Gái trẻ đi hẹn hò khoe có 'chồng' Thái đẹp trai, lãng tử

Cô nàng “cuồng” phim Thái có những chia sẻ thật thà khiến ông bà mối và bạn trai ghép đôi dở khóc dở cười.

Gái trẻ đi hẹn hò khoe có 'chồng' Thái đẹp trai, lãng tử - 1

Ghép đôi thần tốc tập 34 cùng Cát Tường - Hứa Minh Đạt gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Đức Duy (30 tuổi) – nhân viên giao hàng và Phương Uyên (23 tuổi) – nhân viên văn phòng.

Gái trẻ đi hẹn hò khoe có 'chồng' Thái đẹp trai, lãng tử - 3

Cô nàng “cuồng” phim Thái mở đầu phần giới thiệu “gây sốc” khi nói rằng: “Em là người Việt nhưng “chồng” em người Thái Lan. “Chồng” em trên tivi thôi, em đến đây tìm chồng ngoài đời”. Sau đó, cô còn đưa ảnh “chồng” là diễn viên lãng tử người Thái Lan để ông bà mối so sánh với bạn trai ghép đôi xem giống bao nhiêu %.

Gái trẻ đi hẹn hò khoe có 'chồng' Thái đẹp trai, lãng tử - 4

Biết tiếng Thái là điểm mạnh của em, ngoài ra em thích ngắm trai và mê phim Thái. Em khá hậu đậu nên bạn thân là No-bi-ta, còn thần tượng là Đường Tăng hay lo chuyện bao đồng. Em từng yêu đơn phương Thầy em nhưng Thầy em gay. Khi em tỏ tình thì Thầy nói “Bộ em thấy anh giống trai thẳng lắm hả?”. Mẫu bạn trai của em sinh năm 1991, cười duyên. Em không muốn bạn trai có em gái mưa, em gái nắng và không muốn bạn trai xen vào việc mê thần tượng của em”, Phương Uyên thật thà.

Gái trẻ đi hẹn hò khoe có 'chồng' Thái đẹp trai, lãng tử - 5

Đức Duy là người hòa đồng, biết nấu ăn nhưng hơi nóng tính, cái tôi lớn. Anh trải qua 3 mối tình, mối tình gần đây nhất được 2 năm chia tay do cả hai thường xuyên gây gổ.

Gái trẻ đi hẹn hò khoe có 'chồng' Thái đẹp trai, lãng tử - 6

Mở cửa trái tim cùng nhau trò chuyện, cô nàng mộng mơ 23 tuổi có quan điểm lấy chồng năm 28 tuổi và muốn quen một người bạn trai đến lúc đó. “Thầy bói nói với em, năm 24 tuổi em có thể lấy chồng nhưng sẽ lấy hai đời chồng và em không muốn nên tuổi 28 là tuổi em lấy chồng”, Phương Uyên giải thích.

Gái trẻ đi hẹn hò khoe có 'chồng' Thái đẹp trai, lãng tử - 7

Kết thúc cuộc trò chuyện, do không cùng quan điểm hôn nhân và không có “điện trong người” nên đàng trai đã không đồng ý bấm nút đồng ý hẹn hò. Còn đàng gái thẳng thắn chia sẻ: “Cửa trái tim đóng lại thì cửa chùa mở ra. Em muốn nhắn nhủ với những người bạn của em rằng em đã mở lòng hết rồi nên đừng xen vào chuyện tình cảm của em nữa. Hôm nay em mở lòng cho mình một cơ hội nhưng không thành công thì thôi. Có một số người không thích hợp với chuyện hẹn hò có thể đó là em”.