Đàn ông không chủ động việc này chắc chắn yêu bạn không thật lòng, nhất là diều thứ 2

Những chàng trai yêu bạn gái thật lòng luôn mong muốn được gặp người yêu thường xuyên để thỏa nhung nhớ.

Đàn ông khi yêu bạn sẽ sẵn sàng vì bạn mà hy sinh, thậm chí là chịu thiệt thòi. Người không yêu bạn thì dù bạn có khóc trước mặt anh ta, anh ta vẫn thờ ơ lạnh lùng. Bởi thế, muốn biết đàn ông có yêu bạn thật không, bạn đừng chỉ nhìn vào những gì anh ấy làm lúc cả hai vui vẻ hạnh phúc, mà phải xem khi cãi nhau, giận hờn anh ấy làm được những gì.

Không chủ động tặng bạn thứ gì

Trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, đàn ông thường tỏ ra hào phóng. Bởi vì họ yêu thích thể diện, họ hy vọng có được sự công nhận và tôn trọng từ những người xung quanh theo cách này.

Ngay từ khi mới quen, người kia sẽ coi bạn như người bạn đời của họ trong suốt quãng đời còn lại và coi việc của bạn như chuyện của họ.

Được thúc đẩy bởi tâm lý này, đàn ông sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành mà bạn yêu suốt cuộc đời. Nếu một người đàn ông ít khi chủ động tặng gì cho bạn, mà cứ nói yêu bạn là chưa đủ chân thành, không phải vì keo kiệt mà vì yêu bạn chưa đủ.

Đàn ông không chủ động việc này chắc chắn yêu bạn không thật lòng, nhất là diều thứ 2 - 1

Không dỗ dành bạn sau mỗi cuộc cãi vã

Có nhiều người đàn ông bình thường dịu dàng với người phụ nữ mình yêu, nhưng chỉ cần giận nhau, thậm chí thấy cô ấy khóc cũng có thể bình thản đến lạnh lùng.

Có nhiều người đàn ông biết rõ vì cãi nhau mà vợ tổn thương, vẫn có thể đóng sầm cửa rời đi. Có nhiều người đàn ông còn thường xuyên kiếm chuyện cãi nhau với người phụ nữ của mình. Liệu như thế có phải là tình yêu, hay chỉ là hơn thua và dày vò nhau?

Nếu đàn ông thật sự yêu bạn, dù có giận thế nào thì tình yêu và bao dung dành cho bạn vẫn còn. Dù là ai đúng ai sai, ai quá đáng ai mắc lỗi, thì người đàn ông yêu bạn vẫn sẽ vì bạn mà nhận một phần lỗi của mình. Anh ấy có thể chủ động nhận sai khi biết mình chưa đúng hay có thể đợi bạn nhận ra lỗi của mình rồi vỗ về dỗ dành bạn. Tình yêu chính là giận thì giận mà yêu thì vẫn là yêu.

Hơn hết, đàn ông yêu bạn không bao giờ đành lòng thấy bạn khóc. Với anh ấy, đó là điều anh ấy không muốn thấy nhất. Bởi thế, dù bạn sai, anh ấy vẫn sẽ dỗ bạn, và khi anh ấy sai anh ấy sẽ nhận lỗi ngay.

Đàn ông không chủ động việc này chắc chắn yêu bạn không thật lòng, nhất là diều thứ 2 - 3

Không biết chu đáo, bởi vì trái tim anh ấy không có bạn

Nói về tình yêu, sự chăm sóc tỉ mỉ và hành động chu toàn của đàn ông có thể sưởi ấm trái tim của các cô gái, để họ tìm thấy cảm giác được bảo vệ và che chở.

Và rằng, những chàng trai chưa bao giờ quan tâm đến bạn và chỉ biết đáp ứng nhu cầu của bản thân không phải vì họ không đủ thông minh, mà vì đối phương chưa bao giờ quan tâm đến bạn, chưa bao giờ dành cho bạn tình yêu thực sự.

Đàn ông không chủ động việc này chắc chắn yêu bạn không thật lòng, nhất là diều thứ 2 - 4

Bạn luôn là người chủ động hẹn hò

Những chàng trai yêu bạn gái thật lòng luôn mong muốn được gặp người yêu thường xuyên để thỏa nhung nhớ, tâm sự và chăm sóc cô ấy. Nhưng chàng của bạn thì chẳng hề muốn hẹn hò gì với bạn, thậm chí bạn luôn đóng vai “cọc đi tìm trâu”. Anh còn thường viện cớ bận này bận kia để tránh mặt bạn.

7 loại cây cảnh phổ biến nhưng có độc, nên cân nhắc kỹ trước khi trồng
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)