"Hot girl chuyển giới" đu trend biến hình, được "xúi" thi Hoa hậu

Học Xinh được biết đến là một gương mặt khá đình đám trên MXH, bởi lẽ khó ai nhận ra cô nàng là một người chuyển giới. Mới đây, khi gia nhập đường đua biến hình, cô nàng nhận về nhiều lời khen.

Hoàng Học hay được biết đến với cái tên khác là Học Xinh đã không còn là gương mặt xa lạ đối với khán giả, đặc biệt là các nền tảng xã hội. Ngắm nhìn nhan sắc của cô nàng sinh năm 1997, khó ai đoán được cô bạn chính là một người đẹp chuyển giới. Như mới đây, đu trend biến hình Thị Mầu, Hoàng Học khiến dân tình một phen ngất ngây với nhan sắc không thể ấn tượng hơn.

Hot girl chuyển giới đu trend biến hình,  được xúi thi Hoa hậu
Mặt mộc của hot girl nhận về nhiều lời khen. 

Mở đầu video, hot girl để lộ gương mặt mộc không khuyết điểm, khoe nước da trắng sáng, cùng với đó là mái tóc dài giúp cô nàng nữ tính hơn bao giờ hết. Chỉ với một cái "hất tay", Hoàng Học đã ngay lập tức biến thành một cô nàng xinh xắn trong thiết kế váy yếm khoe xương quai xanh mảnh mai. Mặt mộc đã không điểm chê, nay cùng với sự hỗ trợ của makeup, Hoàng Học được nhận xét là cuốn hút và thần thái, đôi môi đỏ thực sự sinh ra là đã dành cho người đẹp.

Hot girl chuyển giới đu trend biến hình,  được xúi thi Hoa hậu
Biểu cảm của cô nàng được khen là dễ thương. 

Đoạn clip ngay sau đó nhận về nhiều lời khen ngợi của độc giả, ai nấy đều tỏ ra ngưỡng mộ với nhan sắc này hot girl 9x. Trong đó, có một tài khoản đã viết: “Bao giờ Học thi Hoa hậu ta, xinh quá mà không đậu Hoa hậu thì uổng, em xứng tầm thi quốc tế được luôn đó bé" hay một bình luận khác ghi: “Vote bạn này đi thi MIQ năm sau nha, kaka quá xinh”. Đáp trả lại những lời khen có cánh này của netizen, Hoàng Học e ngại trả lời: “Dạ thôi em không dám nhận”. 

Hot girl chuyển giới đu trend biến hình,  được xúi thi Hoa hậu
Hoàng Học hóa nàng thơ trong màn biến hình lần này. 
Hot girl chuyển giới đu trend biến hình,  được xúi thi Hoa hậu
Cô bạn nhận về nhiều lời khen. 
Học Xinh lên tiếng

Từng nộp hồ sơ để đăng kí tham gia vào một cuộc thi Hoa hậu, tuy nhiên, thời điểm đó cô nàng khiến dân tình khá bất ngờ khi rút lui ở phút chót. Chia sẻ về câu chuyện này, Hoàng Học cho biết bản thân không cảm thấy phù hợp với những tiêu chí của chương trình. Dù gây nhiều tiếc nuối, song đa phần người hâm mộ đều tôn trọng quyết định của người đẹp.

Hot girl chuyển giới đu trend biến hình,  được xúi thi Hoa hậu
Hoàng Học nhận về nhiều lời khen. 

Hot TikToker không chỉ gây thương nhớ bởi nhan sắc như nàng thơ mà còn sở hữu thân hình vạn người mê, chuẩn từng centimet. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cho rằng phong cách ăn mặc thời thượng và không kém phần sang trọng của cô nàng rất hợp xu hướng. Hoàng Học thường xuất hiện với những chiếc video xịn sò, đầu tư về cả hình ảnh lẫn nội dung và nhận về hàng loạt tương tác.

Hot girl chuyển giới đu trend biến hình,  được xúi thi Hoa hậu
Hoàng Học ghi điểm nhờ vóc dáng mlem. 

Tuy nhiên, điều khiến dân tình ngỡ ngàng là khi Hoàng Học cất giọng giao lưu. Ai nấy đều hoang mang khi nghe thấy chất giọng nam tính từ nàng hot girl. Nhiều người thậm chí còn chẳng tin vào sự thật và liên tục bình luận để xác nhận: "Không thể tin được, cái giọng và người chẳng liên quan gì đến nhau cả".

Sau đó, Học đã giới thiệu trên trang cá nhân mình là người chuyển giới. Thế nhưng, điều này không làm ảnh hưởng đến tình cảm mà fan dành cho nữ TikToker, hơn thế, mọi người càng thương yêu và mê mẩn thần thái cùng cách cư xử có duyên và hài hước ấy.

Hot girl chuyển giới đu trend biến hình,  được xúi thi Hoa hậu
Hoàng Học hiện đang sống tại TPHCM. 

Hot girl không chỉ gây thương nhớ bởi vẻ đẹp tựa nàng thơ mà còn sở hữu thân hình vạn người mê trên từng centimet. Hoàng Học thường xuyên xuất hiện với những video hoành tráng, đầu tư cả về hình ảnh lẫn nội dung và nhận được rất nhiều lượt xem, tương tác. Nhưng điều khiến mọi người bất ngờ là Hoàng Học có khả năng giả giọng đỉnh cao.

Hot girl chuyển giới đu trend biến hình,  được xúi thi Hoa hậu
Cô bạn sinh năm 1997 nhận về nhiều sự yêu mến của khán giả. 

Ai nấy đều bối rối khi nghe giọng nam thốt ra từ miệng của hot girl. Nhiều người thậm chí không tin vào sự thật và tiếp tục đưa ra những bình luận xác nhận. Sau đó, Học tự giới thiệu mình là người chuyển giới trên trang của mình. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng đến tình cảm mà người hâm mộ dành cho cô, người ta yêu mến và say đắm thần thái cũng như lối ứng xử duyên dáng, hài hước này.

Hot girl chuyển giới đu trend biến hình,  được xúi thi Hoa hậu
Phong cách thời trang của cô nàng cũng nhận nhiều lời khen ngợi. 

Ai cũng muốn sinh ra được sống thật vui vẻ và hạnh phúc với chính con người của minh. Nhưng rồi, khác với mọi người, Hoàng Học phải khó khăn hơn trên con đường tìm được bản thân. Tuy nhiên, sau cùng, cô bạn cũng đã được trọn vẹn, theo tôi, dù bạn sinh ra là ai, giới tính nào không quan trọng bằng cách bạn sống với nó như thế nào. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé! 

Ảnh: Học Xinh 

 

Cô gái nào cũng muốn mình luôn tự tin tỏa sáng trước đám đông, dù bạn là một cô gái thực thụ hay là hot girl chuyển giới. Và đây là một số mẹo để làm cho ảnh của bạn trở nên tuyệt vời. Trước hết, hãy nhìn mọi thứ trong cuộc sống với thái độ lạc quan và tích cực. Thứ hai, hãy học cách yêu bản thân và không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Thứ ba, đừng so sánh mình với bất kỳ ai khác...