"Đại gia ngầm" mất hết tài sản khi ly hôn đi hẹn hò tìm vợ

Liệu trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn, ông bố một con có khiến mẹ đơn thân đồng ý hẹn hò?

"Đại gia ngầm" mất hết tài sản khi ly hôn đi hẹn hò tìm vợ - 1

Hẹn ăn trưa tập 317 cùng Cát Tường gặp gỡ cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân là Hoàng Tuyết (42 tuổi, Nghệ An) – đầu bếp riêng cho từng gia đình tại Bình Dương và Nguyễn Tính (44 tuổi, Kiên Giang) – buôn bán tự do ở Củ Chi.

Anh Tính có cuộc hôn nhân dài 7 năm, đã “gãy đổ” cách đây 5 năm và có con 10 tuổi ở cùng mẹ. “Buôn bán lúc đầu cũng hay trục trặc, mình nói những lời không tốt và vợ không thông cảm nên cả hai càng ngày xích mích. Hồi đó ngoài giao thịt bò cho người ta, mình có thêm nghề nuôi cọp và sư tử. Một ngày làm 3 ca nên về nhà đôi khi đuối không thấy đường về. Cách đây 10 năm người ta làm 10 triệu thì mình làm 1 tháng được 30 triệu với 3 đầu lương nhưng tài sản vợ lấy hết. Mình thương vợ không muốn ra tòa nhưng vợ đưa đơn khi tình cảm không còn. Hiện tại mình mua được mảnh đất dưới Long An chưa cất nhà vì ăn thì nhiều chứ ở bao nhiêu”, ông bố một con trải lòng.

"Đại gia ngầm" mất hết tài sản khi ly hôn đi hẹn hò tìm vợ - 3

Chị Tuyết cho biết: “Em đã ly hôn được 4 năm, có cháu trai 12 tuổi sống với bà ngoại. Năm 2006-2007, em gặp chồng rồi kết hôn sau 1 năm. Hai vợ chồng ra riêng mở nhà hàng bán, lúc đầu khó khăn buôn bán không thuận lợi bị đổ nợ. Khi đó chồng không tu chí làm ăn hay uống rượu, em lại mang bầu cũng hay bị đánh đập, xúc phạm. Khi con được gần 2 tuổi thì chồng bỏ bê còn mắng vợ “Tối ngày chỉ ăn bám tôi thôi”. Vì thương con em gắng chịu đựng nhịn nhục nhưng sau đó em ra riêng và gửi con về cho mẹ. Suốt 10 năm trời chồng không chu cấp cũng không gọi điện cho con”.

"Đại gia ngầm" mất hết tài sản khi ly hôn đi hẹn hò tìm vợ - 4

Tham gia chương trình, đàng trai chỉ mong muốn tìm người vợ biết chia sẻ, thông cảm. Đàng gái hy vọng một người đàn ông có trách nhiệm, thương yêu vợ con, không gia trưởng, có hiếu với cha mẹ.

“Người bạn sau này chấp nhận thì em muốn hai mẹ con sẽ ở bên nhau vì em muốn bù đắp cho con. Từ nhỏ đến giờ nó đã chịu thiệt thòi nhiều dù hàng ngày em vẫn lo cho không thiếu thứ gì nhưng con vẫn thiếu đi một mái ấm gia đình. Mỗi lần nghĩ như vậy em lại rớt nước mắt. Hồi nhỏ cứ mỗi lần ôm con là em khóc, em sinh con ra nhưng không được may mắn như đứa trẻ khác vì thiếu đi tình cảm của cha. Có bữa em hỏi con: “Thằng Mạnh nó có bố để gọi mà con không có bố thì con có buồn không?”. Con nói rằng con có bố nhưng con không gọi thôi”, mẹ đơn thân rưng rưng.

"Đại gia ngầm" mất hết tài sản khi ly hôn đi hẹn hò tìm vợ - 5

Mở cửa trái tim, cặp đôi đều có hoàn cảnh éo le đã cùng nhau vào bếp chế biến “món ăn tình yêu” và trò chuyện rất thoải mái. Anh Tính ghi điểm khi không có tật xấu uống rượu hay hút thuốc, còn chị Tuyết là người ưa sạch sẽ và ngăn nắp.

Kết thúc cuộc trò chuyện, cả hai đã cùng bấm nút trao nhau cơ hội hẹn hò và trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của bà mối.

"Đại gia ngầm" mất hết tài sản khi ly hôn đi hẹn hò tìm vợ - 6

"Đại gia ngầm" mất hết tài sản khi ly hôn đi hẹn hò tìm vợ - 7