Tốc Chiến: Những vị tướng sẽ giúp bạn xưng bá trong rừng, đối phương chỉ biết lắc đầu ngao ngán

Đây là những lựa chọn hiện rất "hot", giúp bạn leo rank Tốc Chiến vù vù trong thời gian tới!

Rừng luôn được xem là vị trí khó chơi nhất trong game Tốc Chiến. Một người đi rừng giỏi phải biết cân bằng giữa việc kiểm soát mục tiêu lớn cũng như đi gank để hỗ trợ đồng đội. Hãy cùng điểm mặt những vị tướng đang rất mạnh trong khu vực rừng nhé!

Lee Sin

Lee Sin luôn là một trong những vị tướng được tin dùng nhất Tốc Chiến bất kể meta có thay đổi ra sao. Thầy Tu Mù sở hữu bộ chiêu thức có độ cơ động cao, khả năng truy đuổi tốt, đặc biệt rất giàu sát thương. Tuy nhiên, Lee Sin là tướng có độ khó cao, đòi hỏi người chơi phải luyện tập nhiều để thành thục bộ kĩ năng.

Tốc Chiến: Những vị tướng sẽ giúp bạn xưng bá trong rừng, đối phương chỉ biết lắc đầu ngao ngán - Ảnh 1.

Khi đã làm chủ được Lee Sin, bạn sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm với những pha gank chớp nhoáng. Không chỉ có vậy, chiêu cuối Nộ Long Cước là công cụ hoàn hảo để thực hiện những tình huống mở giao tranh đẹp mắt, thứ đã làm nên thương hiệu của Thầy Tu Mù.

Về mặt trang bị, bạn có thể lên Kiếm Ma Youmuu, Rìu Đen với phù phép Đồng Hồ Cát để bổ sung khả năng gây sát thương. Tất nhiên, không thể thiếu Giáp Thiên Thần và Giáp Liệt Sĩ nhằm tăng khả năng chống chịu, giúp Lee Sin sống sót để làm được nhiều điều hơn trong giao tranh.

Xin Zhao

Nếu bạn muốn một vị tướng cho cảm giác có thể "cân cả thế giới", thì Xin Zhao chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vị tướng mà sau bao lần giảm sức mạnh vẫn "làm mưa làm gió" trong Tốc Chiến.

Tốc Chiến: Những vị tướng sẽ giúp bạn xưng bá trong rừng, đối phương chỉ biết lắc đầu ngao ngán - Ảnh 3.

Xin Zhao sở hữu bộ kĩ năng dễ chơi, dễ trúng thưởng, có khả năng truy đuổi mục tiêu, gây sát thương rất tốt. Đặc biệt, chiêu cuối Bán Nguyệt Thương giúp Xin Zhao giảm lượng sát thương nhận vào khi lao vào giữa lòng đội bạn. Điều đó giúp anh ta trở thành chiến thần thực sự trong Tốc Chiến.

Tốc Chiến: Những vị tướng sẽ giúp bạn xưng bá trong rừng, đối phương chỉ biết lắc đầu ngao ngán - Ảnh 4.

Cách lên trang bị của Xin Zhao tập trung vào những món đồ vừa có sát thương, vừa chống chịu tốt như Tam Hợp Kiếm, Móng Vuốt Sterak, Rìu Đen. Chỉ cần ra vào giao tranh một cách hợp lý, bạn có thể vừa gây sát thương, vừa hút lượng lớn sát thương từ team địch, tạo khoảng trống cho đồng đội lao lên.

Kha'zix

Trái ngược với Lee Sin hay Xin Zhao thì Kha'zix là sát thủ đích thực. Đây là vị tướng có khả năng kết liễu đối phương ngay lập tức chỉ trong một nốt nhạc.

Bộ kĩ năng của Sát Thủ Hư Không vô cùng cơ động, khi vừa có khả năng áp sát mục tiêu, vừa có tàng hình, lại có sát thương vô cùng lớn khi tướng địch đi lẻ. Kha'zix chính là nỗi ác mộng của những vị tướng máu giấy. Chỉ cần một bước di chuyển sai lầm, hắn có thể khiến bạn biến mất khỏi bản đồ ngay lập tức.

Tốc Chiến: Những vị tướng sẽ giúp bạn xưng bá trong rừng, đối phương chỉ biết lắc đầu ngao ngán - Ảnh 6.

Vì là sát thủ nên trang bị của Kha'zix sẽ lên toàn sát thương như Kiếm Ma Youmuu, Dạ Kiếm Draktharr, Vũ Điệu Tử Thần nhằm mục đích kết liễu đối phương càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, bạn cũng phải chơi rất cẩn thận với lối lên đồ trên. Bởi vì Kha'zix rất mỏng, rất dễ nằm xuống, nên người cầm vị tướng này cần phải vô cùng tỉnh táo khi bước vào giao tranh.

Evelynn

Tốc Chiến: Những vị tướng sẽ giúp bạn xưng bá trong rừng, đối phương chỉ biết lắc đầu ngao ngán - Ảnh 7.

Yêu Nữ sở hữu cơ chế nội tại đặc biệt bậc nhất Tốc Chiến thời điểm hiện tại. Nó cho phép cô tàng hình vĩnh viễn khi ở ngoài giao tranh khi đạt tới cấp độ 5. Điều này giúp cô có thể thực hiện những tình huống ám sát chớp nhoáng khiến đối phương không kịp trở tay.

Về mặt trang bị, những món đồ tăng mạnh sát thương phép thuật là rất cần thiết cho Evelynn, ví dụ như Song Kiếm Tai Ương, Mũ Phù Thủy Rabadon hay Trượng Hư Vô. Hãy tận dụng thế mạnh từ khả năng di chuyển cũng như Ngụy Trang để hạ gục các chủ lực của kẻ địch một cách bất ngờ. Điều đó sẽ mang lại lợi thế cho đội của bạn trước khi bắt đầu những pha giao tranh tổng.

Ảnh: Tổng hợp