 2

Rũ bỏ hình ảnh nàng thơ mong manh, Kiều Trinh táo bạo trong cách chọn lựa trang phục. Mẫu áo dây đan ngay vòng 1 mỏng dính làm lộ ra nội y bên trong và in hằn họa tiết dưới áo thun. Trong khi đó, chân váy xẻ đùi siêu ngắn khiến cô phải xử lý thông minh trong cách ngồi tạo dáng, tránh lộ điểm nhạy cảm ngoài mong muốn.

"Người yêu Đan Trường" lăng xê áo buộc hút hờ hững - 3

Mẫu áo khiến người mặc khoe vòng 1 kín hở là món đồ hot trend của giới trẻ hiện nay. Thế nhưng, không ngại vì vòng 1 khiêm tốn, Kiều Trinh vẫn có cách thể hiện riêng và không kém phần thu hút. Chiếc áo có giá bán khoảng vài trăm nghìn đồng. 

"Người yêu Đan Trường" lăng xê áo buộc hút hờ hững - 4

Chiếc áo thách thức người nhìn vì độ bạo khiến nữ sinh Sài Gòn chỉ dám mặc chụp hình đăng trang cá nhân thay vì mặc xuống phố. Một số các bạn nữ khác sử dụng miếng dán bảo hộ vòng 1 kỹ càng, chắc chắn mới can đảm ra nơi công cộng.

Những lần mặc bạo của Kiều Trinh

"Người yêu Đan Trường" lăng xê áo buộc hút hờ hững - 5

Sở hữu dáng người cân đối, Kiều Trinh khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ với mẫu áo tắm 1 mảnh như rách te tua. Những đường cut out giúp cô khoe đường cong cơ thể săn chắc và kích thích thị giác người nhìn. Đây là mẫu áo tắm được coi bạo nhất mà các nàng hot girl Việt từng mặc.

"Người yêu Đan Trường" lăng xê áo buộc hút hờ hững - 6

Dù vòng 1 khiêm tốn nhưng cô chưa khi nào coi đó là điểm yếu. Kiều Trinh lăng xê rất nhiều phong cách khác nhau từ trang phục đời thường tới đồ bơi, bộ nào cũng hút mắt người nhìn.

"Người yêu Đan Trường" lăng xê áo buộc hút hờ hững - 7

Người đẹp mặc váy 2 dây mong manh khoe thềm ngực tròn đầy. Chiếc váy được thiết kế phần đệm đúc liền nên giúp người mặc ăn gian số đo vòng 1 hiệu quả hơn.

"Người yêu Đan Trường" lăng xê áo buộc hút hờ hững - 8

Kiều Trinh được khen tinh tế khi mix nội y màu đen hợp tông với set đồ xuyên thấu. Cách lên đồ cây đen tưởng chừng chất ngầu của Kiều Trinh được tiết chế lại bằng sự điểm xuyến từ túi xách hàng hiệu màu trắng sữa. 

"Người yêu Đan Trường" lăng xê áo buộc hút hờ hững - 9

Kiều Trinh dẫn đầu xu hướng dùng ruột gối làm váy, hòa chung không khí thử thách với loạt mỹ nhân Việt. Dù chiếc gối to như phao cứu sinh nhưng khi được "mặc" lên người vẫn khoe được thân hình mảnh mai của "bạn gái Đan Trường".