Chưa đầy 200.000 VNĐ cho thỏi son bóng dạng thạch căng mướt chào hè, vừa ra mắt đã "đốn tim" chị em

Thỏi son bóng này được dự đoán sẽ là hot item cho mùa hè sắp tới.

Xu hướng son bóng đang "lên ngôi" và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi vẫn được đông đảo phái đẹp đón nhận. Một đôi môi căng mọng, mướt mịn sẽ góp phần không nhỏ giúp diện mạo mọi cô gái thêm phần rạng rỡ, tươi tắn. Không những thế, dưỡng chất trong các dòng son bóng đều có công dụng ấn tượng trong việc làm mềm và giữ ẩm, bảo vệ môi dưới tác động của môi trường, ngăn chặn tình trạng môi khô nẻ, bong tróc.

Mới đây, dòng son bóng dạng thạch Tangle Jelly Balm của nhà Lilybyred đang khiến các tín đồ làm đẹp mê mẩn, hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt mùa hè tới.

Lilybyred Tangle Jelly Balm vừa ra mắt đã nhận được nhiều cảm tình từ người dùng (Nguồn: fungchen235)

Lilybyred Tangle Jelly Balm gây ấn tượng ngay từ packaging dạng tuýp xinh xắn với phần đầu son đại diện cho màu son. Chất son dạng thạch với toàn những tông màu MLBB xu hướng cùng lớp bóng nhẹ nhàng, lấp lánh, tạo hiệu ứng đôi môi trong veo, căng mọng tràn đầy sức sống. 8 tông màu của dòng son này cũng được đánh giá dễ dàng sử dụng và phù hợp với nhiều tông da, phong cách makeup khác nhau.

Ngoại hình có khả năng "đốn tim" mọi cô gái của dòng son bóng nhà Lilybyred

Sở hữu bảng màu toàn tông màu xu hướng, phù hợp với nhiều tông da, dễ hiểu khi Lilybyred Tangle Jelly Balm chinh phục được phái đẹp

Dù là son bóng nhưng "em" này lên môi lại cực mướt và chuẩn màu chỉ sau một lần thoa, một điểm cộng nữa làm hài lòng mọi cô nàng. Bên cạnh đó, các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, trái cây giúp cung cấp dưỡng chất, cải thiện độ ẩm và hỗ trợ làm đầy rãnh môi, đem đến một đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, giá thành "hạt dẻ" chỉ khoảng hơn 200.000 VNĐ cũng khiến "em" này được săn lùng khi chỉ vừa mới ra mắt chưa được bao lâu.

Giới trẻ Việt (plynn99, lingmakeup, flora216__) cũng đang nô nức sở hữu "em" son này

Chưa đầy 200.000 VNĐ cho thỏi son bóng dạng thạch căng mướt chào hè, vừa ra mắt đã đốn tim chị em - Ảnh 5.