Lưu Diệc Phi diện áo hoa trẻ trung đi xem đua xe, tiết lộ bí quyết dưỡng nhan chỉ với 5 mẹo nhỏ

Loạt hình ảnh do chính Lưu Diệc Phi đăng tải trên trang cá nhân nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã cập nhật trang cá nhân của mình bằng 1 loạt ảnh vô cùng xinh đẹp. Được biết, người đẹp đã tới xem giải đua xe công thức 1 Abu Dhabi Grand Prix 2023. Trong loạt ảnh Lưu Diệc Phi chia sẻ lên trang cá nhân, người đẹp diện áo hoa bắt mắt, kết hợp cùng chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ.

Lưu Diệc Phi diện áo hoa trẻ trung đi xem đua xe, tiết lộ bí quyết dưỡng nhan chỉ với 5 mẹo nhỏ - Ảnh 1.

Loạt ảnh này ngay lập tức trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Ai cũng trầm trồ vì nhan sắc lộng lẫy ở tuổi 36 của Lưu Diệc Phi. Dường như càng thêm tuổi tác người đẹp càng thêm xinh đẹp và quyến rũ hơn trước.

Khá nhiều người tò mò bí quyết dưỡng nhan của Lưu Diệc Phi bởi ở tuổi 36 người đẹp vẫn giữ được làn da có độ đàn hồi tốt. Lưu Diệc Phi từng tiết lộ, cô dưỡng nhan với 5 mẹo nhỏ.

1. Rửa mặt bằng nước ấm

Bí quyết để làn da gần 40 tuổi vẫn không bị lão hoá quá nhiều của Lưu Diệc Phi chính là "phương pháp làm sạch da mặt kiểu Philippines". Phương pháp rửa mặt này rất độc đáo và cách thực hiện cũng rất đơn giản.

Bạn cần chuẩn bị một chậu rửa mặt, trước tiên hãy tẩy trang và làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt như bình thường, mọi chi tiết đều phải được làm sạch thật kỹ. Sau đó, dùng một xô nước ấm ngâm mặt trong đó một phút, nhớ mẹo là “dùng miệng thổi bong bóng” khi ngâm. Cuối cùng, lau khô bằng khăn sạch, sau đó sử dụng lotion hoặc tinh chất. Da mặt sau khi rửa bằng phương pháp này đặc biệt mỏng manh và đàn hồi.

Lưu Diệc Phi diện áo hoa trẻ trung đi xem đua xe, tiết lộ bí quyết dưỡng nhan chỉ với 5 mẹo nhỏ - Ảnh 2.

2. Chống nắng gấp đôi

Lưu Diệc Phi cơ bản không trang điểm và chỉ bôi kem chống nắng khi ra ngoài. Trang điểm đậm có thể khiến da bị bí, dễ gây mụn, nếu không được rửa sạch sẽ dễ dẫn đến việc tổn hại nghiêm trọng cho làn da.

Lưu Diệc Phi diện áo hoa trẻ trung đi xem đua xe, tiết lộ bí quyết dưỡng nhan chỉ với 5 mẹo nhỏ - Ảnh 3.

Vì vậy, Lưu Diệc Phi thường chỉ bôi kem chống nắng nhẹ làm lớp lót khi ra ngoài. Ngoài ra vào mùa hè, cô còn đeo kính râm, dùng ô che nắng, đội mũ chống nắng... Điều này không chỉ giúp ngăn ngừa cháy nắng mà còn ngăn ngừa collagen bị phá hủy, từ đó trì hoãn hiện tượng lão hóa.

3. Tăng sức đề kháng cho da bằng mặt nạ

Lưu Diệc Phi được giới trong ngành công nhận là "bậc thầy mặt nạ". Làn da đẹp tự nhiên của cô không chỉ có lớp nền tốt mà còn đạt được nhờ đắp “đắp mặt nạ”. Trước đó, bức ảnh selfie đắp mặt nạ của Lưu Diệc Phi đã trở thành chủ đề tìm kiếm nóng. Cách người đẹp đắp mặt nạ cũng trở thành đề tài được nhiều người tham khảo.

Lưu Diệc Phi diện áo hoa trẻ trung đi xem đua xe, tiết lộ bí quyết dưỡng nhan chỉ với 5 mẹo nhỏ - Ảnh 4.

Phương pháp đắp mặt nạ của Lưu Diệc Phi từng tạo thành cơn sốt tại Trung Quốc.

Lưu Diệc Phi không chỉ đắp mặt nạ cho mặt, cô còn đắp mặt nạ trên cổ và ở xương quai xanh, xương đòn của cô ấy. Chỉ bằng cách đắp mặt nạ để tăng cường chức năng dưỡng ẩm và phục hồi của da thì sức đề kháng của da mới được tăng cường.

4. Trà hoa hồng chống lão hóa

Một trong những món đồ uống yêu thích của Lưu Diệc Phi là trà hoa hồng. Khi đi đóng phim, trợ lý của Lưu Diệc Phi thường xuyên ủ 1 bình trà hoa hồng ấm để cô nàng uống dù là mùa đông hay mùa hè.

Lưu Diệc Phi diện áo hoa trẻ trung đi xem đua xe, tiết lộ bí quyết dưỡng nhan chỉ với 5 mẹo nhỏ - Ảnh 5.

Trà hoa hồng có tác dụng dưỡng da rất hiệu quả, giúp làn da thô ráp trở nên mịn màng và tinh tế. Ngoài ra, còn có tác dụng chống lão hóa, đẩy lùi toàn diện nếp nhăn, chảy xệ, nuôi dưỡng làn da "tình đầu" của các cô gái. Điểm mấu chốt là trà hoa hồng còn có thể điều chỉnh các hormone cần thiết cho cơ thể, cải thiện chất lượng giấc ngủ và làn da, đồng thời khiến bạn trông rạng rỡ ngay cả khi không trang điểm.

5. Yoga bay

Lưu Diệc Phi diện áo hoa trẻ trung đi xem đua xe, tiết lộ bí quyết dưỡng nhan chỉ với 5 mẹo nhỏ - Ảnh 6.

Lưu Diệc Phi yêu thích môn thể thao yoga bay và xem nó như 1 trò giải trí thay vì áp lực tập luyện. Yoga bay có thể giúp thư giãn cột sống, loại bỏ chứng phù nề, cải thiện giấc ngủ và tạo ra một tư thế hoàn hảo, làm cho các đường nét trên cơ thể trở nên quyến rũ và thanh lịch hơn. Đây cũng là cách giúp Lưu Diệc Phi điều chỉnh vóc dáng cơ thể, hạn chế tư thế đi đứng xấu.