Mẫu nữ khóc nấc hứa mãi nhớ bạn trai đã mất, giờ có người yêu mới, phản ứng bất ngờ

Chứng kiến sự ra đi của bạn trai, Janica đã phải rất mạnh mẽ để vượt qua nỗi đau này.

Franco Hernandez và Janica Nam được xem là cặp đôi cực kì nổi tiếng tại Philippines. Nếu Janica được người ta biết tới là một người mẫu trẻ tuổi và xinh đẹp thì Franco được chú ý khi là thành viên của nhóm nhảy có tiếng ở nơi đây. Chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Thế nhưng vào ngày 11/11/2017, ngôi sao nhạc pop trẻ tuổi Franco Hernandezđã qua đời vì đuối nước ngay trước mặt bạn gái. Chiếc thuyền máy chở anh cùng vài người khác bất ngờ gặp sóng dữ và mọi người buộc phải nhảy xuống nước. Cú nhảy khiến Franco bất tỉnh và anh tử vong ngay sau khi vừa được đưa đến bệnh viện. Franco qua đời vào đúng ngày kỷ niệm 2 năm thành lập nhóm nhạc và khi đó anh mới 26 tuổi.

Mẫu nữ khóc nấc hứa mãi nhớ bạn trai đã mất, giờ có người yêu mới, phản ứng bất ngờ - 1

Trong ngày kinh hoàng đó, bạn gái anh - người mẫu Janica Nam Floresca - cũng có mặt.

Suốt 4 năm qua, cô vẫn luôn sống với những hình ảnh, ký ức về bạn trai. Ngày Franco qua đời, cặp đôi mới yêu nhau được một năm. Đau lòng hơn, Franco từng lên kế hoạch cầu hôn người bạn gái xinh đẹp nhưng vụ tai nạn đã khiến cặp tình nhân trẻ mãi mãi không thể ở bên nhau.

Sau ngày Franco mất, trên trang cá nhân, nữ người mẫu Philippines hứa mãi mãi về sau vẫn sẽ nhớ và đăng ảnh của anh như một cách tưởng nhớ đoạn tình cảm mà họ đã có. Và cô ấy đã giữ đúng lời hứa, trong 2 năm đầu cô vẫn giữ nguyên trạng thái quan hệ “đang hẹn hò” và đều đặn đăng ảnh tưởng nhớ người yêu như thể anh vẫn còn sống bên cạnh cô.

Tình yêu của Janica và Franco đã khiến cộng đồng mạng cảm động rơi nước mắt. Nhiều người đã trở thành fan của họ khi biết tới câu chuyện tình ngọt ngào và cách Janica tưởng nhớ người yêu. Nhiều người nhận xét, họ cảm giác như đang xem một bộ phim tình cảm lãng mạn đẫm nước mắt khi theo dõi câu chuyện tình của Janica và Franco.

Mẫu nữ khóc nấc hứa mãi nhớ bạn trai đã mất, giờ có người yêu mới, phản ứng bất ngờ - 3

Suốt 4 năm qua cô luôn nhớ về người yêu đã mất.

Vào ngày giỗ thứ 2 của Franco, cô viết: "Em đã đánh mất trái tim mình vào đúng ngày này, khi Chúa gọi anh trở về nhà. Đã 2 năm trôi qua nhưng em vẫn cảm giác mới chỉ như ngày hôm qua. Em nhớ như in dáng vẻ anh trong khoảnh khắc ấy và trái tim em dường như tan vỡ mỗi lần nhìn lại. Em vẫn nhớ những lần tưởng là anh gõ cửa nhưng khi mở ra, anh không hề ở đó. Em vẫn nhớ sự nặng nề khi nhận ra rằng anh đã ra đi mãi mãi và em chẳng thể làm được gì...

Cảm ơn vì đã luôn ở đó tình yêu của em. Yêu và được yêu, thế là đủ. Anh vẫn hiện hữu trong từng khoảnh khắc em sống. Đã 2 năm kể từ khi Chúa thay đổi cuộc đời em mãi mãi, nhưng tình yêu dành cho anh luôn là vĩnh cửu. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 2 trên thiên đàng, thiên thần của em. Em yêu anh rất nhiều”.

Những tưởng sẽ như vậy cả đời cho tới tháng 9/2020, Janica gặp bạn trai hiện tại – Lorenz, một phi công có ngoại hình điển trai. Công khai chuyện tình cảm trên trang cá nhân, cặp đôi nhận được vô số lời chúc hạnh phúc từ mọi người. Nhiều người theo dõi Janica cũng bày tỏ sự vui mừng khi giờ đây cô đã tìm được tình yêu mới sau những mất mát trong quá khứ.

Mẫu nữ khóc nấc hứa mãi nhớ bạn trai đã mất, giờ có người yêu mới, phản ứng bất ngờ - 4

Mẫu nữ khóc nấc hứa mãi nhớ bạn trai đã mất, giờ có người yêu mới, phản ứng bất ngờ - 5

9/2020, Janica gặp bạn trai hiện tại – Lorenz.

Tuy nhiên, có lẽ đối với Janica, tình cảm với Franco chưa bao giờ tan biến, dù cô đã gặp được người cho mình cảm giác rung rinh thuở mới yêu. Trong một dịp quay trở lại địa điểm xưa, cô đã không kìm nổi nước mắt khi nhớ về người từng thương.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, cô cho biết mình và Lorenz - người yêu hiện tại - đã đến Boracay để chúc mừng sinh nhật anh. Tuy nhiên, hòn đảo này từng gắn với không ít kỷ niệm của cô và Franco, khiến mẫu nữ vô cùng xúc động khi hồi tưởng về quá khứ. Thấy bạn gái như vậy, Lorenz - người yêu mới của Janica cũng rất thông cảm cho cô. Chàng phi công còn chia sẻ đoạn video trên trang cá nhân của mình như một cách khích lệ bạn gái. 

Trước đó, Janica cũng vẫn thường xuyên tới thăm viếng mộ của Franco. Mỗi lần đến, cô đều tâm sự, trò chuyện và chia sẻ những câu chuyện thú vị đời thường giống như anh vẫn luôn hiện hữu trên thế gian này.

Mẫu nữ khóc nấc hứa mãi nhớ bạn trai đã mất, giờ có người yêu mới, phản ứng bất ngờ - 6

Janica cũng vẫn thường xuyên tới thăm viếng mộ của Franco dù đã có tình yêu mới.

Người mẫu Thái quyết yêu triệu phú hơn 41 tuổi, 5 năm sau chia tay vì lý do giường chiếu gây sốc
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)