Rủ bạn gái đi ăn tối không thành, thanh niên “khủng bố” điện thoại đòi 35 nghìn tiền sữa chua

Câu chuyện thu hút 48.000 lượt thích và 24.000 lượt bình luận quan tâm chỉ sau vài giờ đăng tải trên một diễn đàn mạng xã hội.

Rủ bạn gái đi ăn tối không thành, thanh niên “khủng bố” điện thoại đòi 35 nghìn tiền sữa chua - 1

Câu chuyện thu hút sự quan tâm của mạng xã hội

Không ít cô gái có trải nghiệm tồi tệ với đối tượng hẹn hò. Trong khi dân tình chưa hết xôn xao bởi câu chuyện "Dẫn bạn gái vào nhà nghỉ bất thành, trai trẻ quyết đòi lại 10 nghìn đồng tiền nước mía" thì một câu chuyện tương tự lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Đó là chuyện thanh niên rủ bạn gái đi ăn tối không được liền quay sang “khủng bố điện thoại” đòi 35 nghìn đồng tiền sữa chua.

Câu chuyện thu hút 48.000 lượt thích và 24.000 lượt bình luận quan tâm chỉ sau vài giờ đăng tải trên một diễn đàn mạng xã hội. Thông qua một app hẹn hò, cô gái có tên T.H. quen được một chàng trai là cựu du học sinh Nhật Bản. Nói chuyện qua mạng được 1 tuần thì họ gặp nhau lần đầu tiên, mọi thứ diễn ra khá thuận lợi.

Lần hẹn thứ hai, anh chàng rủ T.H. đi chơi tối và đi ăn đêm nhưng cô từ chối vì không được bố mẹ cho phép. Lần hẹn thứ 3, cặp đôi hẹn nhau đi ăn sữa chua nhưng đến 6 giờ chiều, T.H. đòi về mặc cho đối phương hết lòng năn nỉ cô ở lại ăn tối. Khi cô kiên quyết từ chối thì thanh niên “lật mặt”, ra trả tiền sữa chua rồi hậm hực bỏ về, để cô một mình bơ vơ giữa quán với sự hoang mang.

Rủ bạn gái đi ăn tối không thành, thanh niên “khủng bố” điện thoại đòi 35 nghìn tiền sữa chua - 2

T.H. bị đối phương miệt thị bằng lời lẽ khiếm nhã

12h giờ đêm hôm đó, T.H. bị thanh niên này “khủng bố” điện thoại đòi 35.000 tiền sữa chua. Cô còn bị miệt thị về vóc dáng, quê quán, tính cách với đủ lời lẽ khiếm nhã. Dù cố gắng trả lời lịch sự để kết thúc câu chuyện, cô gái vẫn bị đeo bám không thôi.

Trong số 24.000 lượt bình luận quan tâm, đa phần dân mạng đều lên án dữ dội hành động thiếu tử tế của thanh niên kia. Một số người thì khuyên các cô gái nên cẩn thận trong việc tìm người yêu qua mạng xã hội.