Trầy trật mới lên được "chính thất", 3 năm sau nhìn người tình của chồng mà tôi loạng choạng

Quả nhiên Quý dừng lại trước một căn nhà nhỏ, để rồi khi người phụ nữ từ trong bước ra đón anh ta, nhìn rõ khuôn mặt chị ta mà tôi loạng choạng.

Còn nhớ cách đây 5 năm, lần đầu tiên nhìn thấy Quý tôi đã bị anh hớp hồn bởi vẻ ngoài lãng tử hào hoa. Anh còn rất giỏi giang kiếm ra nhiều tiền lo cho vợ con cuộc sống đầy đủ chẳng thiếu thốn thứ gì. Lúc ấy trong lòng tôi đã dấy lên một khao khát, quyết tâm mãnh liệt, đó là phải có được anh bằng mọi giá. 

Tôi bắt đầu tán tỉnh làm quen Quý bằng những cách thức khéo léo và thông minh nhất. Chúng tôi trở thành người bạn tâm sự, chia sẻ với nhau mọi buồn vui trong cuộc sống. Anh nói anh có cảm tình với tôi nhưng còn nặng gánh gia đình, không thể cho tôi được bất kỳ điều gì. 

Mỗi lúc vợ chồng anh cãi nhau tôi luôn xuất hiện kịp thời để an ủi động viên, làm chỗ dựa tinh thần cho anh. Chúng tôi quan tâm, săn sóc cho nhau nhưng chưa bao giờ vượt quá giới hạn. Chúng tôi thật sự trở thành “người tình không lên giường” của nhau. 

Trầy trật mới lên được amp;#34;chính thấtamp;#34;, 3 năm sau nhìn người tình của chồng mà tôi loạng choạng - 1

Tôi bắt đầu tán tỉnh làm quen Quý bằng những cách thức khéo léo và thông minh nhất. Ảnh minh họa

Thế rồi vợ Quý phát hiện ra mọi chuyện, từ lúc này phong ba bão táp bắt đầu nổi lên. Chị ta vừa sinh xong đứa con thứ 2, người ngợm sồ sề xấu xí, tính cách lại chua ngoa đanh đá và cay nghiệt, thảo nào mà Quý chán vợ. Cùng là phụ nữ với nhau nhưng chị ta lại xỉ vả tôi bằng những từ ngữ rất đáng sợ. Chị ta đến tận công ty và chỗ ở của tôi quậy tung lên khiến tôi phải chuyển nhà, chuyển việc. Nhân chuyện đó tôi khóc lóc ỉ ôi với Quý nên anh càng chán ghét vợ. 

Cho đến khi chị ta định về quê tôi thì Quý không thể chịu đựng được nữa quyết định ly hôn. Tôi không biết anh giải quyết thế nào nhưng cuối cùng chị ta đã im lặng không còn làm phiền tôi. Quý được tự to, tôi và anh chính thức xác định quan hệ. Thật sự phải rất trầy trật và khổ sở mới đi được đến bước này nhưng tôi thấy mọi thứ đều xứng đáng. Hạnh phúc là phải đấu tranh mà.

Rồi tôi và Quý kết hôn, tôi luôn cố gắng chiều chuộng lấy lòng để anh được vui. Vợ cũ không biết giữ Quý nên mới để mất anh, rơi vào tay tôi thì làm sao có chuyện đó nữa.

Sau hai năm kết hôn thì tôi mang thai. Tôi vui lắm và Quý cũng rất hạnh phúc. Thế nhưng khi mang thai đến tháng thứ 5 thì tôi bắt đầu phát hiện dấu hiệu lạ ở chồng. Anh vắng nhà thường xuyên hơn với những cuộc điện thoại và tin nhắn mờ ám. Khi tôi tra hỏi, chồng nổi khùng bảo tôi ghen tuông quá trớn.

Cho đến khi chính mắt tôi nhìn thấy tin nhắn nhung nhớ yêu thương mà Quý gửi cho một người phụ nữ khác thì lúc ấy tôi biết chồng đã phản bội mình. Tôi gào lên oán trách, lao vào Quý mà cấu xé, đấm đá anh ta. Sao anh ta có thể đối xử với tôi như vậy khi tôi đang mang thai?

Quý hất tôi ra khiến tôi ngã sõng soài xuống nền nhà. Tôi chết lặng vì hành động tàn nhẫn của chồng, anh ta không nghĩ đến an toàn của đứa con hay sao? “Soi gương nhìn lại mình xem, đã trở nên xấu xí, xuống sắc thì hãy biết điều một chút, gào thét điên loạn như thế còn ra thể thống gì? Tôi tưởng cô khôn ngoan và biết điều lắm chứ?”, Quý nói. 

Trầy trật mới lên được amp;#34;chính thấtamp;#34;, 3 năm sau nhìn người tình của chồng mà tôi loạng choạng - 3

Chị ta thay đổi nhiều lắm, xinh đẹp mặn mà và đằm thắm. Ảnh minh họa

Nói xong Quý khoác áo bỏ đi. Tôi cuống quýt bò dậy vẫy một chiếc taxi bám theo Quý vì tôi biết chắc anh ta sắp đến nhà nhân tình. Quả nhiên Quý dừng lại trước một căn nhà nhỏ, để rồi khi người phụ nữ từ trong bước ra đón anh ta, nhìn rõ khuôn mặt chị ta mà tôi loạng choạng đứng không vững. Chị ta chính là vợ cũ của Quý!

Chị ta thay đổi nhiều lắm, xinh đẹp mặn mà và đằm thắm. Tôi như phát điên lao vào đôi tình nhân ấy nhưng chính Quý lại hất tôi ra để bảo vệ vợ cũ. “Sao cô phải nổi khùng lên thế làm gì? Hãy cao sang lên chứ như khi xưa cô từng dạy tôi ấy. Cô cướp được của người khác thì lại có người cướp được của cô thôi, chuyện bình thường mà”, nói xong cô ta kéo tuột Quý vào nhà. Hai kẻ đó để tôi - một bà bầu đứng chỏng chơ một mình giữa đêm tối lạnh giá. 

Tôi biết vợ cũ của Quý chỉ đang trả thù chúng tôi mà thôi. Nhưng nỗi đau mà chị ta gây cho tôi là thật. Có lẽ đây chính là quả báo của tôi chăng?

Chồng đi vắng dẫn người tình về, tắm xong nhờ lấy khăn, vợ quỳ sụp nhìn bàn tay thò vào
Theo Quỳnh Chi (ghi) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)