15 kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay

Tóc xoăn sóng nước mang đến một diện mạo nữ tính và dịu dàng được nhiều bạn gái ưu ái lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp những kiểu xoăn sóng nước đẹp hot nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay.

1. Tóc xoăn sóng nước ngang vai

Đây là một trong những lựa chọn được các cô nàng chuộng style Hàn Quốc sang chảnh, thanh lịch tín nhiệm. Tóc xoăn sóng nước ngang vai giúp mang đến cho bạn diện mạo xinh xắn trẻ trung và quyến rũ dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

15 kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay - 1

2.Tóc xoăn sóng nước ngang lưng

Tóc xoăn sóng nước ngang lưng là gợi ý hoàn hảo với những cô nàng muốn “đổi gió”. Những lọn xoăn ngẫu hứng không tuân theo bất cứ nguyên tắc nào cùng độ dài ngang lưng mang đến cho bạn nét dịu dàng lãng mạn.

15 kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay - 2

3. Tóc xoăn sóng nước nhỏ

Tóc xoăn sóng nước nhỏ là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn nữ lựa chọn để làm mới bản thân. Những lọn tóc được làm xoăn sóng nước nhỏ giúp cân đối gương mặt thêm hài hòa. Kiểu tóc này kết hợp cùng những màu nhuộm thời trang mang đến cho bạn vẻ đẹp vừa lãng mạn, ngọt ngào lại vừa phóng khoáng, cá tính.

15 kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay - 3

4. Tóc xoăn sóng nước ngang vai cho mặt tròn

Tóc xoăn sóng nước ngang vai cho mặt tròn luôn là kiểu tóc được nhiều bạn gái ưu ái lựa chọn. Kiểu tóc này giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo và tôn lên nét thanh tú quyến rũ cho gương mặt.

15 kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay - 4

5. Tóc xoăn sóng nước dài

Tóc xoăn sóng nước dài là một trong những kiểu tóc giúp tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Kiểu tóc này có độ phồng nên chính là “vũ khí” giúp những nàng tóc mỏng sở hữu một mái tóc trông dày hơn. Với tạo kiểu dáng ôm gọn hay bên tai giúp những nàng mặt tròn hoặc mặt tam giác che đi khuyết điểm khuôn mặt.

15 kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay - 5

6. Tóc xoăn sóng nước lọn to

Tóc xoăn sóng nước lọn to giúp che đi các khuyết điểm và tôn dáng hiệu quả cho chị em phái đẹp. Với kỹ thuật tạo độ bồng bềnh, thanh thoát, giúp bạn trở nên đẹp đẽ và quý phái hơn.

15 kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay - 6

7. Tóc xoăn sóng nước dài có mái

Vẻ đẹp tự nhiên của tóc xoăn sóng nước dài có mái không chỉ dễ dàng được lòng mọi cô gái mà còn phù hợp với nhiều phong cách từ ngọt ngào, nữ tính cho đến sành điệu, sang chảnh. Kiểu tóc này vừa hợp trend vừa linh hoạt thì bạn cứ “triển” ngay gợi ý này.

15 kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay - 7

8. Tóc xoăn sóng nước lọn to ngang vai

Tóc xoăn sóng nước lọn to ngang vai được đánh giá phù hợp với mọi khuôn mặt, mọi phong cách và mọi hoàn cảnh. Kiểu tóc này làm tăng độ dày một cách tự nhiên, đem tới cảm giác nhẹ nhàng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

15 kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay - 8

9. Tóc xoăn sóng nước ngang vai mái thưa

Tóc xoăn sóng nước ngang vai mái thưa mang đến cho bạn diện mạo vừa sang chảnh mà còn nữ tính. Kiểu tóc này với tạo kiểu xoăn sóng kết hợp với mái thưa giúp che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo.

15 kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay - 9

10. Tóc xoăn sóng nước nhẹ

Tóc xoăn sóng nước nhẹ đem đến cho bạn vẻ ngoài xinh xắn và cái nhìn trẻ hơn vài tuổi. Kiểu tóc này là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi khuôn mặt tươi mới và hiện đại hơn. Hơn nữa kiểu tóc này cũng giúp bạn dễ phối quần áo, đầm , váy duyên dáng và hợp thời trang hơn.

15 kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay - 10

11. Tóc xoăn sóng nước ngang vai cho mặt dài

Mặt dài có khá nhiều kiểu tóc xoăn sóng nước để bạn lựa chọn. Với tạo kiểu xoăn bồng bềnh và độ ngắn vừa phải giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo.

15 kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay - 11

12. Tóc xoăn sóng nước nhỏ ngang vai

Sự kết hợp hoàn hảo từ tóc ngang vai, không quá ngắn, không quá dài cùng phong cách uốn sóng nước đang là xu hướng. Kết hợp thêm chút màu nhuộm cùng bộ cánh thời trang sẽ khiến bạn thêm tự tin mỗi khi bước chân ra đường.

15 kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay - 12

13. Tóc xoăn sóng nước cả đầu

Kiểu tóc này mang đến cho bạn nét cá tính sành điệu. Bạn sẽ trông trẻ trung hơn khi lựa chọn kiểu tóc này kết hợp với màu nhuộm thời trang.

15 kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay - 13

14. Tóc xoăn sóng nước tự nhiên

Với những lọn tóc được tạo độ xoăn vừa phải một cách ngẫu hứng, bạn sẽ có một mái tóc bồng bềnh tự nhiên. Kiểu tóc này mang đến cho chủ nhân một diện mạo sang trọng và tinh tế, mềm mại, dịu dàng và nữ tính.

15 kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay - 14

15. Tóc xoăn sóng nước layer

Xoăn sóng nước layer được rất nhiều các cô nàng sành điệu yêu thích và lựa chọn. Kiểu tóc này có khá nhiều biến tấu thành rất nhiều kiểu độc đáo như sóng nước nhỏ, lọn sóng to, lọn sóng ngắn hoặc lọn sóng dài... giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn kiểu tóc để phù hợp với hình dạng khuôn mặt của bạn.

15 kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay - 15

Trên đây là tổng hợp những kiểu xoăn sóng nước đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc xoăn sóng nước phù hợp nhất với bản thân.

Tóc xoăn đẹp thịnh hành nhất 2020 chị em nên thử
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)