Cuộc sống sau kết hôn của cặp đôi cưới trên du thuyền xa hoa ở Vịnh Hạ Long

Sau khi về chung một nhà, cặp đôi không ngại "bóc phốt" nhau khiến ai cũng phải bật cười.

Cuộc sống sau kết hôn của cặp đôi cưới trên du thuyền xa hoa ở Vịnh Hạ Long - 1

Vợ chồng son tập 560 cùng MC Hồng Vân – Quốc Thuận đến với câu chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi ở TP.HCM là Triệu Quân (27 tuổi, giám đốc công ty mỹ phẩm) và Minh Uyên (26 tuổi, sáng tạo nội dung).

Minh Uyên tiết lộ, cô và chồng mới tổ chức lễ cưới trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long cuối tháng 2 vừa qua bên gia đình cùng 50% bạn bè là người nước ngoài. Sau một thời gian làm việc ở Mỹ, cả hai quyết định về Việt Nam sống và khởi nghiệp.

Triệu Quân chia sẻ, anh gặp vợ trong một sự kiện của những người Việt ở Mỹ. Lúc đó, chàng du học sinh ấn tượng với cô bạn rất xinh có nụ cười tỏa nắng, anh định tới làm quen thì biết được nàng đã có người yêu nên chỉ kết bạn Facebook để đó.

Cuộc sống sau kết hôn của cặp đôi cưới trên du thuyền xa hoa ở Vịnh Hạ Long - 2

Về phía Minh Uyên, cô cũng để ý tới anh chàng có chiều cao nổi bật, da trắng và đẹp trai nhưng vì đang có người yêu nên cô không nói chuyện. Đến nửa năm sau, khi cô nghỉ đông về Việt Nam thăm gia đình và có dịp ra Hà Nội du lịch, cô được chàng trai Hà thành tiếp đón nhiệt tình.

“Buổi đầu tiên gặp nhau cả hai đi chơi, ngồi bờ hồ tâm sự tới 2 giờ sáng. Lúc đầu nhìn ảnh qua mạng, em thấy anh đăng toàn hình đi chơi giống badboy nhưng gặp lại bất ngờ vì anh nói chuyện lịch sự, nhẹ nhàng không có gì kì cục. Sau buổi gặp đó, cả hai bay về Mỹ và nhắn tin nói chuyện suốt 1 tháng do không ở gần nhau. Trong lần gặp thứ hai thì quyết định chính thức yêu nhau”, cô gái Sài thành nhớ lại.

Cuộc sống sau kết hôn của cặp đôi cưới trên du thuyền xa hoa ở Vịnh Hạ Long - 3

Trong 1 tháng yêu xa, đúng thời điểm dịch Covid bùng phát, Minh Uyên phải dọn ra khỏi ký túc xá vì trường không cho học sinh tụ tập đông người. Lúc này, cô không có người thân cũng như chỗ ở, đành phải dọn tới nhà bạn trai. Và một “sự cố lớn” xảy đến khiến cả hai không thể tách rời.

“Vào một bữa tiệc có Uyên tham gia, đang nhảy nhót thì có thứ gì đó bay qua đập vào tường vỡ tan. Em quay sang nhìn thấy đầu Uyên chảy máu, hoảng quá mọi người dừng tiệc xem Uyên bị làm sao. Sau biết được do một bạn cầm chai rượu chơi đánh bóng chày và chai rượu tuột khỏi tay đập vào đầu khiến Uyên đi khâu 6 mũi. Tối đó đi ngủ có người bạn nói rằng “Nếu Uyên bị chấn thương đầu thì có khả năng ngủ mà không tỉnh dậy” nên em ngủ trong trạng thái buồn và lo lắng. Em nhận ra là không thể sống thiếu người này”, Triệu Quân xúc động bày tỏ.

Cuộc sống sau kết hôn của cặp đôi cưới trên du thuyền xa hoa ở Vịnh Hạ Long - 4

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Triệu Quân tìm được công việc tốt, còn Minh Uyên muốn học lên thạc sĩ, cả hai quyết định tách ra ở riêng để không ảnh hưởng đến con đường phát triển của nhau. Nhưng xa nhau được 2 tháng, cả hai nhớ nhau quá nên lại dọn về ở chung.

Trong chuyến đi kỷ niệm 3 năm yêu nhau tại Phuket (Thái Lan), Triệu Quân cầu hôn bạn gái và cặp đôi có đám cưới trong mơ khiến ai cũng trầm trồ.

Cuộc sống sau kết hôn của cặp đôi cưới trên du thuyền xa hoa ở Vịnh Hạ Long - 5

Chia sẻ về tật xấu của chồng, Minh Uyên hài hước nói: “Để đẹp trai được giống vậy thì anh ấy phải vuốt tóc lâu lắm, vuốt từ phòng tắm tới phòng ngủ, chỗ nào có gương là anh đứng lại vuốt. Anh rất từ từ tận hưởng, biết đánh đàn, đam mê ca hát, âm nhạc. Anh ngáy to lắm, hồi mới yêu anh không có ngáy mà tự nhiên yêu được mấy năm anh bắt đầu ngáy. Em không muốn anh thay đổi gì, chỉ muốn anh bớt vuốt tóc lâu và bớt chiu chiu lại”.

Đáp lại, Triệu Quân cũng “tố” vợ có tính phàn nàn. Dù anh tìm mọi cách để khắc phục việc ngáy to nhưng vợ vẫn chê anh thở to quá. Khi anh muốn thư giãn bằng cách đánh đàn thì cô kêu anh đi rửa bát hoặc quét nhà. Anh chỉ mong vợ nhẹ nhàng và bớt la chồng hơn.

Chia tay chương trình, Triệu Quân dành tặng Minh Uyên một bản nhạc lãng mạn và ngọt ngào.

Cuộc sống sau kết hôn của cặp đôi cưới trên du thuyền xa hoa ở Vịnh Hạ Long - 6