Bộ ảnh cưới chụp ở nghĩa trang khiến dân mạng xôn xao

Bộ ảnh cưới được chụp tại nghĩa trang – địa điểm không mấy ai ngờ tới – được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội thu hút được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.

Bộ ảnh cưới chụp ở nghĩa trang khiến dân mạng xôn xao - 1

Bộ ảnh cưới đặc biệt chụp ở nghĩa trang

Để ngày trọng đại thêm phần ý nghĩa, nhiều cặp đôi thường không tiếc tiền đầu tư chụp bộ ảnh cưới sang xịn. Địa điểm được chọn để chụp ảnh cưới thường là các studio lộng lẫy hoặc các địa điểm du lịch nổi tiếng với phong cảnh tuyệt sắc. Bởi thế, bộ ảnh cưới được chụp tại nghĩa trang – địa điểm không mấy ai ngờ tới – được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội mới đây đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.

Cùng với váy cưới lộng lẫy và đồ vest bảnh bao, cô dâu – chú rể diện trang phục áo lam làm lễ. Phong cách thanh tịnh, bình yên mang đến cho bộ ảnh cưới một màu sắc đặc biệt. Bộ ảnh cưới độc lạ khiến nhiều người tò mò về ý tưởng của cô dâu, chú rể.

Bộ ảnh cưới chụp ở nghĩa trang khiến dân mạng xôn xao - 2

Bộ ảnh cưới chụp ở nghĩa trang khiến dân mạng xôn xao - 3

Cô dâu chú rể diện áo lam chụp ảnh cưới

Ekip Fely thực hiện bộ ảnh này cho biết, cô dâu – chú rể trong bộ ảnh cưới là một cặp đôi đang yêu. Họ muốn có một bộ ảnh ý nghĩa đặc biệt và bộ ảnh cưới là một gợi ý táo bạo của một studio tên FeLy wedding.

Đại diện ekip cho hay, sắp tới lễ Vu Lan, các cặp đôi có thể chụp ảnh cưới vào dịp này và thể hiện sự biết ơn đến các đấng sinh thành. Bộ ảnh cưới sẽ thêm phần đặc biệt nếu gắn liền với dịp ý nghĩa như mùa Vu Lan báo hiếu: “Đây là một gợi ý mới mẻ mà các cặp đôi hoàn toàn có thể thực hiện để ngày trọng đại của mình thêm phần ý nghĩa”.

Bộ ảnh cưới chụp ở nghĩa trang khiến dân mạng xôn xao - 4

Bộ ảnh là gợi ý táo bạo cho các cặp đôi chuẩn bị chụp ảnh cưới

Bộ ảnh cưới chụp ở nghĩa trang khiến dân mạng xôn xao - 5

Bộ ảnh cưới chụp ở nghĩa trang khiến dân mạng xôn xao - 6

Bộ ảnh cưới mang màu sắc đặc biệt

Bộ ảnh cưới chụp ở nghĩa trang khiến dân mạng xôn xao - 7

Chụp ảnh cưới mùa Vu Lan có ý nghĩa đặc biệt với các cặp đôi.