Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng

Tưởng như đây chỉ là một pha chơi trội của Vogue Ý nhưng kỳ tình thì không phải thế.

Nếu như năm ngoái, Gucci từng khiến dân tình được phen "nháo nhào" vì đăng ảnh avatar lẫn cover Facebook với phông chữ nguệch ngoạc thì năm nay, Vogue Ý lại nối gót nhà mốt danh tiếng này, nhá hàng trang bìa với phong cách cũng đậm chất "tuổi thơ" không kém. Tuy nhiên, đây không phải là một màn chơi chiêu hay gây sự chú ý đơn thuần đâu mà có chủ đích cả đấy!

Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng - Ảnh 1.

Trên Instagram của mình, Vogue Ý cho biết ấn bản tháng 6 này sẽ có tới 8 phiên bản bìa khác nhau, tất cả đều là tác phẩm của các "họa sĩ nhí" từ 2 tới 10 tuổi ở nhiều quốc gia. Thay vì đi theo những quy chuẩn thường thấy, họ muốn cùng các nhà sáng tạo nhỏ tuổi này, tạo nên một thế giới hoàn toàn mới.

Lý do khiến Vogue quyết định thực hiện kế hoạch này là bởi họ nhận thấy trong đợt đại dịch vừa qua, trẻ em là những người chịu nhiều thiệt thòi nhưng chúng ta lại dường như ít để ý tới tâm tư của chúng. Những hoạt động vui chơi thường ngày đều bị hạn chế, thậm chí đến việc mở cửa lại trường học cũng vô cùng khó khăn.

Vogue thực sự mong qua cách này, trẻ em có thể nói lên tâm tư của mình và đây cũng có thể xem như là cách để Vogue "F5" lại hình ảnh cố hữu theo một cách mới mẻ hơn.

Nối gót Gucci, Vogue Ý cũng post ảnh bìa được vẽ nguệch ngoạc nhưng ý nghĩa đằng sau lại thật ấm lòng - Ảnh 4.