Cưới chàng trai xăm trổ, cô gái đẹp nhất BMHH có cuộc hôn nhân bất ngờ

Nhan sắc xinh đẹp, giỏi kinh doanh, cô gái Nghệ An vẫn đến “Bạn muốn hẹn hò” kiếm chồng.

Cưới chàng trai xăm trổ, cô gái đẹp nhất BMHH có cuộc hôn nhân bất ngờ - 1

Nguyễn Hoa trên sóng "Bạn muốn hẹn hò"

Nguyễn Thị Hoa (sinh năm 1993, quê Nghệ An) xuất hiện tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò” vào năm 2019, khi vừa tròn 26 tuổi. Với gương mặt xinh tươi, nụ cười rạng rỡ như “hoa hồng Đà Lạt” (bà mối Minh Thư nhận xét), vóc dáng nuột nà, Nguyễn Hoa được nhận xét là “cô gái đẹp nhất Bạn muốn hẹn hò”.

Thời điểm đó, Nguyễn Hoa được mai mối cho một chàng trai Thanh Hoá, mệnh danh là “thánh dừa”. Cặp đôi cùng bấm nút hẹn hò nhưng sau một tháng tìm hiểu đã quyết định giữ mối quan hệ bạn bè. 

Rời khỏi chương trình, Hoa được nhiều người chú ý. Cô nhận được lời mời kết bạn, làm quen của nhiều chàng trai nhưng vẫn không tìm được người phù hợp. Năm 2022, sau 3 năm “lặn lội tìm chồng”, cô gái Nghệ An mới tìm thấy “bến đỗ cuộc đời”.

Cưới chàng trai xăm trổ, cô gái đẹp nhất BMHH có cuộc hôn nhân bất ngờ - 2

Cô nàng nên duyên với chàng trai kém tuổi

Nửa kia của cô là Trọng Luân, một chàng trai mê xăm hình. Anh chàng kém cô 1 tuổi, vẻ mặt thư sinh nhưng sở hữu nhiều hình xăm lớn trên cổ và tay. Cả hai quen biết nhau cũng nhờ sự nổi tiếng của Hoa trên gameshow hẹn hò.

Hoa thừa nhận, Trọng Luân vốn không phải “gu” của cô vì xăm trổ quá nhiều. Nhưng khi nói chuyện trực tiếp, cô lại thấy chàng trai này hiền lành, dễ thương nên nảy sinh tình cảm.

Mối quan hệ bị đứt quãng suốt hai năm vì đôi bên cùng bận rộn với cuộc sống riêng. Khi vô tình gặp lại nhau, họ quyết định làm đám cưới chỉ trong vòng một tháng.

Cưới chàng trai xăm trổ, cô gái đẹp nhất BMHH có cuộc hôn nhân bất ngờ - 3

Hoa có cuộc hôn nhân viên mãn

Cãi lời mẹ cưới người chồng xăm trổ, cô gái Nghệ An có cuộc hôn nhân bất ngờ. Đúng như những gì thể hiện từ thuở đầu mới yêu, Trọng Luận là người đàn ông tâm lý, dịu dàng, luôn quan tâm, chăm sóc vợ từng chút một. Nguyễn Hoa thậm chí còn gọi chồng là “hội trưởng hội nghiện vợ”, vì vợ mà không ngại làm bất kỳ việc gì.

“Mình đang mang bầu ở tháng thứ 8 thai kỳ. Hồi đầu mình nghén dữ lắm, ăn thì ít mà ói thì nhiều, mình mệt mỏi đến không muốn nhấc tay, nhấc chân. Anh ấy biết mình bầu bí vất vả nên rất thương, làm hết việc nhà từ nấu ăn, giặt giũ cho đến dọn dẹp nhà cửa. Mình không phải làm việc gì hết. Mình nghĩ, mình may mắn lấy đúng người nên mới được chăm sóc tỉ mỉ như vậy”, Hoa chia sẻ.

Cưới chàng trai xăm trổ, cô gái đẹp nhất BMHH có cuộc hôn nhân bất ngờ - 4

Cặp đôi sắp được lên chức bố mẹ

Vợ chồng cô mong ngóng một năm mới có “tin vui” nên khi biết “hai vạch”, cả hai đều hạnh phúc vô cùng. Không riêng Hoa, cả chồng cô cũng tìm hiểu về chế độ dinh dưỡng tốt cho bà bầu cũng như cách chăm sóc em bé, mẹ bỉm sữa sau sinh. Sự chu đáo của chồng khiến Hoa càng yên tâm hơn.

“Thực ra, vợ chồng mình cũng như các cặp đôi khác cũng có lúc cãi vã, bất đồng quan điểm. Đa phần đều xuất phát từ những lý do nhỏ nhặt mà hai đứa thì chưa chịu trưởng thành. Sau rồi, vợ chồng mình ngồi lại với nhau, chia sẻ để tìm tiếng nói chung, cùng thay đổi để phù hợp với nhau hơn. Hạnh phúc phá thì dễ, xây mới khó, quan trọng nhất là có thể đi với nhau đến cuối con đường. Chẳng ai sinh ra đã hợp nhau, chỉ là có chịu vì nhau mà cố gắng hay không thôi”, Hoa tâm sự.

Cô gái Nghệ An có một nguyên tắc trong hôn nhân, đó là đôi bên tôn trọng, thành thật và tin tưởng lẫn nhau. “Trong mọi trường hợp, dù mâu thuẫn lớn đến đâu cũng không được tổn thương nhau bằng những lời nói quá thậm tệ. Mình cho rằng, có những thứ một khi đã nói ra thì không thể vớt vát lại”, Hoa nói.

Cưới chàng trai xăm trổ, cô gái đẹp nhất BMHH có cuộc hôn nhân bất ngờ - 5

Nguyễn Hoa đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Cô nàng được chồng yêu thương, chăm sóc chu đáo.