Trấn Thành chỉ ra điểm khác giữa rể Việt và dâu Hàn: "Chỉ có mẹ con họ được lợi thôi"

Thực tế 2 nhà nội ngoại của Trấn Thành - Hari rất gắn bó với nhau. 2 bên thông gia thường xuyên họp mặt trong các ngày lễ, Tết.

Trấn Thành và Hari Won là đôi vợ chồng kỳ lạ của showbiz Việt. Từ chỗ là mối tình bị tất cả ghét bỏ, giờ lại thành hình mẫu lý tưởng của hạnh phúc. Sự nghiệp thăng hoa, hạnh phúc viên mãn, cuộc sống của Trấn Thành và Hari Won còn thêm trọn vẹn khi được sự ủng hộ của bố mẹ 2 bên. 

Mới đây, khi mọi người chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình, Hari Won cũng khiến bao người ganh tỵ khi đăng tải khoảnh khắc sang chúc Tết mẹ chồng. Điều khiến mọi người bất ngờ nhất chính là những hình ảnh đăng tải không phải là hình ảnh con dâu phụ giúp cho mẹ chồng mà hoàn toàn ngược lại - mẹ chồng chụp ảnh cho nàng dâu.

Trấn Thành chỉ ra điểm khác giữa rể Việt và dâu Hàn: amp;#34;Chỉ có mẹ con họ được lợi thôiamp;#34; - 1

Hari Won và mẹ chồng thân như con gái với mẹ ruột.

Trong ảnh, Hari Won cầm hoa tươi cười rạng rỡ, đứng hẳn lên ghế sofa để mẹ chồng phía dưới cầm máy, căn góc chụp. Chuyện tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể chứng minh được mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 người. Hari Won còn hài hước chia sẻ lên Facebook cá nhân loạt ảnh được mẹ chồng chụp cho: "Qua nhà chồng ăn tết chúc Tết! Mẹ chồng nàng dâu đây nè. Hình Tết by mẹ".

Không chỉ có cư dân mạng thấy ghen tị với tình cảm của Hari Won và mẹ chồng, đến Trấn Thành cũng thấy "có gì đó sai sai". Cách đây ít giờ, nam MC liền có sự so sánh "đắng lòng" giữa chàng rể Việt và cô dâu Hàn. Nam nghệ sĩ ghép lại hình ảnh mình làm "phó nháy" cho mẹ vợ, còn nàng dâu Hari Won thì lại được mẹ chồng "tận tình" chụp cho những bức hình xinh đẹp. Trấn Thành còn không quên nhấn mạnh thêm rằng: "Chính ra... Chỉ có mẹ con họ được lợi thôi nhỉ?". 

Trấn Thành chỉ ra điểm khác giữa rể Việt và dâu Hàn: amp;#34;Chỉ có mẹ con họ được lợi thôiamp;#34; - 3

Trấn Thành chỉ ra điểm khác giữa rể Việt và dâu Hàn: amp;#34;Chỉ có mẹ con họ được lợi thôiamp;#34; - 4

So sánh của Trấn Thành khiến nhiều người thích thú.

Bên cạnh đó không chỉ Hari Won thân thiết với nhà chồng, Trấn Thành cũng rất được lòng nhà vợ với nhiều khoảnh khắc bình dị nhưng tình cảm. 

Đơn cử là đầu năm nay, vào mồng 1 Tết (ngày 12/2 Dương lịch), đại gia đình gồm 3 dòng máu Việt - Hàn - Trung của Trấn Thành cũng đã tụ họp cùng nhau và không quên ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này. Trên trang cá nhân, anh viết: "Họp mặt đầu năm - 3 gia đình. Lên!". Trong ảnh cả 2 nhà quây quần đông đủ để ăn bữa cơm mừng năm mới. 

Trấn Thành chỉ ra điểm khác giữa rể Việt và dâu Hàn: amp;#34;Chỉ có mẹ con họ được lợi thôiamp;#34; - 5

Cả gia đình nội ngoại của cặp đôi tụ họp đầu năm.

Hari Won và Trấn Thành nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim Bệnh viện ma. Hai người hẹn hò kín đáo từ tháng 1/2016 nhưng chỉ đến ngày 5/2/2016 mới xác nhận chuyện tình cảm.

Mặc dù Hari Won sinh năm 1985 còn Trấn Thành sinh năm 1987, nhưng về độ chín chắn trong tình yêu thì Trấn Thành và Hari Won cũng ngang ngửa nhau. MC Trấn Thành luôn dũng cảm đứng ra nhận lỗi và trách nhiệm về mình khi dư luận xông xáo chỉ trích Hari Won hay tình cũ của anh – Mai Hồ. Còn Hari Won thì cũng không bao giờ lên tiếng giận hờn trách móc bất kỳ ai trong cuộc sống cho dù họ nhạo báng những gì cô đang làm cho tình yêu. Hari dường như chỉ biết khóc khi bị khán giả quay lưng.

Trấn Thành tự nhận anh rất gia trưởng và luôn là kẻ đi tìm người phụ nữ chín chắn: “Không biết vô tình hay cố ý, những người tôi yêu thật sự là típ người rất trầm tính, chín chắn trong suy nghĩ và không bao giờ “nhoi” như tôi. Tôi nghĩ đó là luật bù trừ, tôi thèm sự chín chắn, điềm đạm của một người phụ nữ.” 

Trấn Thành chỉ ra điểm khác giữa rể Việt và dâu Hàn: amp;#34;Chỉ có mẹ con họ được lợi thôiamp;#34; - 6

MC Trấn Thành luôn dũng cảm đứng ra nhận lỗi và trách nhiệm về mình khi dư luận xông xáo chỉ trích Hari Won.

Khi không chịu nổi áp lực từ dư luận cho rằng tình cảm Hari với Thành chỉ là chiêu trò PR hay thậm chí buông lời phán xét nặng nề về Hari Won, Trấn Thành cực đàn ông khi lên tiếng đập tan lời rèm pha: “Chúng tôi không có nhu cầu tạo scandal cho mối tình này. Chúng tôi muốn được yêu một cách thầm lặng và bình thường như bất cứ cặp đôi nào trong xã hội này”.

Khi nói về cuộc hôn nhân với Hari Won, Trấn Thành thổ lộ: “Khi quyết định cưới nhau, ở với nhau, chúng tôi không hy vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viển vông lắm. Chỉ hy vọng mỗi khi khó khăn, sắp buông tay có thể bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để đi đến cuối cuộc đời”.

Về phía giọng ca “Em cứ đi đi”, dù gặp phải nhiều tin đồn về giới tính của Trấn Thành trong quá khứ cô cho biết cô không quan tâm vì “chuyện qua rồi thì cho qua, quan trọng nhất là hiện tại và tương lai”. Cô cũng khẳng định rằng Trấn Thành không bao giờ lăng nhăng bởi “nếu anh ấy thích ai thì thường sẽ kết thúc tình yêu này xong mới bắt đầu tình yêu khác”.

6 cách cư xử vợ chồng để có cuộc sống hạnh phúc

Theo Thượng tọa Thích Nhật Từ, để cuộc sống vợ chồng luôn được hòa thuận, êm ấm và hạnh phúc các cặp vợ chồng nên nhớ năm cách cư xử dưới đây.

- Tôn trọng và yêu thương lẫn nhau

- Động viên, khen ngợi vợ/ chồng

- Thường xuyên sử dụng ngôn ngữ không lời để thể hiện tình cảm

- Quan tâm đến công việc riêng của vợ/ chồng

- Tỏ ra yếu đuối khi cần thiết

- Cùng nhau đương đầu với khó khăn trong cuộc sống hôn nhân,…

5 cặp vợ chồng chung nhà, chung giường nhiều năm, con cái lớn vẫn chưa bước vào lễ đường
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)