Nàng dâu có con riêng may mắn vượt sóng gió, nghẹn ngào trước tâm thư của bố chồng

Vượt qua “rào cản” của gia đình nhà chồng, cô gái đã con riêng lấy được anh chồng tâm lý và biết yêu thương.

Nàng dâu có con riêng may mắn vượt sóng gió, nghẹn ngào trước tâm thư của bố chồng - 1

Vợ chồng son tập 491 cùng Hồng Vân – Quốc Thuận gặp gỡ cặp đôi ở Hà Nội là Hữu Đức (33 tuổi, thiết lập phòng gym) và Thu Hương (28 tuổi, kinh doanh online).

Hữu Đức cho biết, anh quen vợ qua mạng, lúc đó thấy cô nào xinh xinh anh sẽ kết bạn nói chuyện. Lần đầu cả hai gặp nhau là khi anh ra đón Thu Hương ở sân bay.

“Lúc gặp vợ em thấy xinh hơn trên Facebook. Rất tươi và lạnh lùng. Em cảm tưởng gặp người này là bắt vía luôn, như bị thôi miên. Vì không có kinh nghiệm trong tình trường nên em không biết nói chuyện như nào và bắt đầu từ đâu, thế là em tâm sự kể chuyện về người yêu cũ. Cho đến bây giờ em thấy đó là sai lầm”, chồng trẻ chia sẻ.

Nàng dâu có con riêng may mắn vượt sóng gió, nghẹn ngào trước tâm thư của bố chồng - 2

Anh tiết lộ rằng, trước khi ra sân bay đón bạn gái anh đã nói với mẹ mình có người yêu. Dù chưa được sự đồng ý của Thu Hương nhưng anh xác định cô phải là người yêu anh và sẽ thành vợ chồng sau này.

Về phía Thu Hương, cô cũng có thiện cảm với anh chàng hiền lành ít nói. Ngày thứ hai, cặp đôi đi ăn sau đó về khách sạn. Cả đêm Hữu Đức chỉ nằm ngoài phòng khách xem bóng đá, đến gần sáng Thu Hương nghe bạn trai ho nên đã bảo anh vào phòng nằm. Lúc đó dù trong phòng có hai giường nhưng chuyện gì đến cũng phải đến và họ đã chính thức yêu nhau.

Nàng dâu có con riêng may mắn vượt sóng gió, nghẹn ngào trước tâm thư của bố chồng - 3

“Em đã có một bé. Khi anh về nói chuyện với mẹ “Con cưới vợ nhé”, mẹ anh nghĩ là đùa. Sau đó anh nghiêm túc nói về hoàn cảnh của em thì mẹ kêu cứ dắt về đây. Ngày đầu tiên em về thì mẹ chồng cũng không vui vẻ vì rất nhiều băn khoăn. Mẹ hỏi có liên lạc với chồng cũ không? Có con riêng như thế thì sợ chồng cũ sẽ tìm đến? Mẹ hỏi những câu như thế chạm đến tự ái của em khiến em rất buồn chỉ muốn chực khóc và cố kìm nén. Chồng em biết vợ sắp khóc đã nhanh chóng đưa vợ về. Khi em ra ngoài em òa khóc luôn. Em không nghĩ mẹ chồng hỏi nhiều như thế và em rất buồn”, cô vợ trẻ tâm sự.

Nàng dâu có con riêng may mắn vượt sóng gió, nghẹn ngào trước tâm thư của bố chồng - 4

Trước “rào cản” của mẹ chồng tương lai, cô gái một con lúc đó đã có ý định từ bỏ. Nhưng nhờ sự quyết tâm của bạn trai cũng như chị gái bạn trai tìm mọi cách giải quyết khúc mắc và chinh phục được bố mẹ hai bên chấp nhận.

Chia sẻ về con trai riêng của vợ, Hữu Đức xúc động nói: “Thời gian đầu gặp mặt cậu bé khá đặc biệt, rất tự lập và có suy nghĩ người lớn nên khi thấy có một chú lạ đến nhà tặng quà thì cậu bé không nhận, tạo cho em một rào cản khiến em chơi chạnh lòng. Đợt đó em vào TP.HCM 1-2 tuần, một hôm em đang ngủ trưa bị nắng chiếu vào, em thức dậy thấy bé đứng che rèm cho em đỡ nắng. Cảm động lắm! Bé 4 tuổi vẫn còn bé xíu, một tay cầm bình sữa một tay che rèm. Bây giờ con trai yêu ba nhiều hơn yêu mẹ. Lần đầu tiên bé gọi em bằng ba cảm giác thích lắm, bé gọi em là ba hết sức tự nhiên. Từ lúc cưới đến trước khi dịch Covid gia đình em sống ở TP.HCM, hiện sống ở Hà Nội”.

Nàng dâu có con riêng may mắn vượt sóng gió, nghẹn ngào trước tâm thư của bố chồng - 5

“Tụi em có thêm 2 con gái nữa và ông bà chăm luôn cả 3 cháu. Coi con dâu như con gái luôn. Ông bà có món gì ngon mang sang cho em. Ông bà rất tốt và yêu thương cháu trai. Có lần cháu trai bị rách ba lô, bố mẹ chồng em bảo mua cho bé một cái mới nhưng em nghĩ chỉ hơi rách thôi. Hôm sau ông bà mua cái mới ngay lập tức”, bà mẹ ba con hạnh phúc chia sẻ.

Nàng dâu có con riêng may mắn vượt sóng gió, nghẹn ngào trước tâm thư của bố chồng - 6

Sau khi cưới nhau về, cặp “trai tân – gái nạ dòng” sống rất hạnh phúc dù lấy nhau về mới tìm hiểu. Thu Hương “khen” chồng vẫn hiền và luôn luôn yêu thương vợ, anh chỉ có tật xấu làm gì cũng chậm chạp và không biết nấu ăn.

Hữu Đức “tố” vợ nhớ rất dai chuyện cũ, nhất là chuyện người yêu cũ. Khi yêu cô đã vào Facebook xóa hết người có tên giống bạn gái cũ. Cô còn đăng bài bán luôn xe môtô vì người yêu cũ đã ngồi trên yên rồi. Ngoài ra tính cách của cô nàng còn theo cảm xúc nên nhiều khi thay đổi như thời tiết. Mỗi khi vợ không vui anh sẽ cùng các con né để tránh bị “giận cá chém thớt”.

Nàng dâu có con riêng may mắn vượt sóng gió, nghẹn ngào trước tâm thư của bố chồng - 7

Trước khi chia tay cặp đôi, Quốc Thuận gây bất ngờ khi đọc lá thư bố chồng Thu Hương gửi con dâu vô cùng xúc động. Trong thư ông viết có đoạn: “Bố muốn con hãy cùng mẹ xóa đi những quan niệm cũ về nàng dâu – mẹ chồng. Hãy vừa tôn trọng mẹ, vừa coi mẹ là người tâm giao để con có thể chia sẻ những buồn vui. Tất nhiên khoảng cách thế hệ cũng gây ra những bất đồng nho nhỏ, lúc đó con hãy cởi mở lắng nghe bởi vì người đi trước cũng ít nhiều có kinh nghiệm. Bố mẹ chúc các con sức khỏe, thành công trong cuộc sống”.

Đáp lại tình cảm của bố chồng, nàng dâu rớt nước mắt nói: “Con rất cảm ơn bố mẹ đã bao dung và thông cảm cho hoàn cảnh của con, luôn yêu thương con như con gái”.

Nàng dâu có con riêng may mắn vượt sóng gió, nghẹn ngào trước tâm thư của bố chồng - 8