5 kiểu tóc nâng tầm nhan sắc, giúp bạn có ảnh đi du lịch đẹp mọi khung hình

Các nàng đừng bỏ qua 5 kiểu tóc siêu ăn ảnh này trong các chuyến du lịch hè sắp tới.

Khi đi du lịch thì bên cạnh trang phục sành điệu, chị em cũng nên chú trọng đến khoản tạo kiểu tóc. Như vậy, vẻ ngoài mới đẹp hoàn hảo và có được những tấm hình kỷ niệm thật hút mắt.

Có rất nhiều kiểu tóc để chị em tham khảo cho những chuyến du lịch. Tuy nhiên, không phải kiểu nào cũng sành điệu, giúp nâng tầm nhan sắc. Và để không phải suy nghĩ nhiều khi làm đẹp, các nàng hãy ghim 5 kiểu tóc ăn ảnh sau đây cho những chuyến du lịch mùa hè.

Tóc búi

5 kiểu tóc nâng tầm nhan sắc, giúp bạn có ảnh đi du lịch đẹp mọi khung hình - Ảnh 1.
5 kiểu tóc nâng tầm nhan sắc, giúp bạn có ảnh đi du lịch đẹp mọi khung hình - Ảnh 2.

Tóc búi gọn gàng và mát mẻ, nên kiểu tóc này rất được ưa chuộng trong mùa hè. Nét phóng khoáng của tóc búi còn rất phù hợp với những outfit đi du lịch. Các nàng có thể chọn kiểu tóc búi thấp nữ tính, trang nhã, hoặc tóc búi cao ngọt ngào để hoàn thiện vẻ bề ngoài. Thế nhưng dù chọn phiên bản tóc búi nào, các nàng đừng quên tạo độ messy cho mái tóc nhằm "hack" gương mặt nhỏ gọn hơn và nâng tầm vẻ sành điệu.

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa rất điệu đà, giúp vẻ ngoài của chính chủ trở nên nổi bật hơn. Lựa chọn này vừa đem đến vẻ nữ tính, mềm mại, vừa tạo sự gọn gàng cho mái tóc. Tóc buộc nửa khá kén mặt, nhưng nếu khéo léo khi tạo kiểu, bạn hoàn toàn có thể chinh phục được kiểu tóc này. Cụ thể, các nàng hãy kéo phồng những sợi tóc quanh đỉnh đầu, như vậy, gương mặt sẽ thanh thoát hơn, nhan sắc được nâng tầm. Các nàng có thể tô điểm một đôi khuyên tai vàng để vẻ ngoài lung linh hơn.

Tóc kẹp càng cua

5 kiểu tóc nâng tầm nhan sắc, giúp bạn có ảnh đi du lịch đẹp mọi khung hình - Ảnh 4.
5 kiểu tóc nâng tầm nhan sắc, giúp bạn có ảnh đi du lịch đẹp mọi khung hình - Ảnh 5.

Tóc kẹp càng cua là lựa chọn lý tưởng để áp dụng trong những chuyến du lịch nhờ sự tiện lợi. Chỉ cần gập tóc làm đôi hoặc ba, rồi cố định bằng kẹp càng cua, bạn đã có được vẻ ngoài ấn tượng. Tóc kẹp càng cua gây ấn tượng ở sự phóng khoáng và giúp gương mặt trở nên nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Kiểu tóc này cũng sẽ tạo góc nghiêng ấn tượng cho chính chủ. Muốn vẻ ngoài thêm nổi bật, các nàng có thể chọn kẹp càng cua đính đá. Bên cạnh đó, đừng bỏ qua các mẫu kẹp càng cua tối giản giúp đảm bảo sự tinh tế, hiện đại cho diện mạo.

Tóc tết

Những chuyến du lịch chính là dịp để các nàng áp dụng các kiểu tóc điệu đà, nổi bật, chẳng hạn như tóc tết. Không chỉ đem đến nét nữ tính, tựa nàng thơ, tóc tết còn giúp bạn nâng tầm vẻ sành điệu vì kiểu tóc này đang là xu hướng. Tóc tết không chỉ phù hợp để áp dụng khi bạn diện váy, lựa chọn này còn ăn nhập hoàn hảo với các set áo thun + quần ống rộng, áo tank top + quần short… Muốn hack mặt nhỏ gọn khi để tóc tết, bạn nên thả mái bay hoặc mái thưa.

Tóc xõa

5 kiểu tóc nâng tầm nhan sắc, giúp bạn có ảnh đi du lịch đẹp mọi khung hình - Ảnh 7.
5 kiểu tóc nâng tầm nhan sắc, giúp bạn có ảnh đi du lịch đẹp mọi khung hình - Ảnh 8.

Không chỉ có những kiểu tóc buộc, tóc xõa cũng là lựa chọn đơn giản mà ấn tượng cho các chuyến du lịch. Muốn vẻ ngoài trở nên long lanh, ăn ảnh hơn, các nàng có thể tô điểm phụ kiện cho mái tóc, chẳng hạn như một chiếc cặp điệu đà, hay bờm tóc. Ngoài ra, tết vài lọn tóc nhỏ trước ở phần mái cũng là gợi ý đáng lưu tâm. Bởi lẽ, cách tạo kiểu tóc này đang là mốt, giúp bạn có được vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật.

Ảnh: Sưu tầm