Hai anh chàng đi hẹn hò tìm bạn gái trắng nõn nà và cái kết

Liệu hai anh chàng điển trai và hai cô gái xinh đẹp có cùng tần số trao nhau cơ hội hẹn hò tiến xa hơn?

Hai anh chàng đi hẹn hò tìm bạn gái trắng nõn nà và cái kết - 1

Hai anh chàng đi hẹn hò tìm bạn gái trắng nõn nà và cái kết - 2

Ghép đôi thần tốc tập 84 cùng ông bà mối Hứa Minh Đạt – Cát Tường gặp gỡ 4 người tham gia ở TP.HCM là Anh Tú – Bích Trâm (ghế xanh) và Thành Long - Bảo Châu (ghế đỏ).

Anh Tú (21 tuổi, Lào Cai) - hướng dẫn viên, là người hoạt ngôn và nói hơi nhiều.

Hai anh chàng đi hẹn hò tìm bạn gái trắng nõn nà và cái kết - 3

“Em trải qua 3 mối tình. Mối tình năm 1 đại học là mối tình khiến em suy nghĩ nhất, tính cách bọn em khá trẻ con và do dịch nên xa nhau khá dài khiến tình cảm bị rạn nứt. Sau này, em cố gắng thay đổi thành hình mẫu mà bạn thích nhưng hình mẫu đó lại dành cho người con gái khác tới sau, điều tốt của em lại không dành cho bạn đó. Em không quá quan trọng hình mẫu lý tưởng, mong bạn gái sẽ hiểu công việc của em ít khi ở nhà, ít dành thời gian cho người yêu. Ngoại hình ưa nhìn, em chỉ cần trắng là được, mập càng tốt”, chàng hướng dẫn viên thật thà.

Bích Trâm (21 tuổi, Đồng Tháp) - sinh viên năm 4 trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, có điểm mạnh tiếp thu nhanh, hoạt bát; điểm yếu sống nội tâm, hay buồn ngẩn ngơ.

Hai anh chàng đi hẹn hò tìm bạn gái trắng nõn nà và cái kết - 4

“Em có 3 mối tình. Mối tình nhớ nhất là tình đầu, yêu kiểu ngốc ngốc ngày nào em cũng đánh bạn đến mức cả trường đều biết. Khi lên đại học, hai đứa ở hai môi trường sống khác nhau, một ngày cãi hộn 80 lần sau đó cảm thấy tần số khác nhau nên quyết định chia tay. Bạn giỏi hơn em và thường xuyên áp đặt em phải thế này thế kia. Mối tình thứ 2 với anh làm ngân hàng hơn em 8 tuổi, cũng do khoảng cách tuổi tác nên sai tần số. Mối gần nhất khoảng 2 tháng trước, bạn trai kiểu hiphop boy khiến em cảm giác không thể tiếp tục được vì bạn quá mông lung về tương lai. Mỗi bạn trai em quen đều có gu khác nhau. Mẫu bạn trai lý tưởng của em đừng quá đẹp trai, em mong bạn trai sẽ giỏi nhưng đừng áp đặt vào em”, nữ sinh hướng nội trải lòng.

Thành Long (22 tuổi) - ca sĩ, là người năng động, chỉn chu, ham học hỏi nhưng hơi rụt rè trước người lạ và sợ bò sát.

Hai anh chàng đi hẹn hò tìm bạn gái trắng nõn nà và cái kết - 5

Chàng ca sĩ điển trai cho biết: “Em có 2 mối tình. Mối tình lúc học phổ thông chia tay khi hết lớp 12 vì mỗi người một nơi. Mối tình thứ hai trong trường nghệ thuật, yêu được một thời gian em không ở Hà Nội nữa, có nhắn tin qua lại nhưng nhạt dần. Em muốn tìm người năng động như em, trắng trẻo một chút. Em thích bạn nào không “manh động”, hiền hiền”.

Bảo Châu (21 tuổi, Quảng Trị) - sinh viên năm 4 trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, có điểm mạnh năng động, thích phiêu lưu và nấu ăn; điểm yếu hơi lười.

Hai anh chàng đi hẹn hò tìm bạn gái trắng nõn nà và cái kết - 6

“Em trải qua sương sương 3 mối tình. Mối tình gần nhất kéo dài cũng hơn 4 năm khiến em nhớ nhất. Em gặp anh trong một buổi tiệc cuối năm của trường tổ chức nhưng anh không phải học sinh trong trường. Cả hai có tìm hiểu, quen nhau và tự xác định là của nhau đến khi chia tay chứ không có tỏ tình. Tụi em có gần 2 năm yêu xa vì anh ở cùng quê. Khi vào em đại học mới yêu gần. Vì khoảng cách tuổi tác nên cả hai có suy nghĩ khác nhau, em muốn được bao bọc, nũng nịu nhưng anh hơi cứng và ít khi dỗ dành. Em không có gu nhất định, em nhìn mà có cảm xúc là được. Khi yêu bạn trai phải biết quan tâm gia đình, hiếu thảo với bố mẹ, công việc ổn định để hai người không phải chật vật với vấn đề tài chính quá nhiều và thích đi phượt với em. Em không thích 6 múi, em thích mềm mềm để ôm bụng. Em sợ cơ bắp, em sợ bị quýnh”, cô gái Quảng Trị chia sẻ.

Mở cửa trái tim, hai chàng trai đều ấn tượng với hai cô gái xinh và trắng đúng gu.

Hai anh chàng đi hẹn hò tìm bạn gái trắng nõn nà và cái kết - 7

Hai anh chàng đi hẹn hò tìm bạn gái trắng nõn nà và cái kết - 8

Tiếp đó, chàng ca sĩ điển trai và cô gái ngồi cùng màu ghế có màn nhảy theo trào lưu “2,3 con mực” vô cùng dễ thương khiến ông bà mối cười không ngớt.

Sau những chia sẻ về tình yêu cũng như sở thích, hai chàng trai chủ động tiến tới nắm tay hai cô gái trao cảm xúc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Hai anh chàng đi hẹn hò tìm bạn gái trắng nõn nà và cái kết - 9

Kết thúc cuộc trò chuyện, đã không có cặp đôi nào đồng ý bấm nút hẹn hò. Trong khi hai chàng trai chọn cô gái ngồi ghế đỏ thì hai cô gái không bấm chọn ai do chưa đủ cảm xúc khiến ai cũng tiếc nuối.

Hai anh chàng đi hẹn hò tìm bạn gái trắng nõn nà và cái kết - 10