Nóng thế này sắm áo 2 dây là chuẩn nhất: 10 gợi ý từ lụa trơn đến sexy, bánh bèo xinh yêu giá chỉ từ 120k cho chị em tha hồ chọn

Trong tháng nắng nóng cao điểm này, áo 2 dây chính là item "cứu tinh" cho công cuộc lên đồ của các nàng.
Nóng thế này sắm áo 2 dây là chuẩn nhất: 10 gợi ý từ lụa trơn đến sexy, bánh bèo xinh yêu giá chỉ từ 120k cho chị em tha hồ chọn  - Ảnh 1.

Bước vào tháng nắng nóng cao điểm cũng là lúc các chị em lùng sục áo 2 dây lụa bởi diện lên vừa mát lại vừa sang. Hiện có rất nhiều local brand làm áo 2 dây lụa nhưng chất lượng nhất nhì phải kể đến Mono Talk với dòng Basic Camisole mang chất liệu lụa bóng vô cùng dày dặn, đứng dáng mà giá chỉ 220k.

Nóng thế này sắm áo 2 dây là chuẩn nhất: 10 gợi ý từ lụa trơn đến sexy, bánh bèo xinh yêu giá chỉ từ 120k cho chị em tha hồ chọn  - Ảnh 2.

Nàng nào kỹ tính muốn may áo 2 dây cho vừa vặn cũng như điều chỉnh được độ trễ cổ cho thật ưng ý thì Nhà Mèo là địa chỉ nên lưu lại. Nhà Mèo hiện đang có mẫu áo 2 dây satin và lụa tuyết rất xinh xắn, nhiều màu để lựa chọn, nhận may theo số đo riêng với giá chỉ 240k.

Nóng thế này sắm áo 2 dây là chuẩn nhất: 10 gợi ý từ lụa trơn đến sexy, bánh bèo xinh yêu giá chỉ từ 120k cho chị em tha hồ chọn  - Ảnh 3.

Không sang chảnh như áo lụa nhưng áo 2 dây chất liệu vải trơn mịn lại mát mẻ và dễ phối hơn. Shop Cherry Coco đang có nguyên một dòng áo 2 dây vải mịn với 6 màu pastel nhìn đã thấy mát rượi. Đỉnh nhất là bạn chỉ phải bỏ ra 120k để rinh một em về mà thôi.

Nóng thế này sắm áo 2 dây là chuẩn nhất: 10 gợi ý từ lụa trơn đến sexy, bánh bèo xinh yêu giá chỉ từ 120k cho chị em tha hồ chọn  - Ảnh 4.

Nàng nào mảnh khảnh nhất định sẽ ưng mẫu áo 2 dây vải chun nhún cực yêu này của Delia Studio vì diện lên trông sẽ có da có thịt hơn, "ăn gian" vòng 1 đầy đặn hơn. Áo dáng lửng khoe eo sexy nhưng vẫn khoẻ khoắn, giá cực yêu 120k.

Nóng thế này sắm áo 2 dây là chuẩn nhất: 10 gợi ý từ lụa trơn đến sexy, bánh bèo xinh yêu giá chỉ từ 120k cho chị em tha hồ chọn  - Ảnh 5.

Không chỉ có mẫu áo 2 dây ôm sát chất liệu vải gân rất xinh, The Sweater Weather còn mang đến gợi ý mix&match với áo sơ mi xuyên thấu vô cùng cá tính. Giá của em áo 2 dây này là 200k.

Nóng thế này sắm áo 2 dây là chuẩn nhất: 10 gợi ý từ lụa trơn đến sexy, bánh bèo xinh yêu giá chỉ từ 120k cho chị em tha hồ chọn  - Ảnh 6.

Nếu mê style Hàn Quốc, các nàng khó mà bỏ qua thiết kế áo 2 dây vải móc màu nâu siêu yêu của Libé. Mẫu áo có giá 310k này cực hợp với những chuyến du lịch biển ểnh ương sắp tới.

Nóng thế này sắm áo 2 dây là chuẩn nhất: 10 gợi ý từ lụa trơn đến sexy, bánh bèo xinh yêu giá chỉ từ 120k cho chị em tha hồ chọn  - Ảnh 7.

Thiết kế áo 2 dây hoa cúc với màu xanh da trời cute siêu cấp của Item Du Jour ắt sẽ khiến nhiều nàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mê style trong trẻo, nhẹ nhàng thì bạn đừng bỏ qua mẫu áo có giá 335k này nhé.

Nóng thế này sắm áo 2 dây là chuẩn nhất: 10 gợi ý từ lụa trơn đến sexy, bánh bèo xinh yêu giá chỉ từ 120k cho chị em tha hồ chọn  - Ảnh 8.

Áo 2 dây dáng babydoll của Tu by Catu chính là bảo bối "hack" tuổi xứng đáng để các nàng đầu tư hè này. Item dễ thương này có giá 280k.

Nóng thế này sắm áo 2 dây là chuẩn nhất: 10 gợi ý từ lụa trơn đến sexy, bánh bèo xinh yêu giá chỉ từ 120k cho chị em tha hồ chọn  - Ảnh 9.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo 2 dây kiểu cách, vừa điệu đà lại vừa sexy thì em áo tím lilac "hot trend" này của Mia Ritta chính là ứng viên đáng sắm. Giá của item này là 259k.

Nóng thế này sắm áo 2 dây là chuẩn nhất: 10 gợi ý từ lụa trơn đến sexy, bánh bèo xinh yêu giá chỉ từ 120k cho chị em tha hồ chọn  - Ảnh 10.

Không chỉ có hoạ tiết kẻ ô gingham dễ thương, mẫu áo 2 dây của Zinnia còn có thiết kế babydoll rất dễ diện, dễ xinh. Em nó có giá cực kỳ "yêu thương" 180k.