Cô chủ cộc tính tìm bạn trai hiền lành để kiềm chế, đúng tần số mới hẹn hò

Tham gia ghép đôi, liệu cô chủ spa có cho chàng công nhân may nhút nhát cơ hội tiến xa hơn?

Cô chủ cộc tính tìm bạn trai hiền lành để kiềm chế, đúng tần số mới hẹn hò - 1

Hẹn ăn trưa tập 380 cùng bà mối Tô Nhi A gặp gỡ cặp đôi là Phạm Ngọc (29 tuổi, Nghệ An) – công nhân may ở Bình Dương và Ngọc Trang (27 tuổi, Quảng Trị) – chủ spa tại Vũng Tàu.

Phạm Ngọc có điểm mạnh vui vẻ, hòa đồng; điểm yếu nhút nhát trước con gái.

Cô chủ cộc tính tìm bạn trai hiền lành để kiềm chế, đúng tần số mới hẹn hò - 2

Anh trải qua 2 mối tình. Mối tình đầu năm 25 tuổi được gần 7 tháng chia tay do bạn gái “chê” hiền, không biết quan tâm. Mối tình thứ 2 kết thúc sau 3 tháng vì bạn gái còn trẻ và ham chơi chưa muốn lập gia đình.

Ngọc Trang nhận mình hoạt bát, tự tin, chịu khó kiếm tiền nhưng hơi lười làm việc nhà, nóng tính, cộc tính.

Cô chủ cộc tính tìm bạn trai hiền lành để kiềm chế, đúng tần số mới hẹn hò - 3

Cô cũng trải qua 2 mối tình. Mối tình đầu kéo dài 3 năm lúc cô 17 tuổi, kết thúc do yêu xa và bạn trai ghen tuông. Mối tình thứ hai sâu đậm được 3 năm do bạn trai chủ động dừng lại nói không hợp.

Tham gia chương trình, đàng gái cần tìm người bạn trai hiền, có tiếng nói trong gia đình. Đàng trai thích mẫu bạn gái hiền, dễ thương, lễ phép với người lớn và không có hình xăm lớn.

Cô chủ cộc tính tìm bạn trai hiền lành để kiềm chế, đúng tần số mới hẹn hò - 4

Mở cửa trái tim, chàng công nhân gây bất ngờ khi tặng bạn gái một chiếc lắc tay bạc xinh xắn. Anh run rẩy đeo cho cô khiến cô “thấy hơi sợ sợ” vì cảm giác “bị trói”.

Bỏ qua những ngại ngùng ban đầu, cặp đôi cùng trò chuyện về quan điểm hôn nhân cũng như chuyện hẹn hò. Cô chủ spa cho biết dù công việc bận rộn nhưng cô có thể sắp xếp thời gian nếu cả hai hẹn hò.

Cô chủ cộc tính tìm bạn trai hiền lành để kiềm chế, đúng tần số mới hẹn hò - 5

Tiếp đó, bà mối tạo cơ hội để đôi trẻ tiếp xúc gần bằng cách đàng trai mát xa cho bạn gái còn đàng gái xoa tay cho đối phương.

Kết thúc cuộc hẹn, cô chủ spa đã từ chối bấm nút hẹn hò với lý do: “Em thấy tần số của mình không đồng với anh. Em nghĩ cả hai nên làm bạn trước. Em là một người rất cẩn trọng trong công việc, kể cả chuyện tình cảm, em muốn chắc chắn”.

Cô chủ cộc tính tìm bạn trai hiền lành để kiềm chế, đúng tần số mới hẹn hò - 6