Phụ kiện nhỏ xíu nơi đùi nâng tầm gợi cảm cho phái đẹp bị chỉ trích khêu gợi

Đai đùi được xem là vũ khí lợi hại giúp các nghệ sĩ thêm phần gợi cảm nhưng cũng vì nó mà họ bị chỉ trích phản cảm.

Phụ kiện nhỏ xíu nơi đùi nâng tầm gợi cảm cho phái đẹp bị chỉ trích khêu gợi - 1

Đai đùi được rất nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc sử dụng trong khi biểu diễn.

Đai đùi nâng tầm gợi cảm

Không ít người khi nhìn trang phục của các thần tượng Hàn Quốc, Trung Quốc đều băn khoăn về chiếc đai đùi mà không hiểu mục đích của chúng là gì. Có người cho rằng đây là cách để kiểm soát cân nặng vì khi bạn mập lên, đai đùi sẽ căng ra từ đó người đeo phải điều chỉnh chế độ ăn uống và luyện tập.

Tuy nhiên, cũng có người thì không khẳng định như vậy. Nhưng cho dù tác dụng thật sự của chúng là gì thì phần lớn đều nhận xét đây là món phụ kiện giúp trang phục trở nên ấn tượng hơn. 

Phụ kiện nhỏ xíu nơi đùi nâng tầm gợi cảm cho phái đẹp bị chỉ trích khêu gợi - 2

Phụ kiện nhỏ xíu được đeo ở đùi này rất được các thần tượng ưa chuộng.

Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đã dẫn đầu xu hướng đai đùi. Có thể thấy rõ điều này trên sân bóng khi các đội cổ vũ biểu diễn hay trên những sân khấu âm nhạc. Đai đùi thường được kết hợp với váy ngắn, quần short mang đến cảm giác gợi cảm và chút gì đó cấm kỵ. Một số outfit biểu diễn còn được bổ sung thêm cả tất lưới. Tất nhiên, cũng bởi công dụng nâng tầm sự quyến rũ nên chúng bị không ít người chỉ trích là phản cảm, khiêu khích.

Phụ kiện nhỏ xíu nơi đùi nâng tầm gợi cảm cho phái đẹp bị chỉ trích khêu gợi - 3

Không phải lúc nào việc sử dụng những chiếc quần tất có đai cũng là tinh tế.

Bị đánh giá là thiếu đứng đắn

Đai đùi là biến thể của đai nịt tất, là một dải vải được buộc ngang đùi để giữ quần tất. Ban đầu chúng là món đồ dùng cho trang phục nam giới. Vào thế kỷ 15, đàn ông châu Âu bắt đầu mặc quần nhưng loại quần này chưa có đáy. Đến thế kỷ 17, tất được dùng để bó hai bên quần, ngăn việc chúng rơi xuống nên những chiếc nịt giữ tất đã xuất hiện. Bắt đầu từ trang phục của nam giới, quần tất dần được phái đẹp ưa chuộng nhiều hơn.

Phụ kiện nhỏ xíu nơi đùi nâng tầm gợi cảm cho phái đẹp bị chỉ trích khêu gợi - 4

Để giữ quần tất không rơi những chiếc đai nịt đã được phát minh.

Bước sang những năm 20 của thế kỷ 20 cuộc cách mạng trang phục đã giúp phụ nữ được mặc những bộ đồ ngắn nhưng họ vẫn chưa tự tin nên thường sử dụng thêm những đôi tất dài quá gối để che chân. Để đôi tất này không bị tuột xuống các nhà thiết kế đã tìm cách gắn chúng với nội y. Mãi sau đó những chiếc quần tất liền với dáng cạp cao kéo dài từ eo xuống chân mới ra đời. 

Phụ kiện nhỏ xíu nơi đùi nâng tầm gợi cảm cho phái đẹp bị chỉ trích khêu gợi - 5

Những chiếc đai này cũng có thể mang đến sự mạnh mẽ, cá tính cho người mặc.

Hóa ra những chiếc đai đùi, quần tất có đai vốn là món đồ thời trang "có tuổi". Mặc dù vậy, vẫn luôn có những tranh cãi xung quanh sự táo bạo của nó. Nhất là khi chúng được sử dụng tràn lan, mang nhiều phần phản cảm, trang phục như một chiêu trò thu hút. Nhiều nghệ sĩ Hàn cũng bị đánh đồng là thiếu đứng đắn khi mặc những bộ đồ như thế này. 

Phụ kiện nhỏ xíu nơi đùi nâng tầm gợi cảm cho phái đẹp bị chỉ trích khêu gợi - 6

Vì bị lạm dụng nên những chiếc đai đùi bị chê trách là phản cảm.