Yêu 2 năm mới về ra mắt nhà bạn trai, vừa nhìn thấy tôi bố anh liền bắt chia tay

Vì mẹ anh đã qua đời, bố sống một mình nên chúng tôi biết ý về từ sớm, có gì còn đi chợ nấu nướng, ăn cùng bố bữa cơm. Thế nhưng khi vừa bước chân vào nhà anh, nhìn thấy bố chồng tương lai, tôi lại chết sững ngay tại chỗ.

28 tuổi tôi vẫn một thân một mình, bố mẹ sốt ruột giục lấy chồng liên tục. Bạn bè thì ra sức làm mối, nhưng chẳng hiểu sao nói chuyện với nhiều người nhưng tôi không thấy có chút gì gọi là hợp. Mãi cho tới khi gặp Khánh, trái tim tôi mới bắt đầu rung ring.

Anh là người đàn ông có chí tiến thủ, nghiêm túc trong công việc và đặc biệt yêu chiều tôi. Hơn nữa, nhà anh và nhà tôi cách nhau không quá xa, chỉ khoảng 50km.

Dẫu vậy, vì muốn tìm hiểu anh thật kỹ trước khi quyết định có tiến đến hôn nhân hay không nên tôi chần chừ mãi, yêu 2 năm mới theo anh về nhà ra mắt. Mẹ anh không còn, chỉ có mỗi bố, nhưng vì là lần đầu gặp mặt nên tôi khó tránh khỏi có chút hồi hộp, lo lắng.

Buổi ra mắt ngày hôm đó tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Đầu tóc gọn gàng, áo quần chỉnh tề, lịch sự, không quên mua ít quà biếu bố anh.

Yêu 2 năm mới về ra mắt nhà bạn trai, vừa nhìn thấy tôi bố anh liền bắt chia tay - 1

Vừa bước chân vào nhà anh, nhìn thấy bố chồng tương lai, tôi chết sững ngay tại chỗ. (Ảnh minh họa)

Quá khứ không mấy tốt đẹp của tôi bỗng ùa về như nước lũ. Tôi chẳng thể ngờ lại có một ngày tôi rơi vào hoàn cảnh éo le thế này. Bố của Khánh chính là tình cũ của tôi, người tôi từng yêu rất nhiều.

Ngày ấy tôi vẫn còn là sinh viên đại học, còn bố Khánh tới trường tôi tham gia hội thảo với vai trò là khách mời đến chia sẻ kinh nghiệm. Từ những ái mộ, tôi chủ động làm quen và dần thầm thương trộm nhớ ông.

Trước tình cảm của tôi, người đàn ông ấy đã đáp lại dù khi đó ông vẫn đang có gia đình. Biết mối quan hệ này là sai trái nhưng vì yêu tôi vẫn cứ đâm đầu. Tôi chìm đắm trong tình yêu ông trao cho tôi, thậm chí ảo tưởng sẽ có một ngày được sánh bước bên người đàn ông đó một cách đường đường chính chính.

Thế rồi, giấy không gói được lửa, chuyện tình vụng trộm giữa tôi bố Khánh bị mẹ anh phát hiện. Thay vì sợ hãi, tôi lại lên giọng thách thức rồi hẹn gặp mẹ anh ra ngoài nói chuyện. Ngày hôm ấy, bà mãi không đến, vì trên đường tới gặp tôi bà bị tai nạn và qua đời.

Sau chuyện này, bố Khánh cắt đứt mọi liên lạc với tôi. Còn tôi cũng sống trong dày vò, ân hận, không thể thoát ra khỏi bóng ma quá khứ nên mãi chẳng thể yêu ai cho đến khi gặp Khánh.

Yêu 2 năm mới về ra mắt nhà bạn trai, vừa nhìn thấy tôi bố anh liền bắt chia tay - 3

Tôi thật không ngờ lại có ngày tôi rơi vào tình cảnh oái oăm thế này. (Ảnh minh họa)

Những tưởng cả đời này tôi sẽ không bao giờ gặp lại tình cũ, những tưởng tôi sẽ có một tương lai tươi đẹp với Khánh. Nhưng trớ trêu thay, tình cũ năm nào giờ lại đứng trước mặt tôi với vai trò là bố chồng tương lai.

Nhìn thấy tôi, bố anh cũng sững sờ, sượng sùng suốt buổi gặp hôm đó. Còn tôi cũng cố tỏ ra như đây là lần đầu tiên tôi gặp bố anh. Chỉ có Khánh, anh không hề biết chuyện gì đã xảy ra giữa tôi và bố anh, không biết rằng chính tôi đã gián tiếp hại chết mẹ anh.

Trong suốt buổi gặp mặt ngày hôm đó, anh luôn cố gắng để tôi và bố anh tự nhiên hơn khi trò chuyện. Nhưng sao tôi có thể chứ? Không thể ở thêm lâu hơn, sau khi trò chuyện đôi câu tôi đã tìm lý do để về sớm.

Vừa rời đi không lâu, bố anh đã nhắn tin cho tôi. Ông yêu cầu tôi phải chia tay với Khánh, nhưng không được nhắc đến chuyện quá khứ với anh.

Với những chuyện đã trải qua, tôi cũng nghĩ không thể tiếp tục ở bên anh được nữa. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, tìm lý do để nói lời chia tay với Khánh, nhưng anh không chấp nhận những lý do tôi đưa ra. Mấy hôm nay, anh liên tục gọi điện và gặp mặt tôi, cố tìm mọi cách để níu kéo mối quan hệ này. Trước tình cảm của anh, tôi thực sự rất bối rối. Tôi nên làm gì bây giờ?

Giữa trưa thấy con gái ôm bụng bầu đi đánh ghen, bố đẻ ra tay khiến con rể và tiểu tam tái mặt