Ngày em rể ngoại tình, tôi mới biết bản thân đã bị vợ chồng em gái lừa 1 cách trắng trợn

Tôi không tin những gì bà ta nói và khẳng định là nhà của chồng tôi mua. Cuộc tranh cãi của chúng tôi chỉ dừng lại khi chồng tôi đi làm về.

Bạn bè thường khen tôi có gương mặt đẹp dáng chuẩn, người như thế phải lấy đại gia mới xứng. Những lời nói của mọi người đã tiêm nhiễm vào đầu óc tôi, vì thế nhiều năm nay, tôi luôn cố gắng tìm cho bản thân 1 anh chàng khá giả.

Tôi cũng tìm được vài đại gia thật nhưng trớ trêu thay họ đều là những người có gia đình cả. Họ chỉ muốn dùng tiền để dụ dỗ tôi vào nhà nghỉ hay là kẻ thứ 3. Nhưng tôi là cô gái được ăn học đàng hoàng, là người đứng đắn, không bao giờ bán rẻ bản thân làm kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Không thể với được đại gia, tôi đặt ra mục tiêu cho bản thân phải kiếm được anh chàng có công việc lương phải từ 40 triệu trở lên và có nhà thành phố. Từ khi hạ tiêu chuẩn tìm chồng xuống, tôi dễ dàng tìm được bạn trai như ý.

Anh ấy tên Thành, ngoại hình ưa nhìn, ăn nói khá có duyên. Sau khi 2 đứa chính thức yêu nhau thì tôi chuyển đến nhà riêng của anh ấy sống cho đỡ tốn khoản tiền thuê phòng trọ.

Thành rất yêu chiều tôi, thường mua tặng tôi những món quà giá trị. Từ ngày yêu anh, tôi có nhiều quần áo đắt tiền, túi hàng hiệu và những đôi dép lên đến vài triệu.

Sau lần về nhà tôi chơi, anh dành khá nhiều tiền mua quà giá trị biếu bố mẹ tôi. Thành ở lại chơi nhà tôi vài ngày và rất được lòng bố mẹ tôi. Không muốn tôi để tuột mất người bạn trai tuyệt vời, bố mẹ khuyên con gái cưới gấp.

Thành rất yêu chiều tôi, thường mua tặng tôi những món quà giá trị. (Ảnh minh họa)

Thành rất yêu chiều tôi, thường mua tặng tôi những món quà giá trị. (Ảnh minh họa)

Vậy là đám cưới của chúng tôi đã được tổ chức vào tuần vừa rồi trong sự tham dự của đông đủ anh em bạn bè. Trước lúc cưới, Thành hứa sẽ đi hưởng tuần trăng mật trong vòng 1 tuần ở nơi mà tôi yêu thích nhất.

Vậy mà sau khi cưới, anh thay đổi 360 độ, anh nói công việc bận rộn không thể nghỉ được nên hoãn chuyến đi. Trước đó, tôi đã khoe với bạn bè và anh em, thế mà chồng lại muốn hủy thì tôi còn mặt mũi nào nhìn mọi người nữa.

Tôi giận chồng và không ăn cơm, mang gối qua phòng khác ngủ để anh thay đổi ý định. Vậy mà anh vẫn thờ ơ không để ý đến thái độ của vợ, vẫn ăn no ngủ kỹ làm tôi chán nản vô cùng.

Chiều hôm qua, khi tôi đi làm về, bất ngờ có 1 người phụ nữ lạ đến đòi tiền thuê nhà. Tôi cho là người lừa đảo nên ra sức đuổi đi nhưng bà ta không đi mà còn nói:

“Nhà này là của tôi cho cậu Thành thuê 1 năm 2 tháng, bây giờ đã hết hạn hợp đồng, nếu anh chị vẫn muốn thuê thì ký tiếp, còn không trả lại nhà để tôi cho nhà khác ở”.

Anh nhẹ nhàng buông câu:

“Chúng tôi sẽ trả lại nhà và chuyển đi vào tuần tới”.

Tôi không tin những gì bà ta nói và khẳng định là nhà của chồng tôi mua. (Ảnh minh họa)

Tôi không tin những gì bà ta nói và khẳng định là nhà của chồng tôi mua. (Ảnh minh họa)

Nói xong anh bước vào nhà trong sự ngỡ ngàng của vợ, còn người phụ nữ kia lặng lẽ ra về. Tôi nóng mặt lao vào nhà yêu cầu chồng giải thích. Biết không thể giấu giếm được nữa, cuối cùng chồng cũng chịu thú nhận sự thật. Anh bảo:

“Anh rất yêu em nhưng tiêu chuẩn chọn chồng của em cao quá. Cuối cùng có 1 người bạn mách cho anh bí quyết cưa đổ em đó là phải là người đàn ông kiếm nhiều tiền. Thế là anh quyết định dành 100 triệu tiền tiết kiệm trong 7 năm đi làm để thuê ngôi nhà này trong hơn 1 năm để cưa đổ em”.

Nghe chồng nói mà tôi tái mặt, anh từng nói thu nhập mỗi tháng 45 triệu, vậy mà 7 năm đi làm lại tích lũy được chút tiền là sao. Anh ngượng ngùng nói:

“Thu nhập mỗi tháng của anh có 13 triệu thôi, số tiền đó không đủ đầu tư tình phí. Vì thế anh đã phải vay của em gái thêm 200 triệu để tán đổ em đấy”.

Nghe đến đây tôi gào lên hỏi:

“Vậy bây giờ lấy tiền đâu mà trả cho em gái anh?”.

Chồng nhẹ nhàng nói là chơi được thì phải chịu được, anh sẽ làm dần để trả nợ thôi. Cứ nghĩ lấy được chồng giàu, nào ngờ chỉ là 1 anh nhân viên bình thường. Tôi tuy xinh đẹp nhưng có lẽ não không đủ thông minh tỉnh táo nhạy bén phát hiện ra mánh khóe lừa dối của chồng. Để rồi bây giờ biết sự thật thì đã quá muộn, “ván đã đóng thuyền” thì làm sao được nữa?

Con dâu đưa tiền lương cho mẹ chồng giữ, khi mang bầu cô nhận về chiếc thẻ ATM có số tiền gây choáng