Tại sao cánh mày râu nên tới spa để chăm sóc da mặt?

Trong thời đại ngày nay, cánh mày râu quan tâm nhiều hơn đến vấn đề làm đẹp và chăm sóc da không thua kém gì chị em phụ nữ. Để có vẻ ngoài ưa nhìn, cuốn hút, nam giới cần sở hữu cho mình một làn da ít khuyết điểm và khỏe mạnh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mỹ phẩm dưỡng da dành cho nam giới. Tuy nhiên, để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất và tránh những kích ứng, rủi ro không đáng có, nam giới nên đến viện thẩm mỹ hoặc spa để được thăm khám, chăm sóc da định kỳ.

Có hiểu biết hơn về làn da của mình

Để có một làn da đẹp và khỏe mạnh, chúng ta cần có sự hiểu biết về làn da của mình. Đó là làn da dầu, da nhạy cảm, da thường hay da khô? Thông thường, chúng ta thường đánh giá làn da của mình theo cảm quan, do vậy, có nhiều người vô tình sử dụng những sản phẩm skincare không phù hợp. Tới viện thẩm mỹ hoặc spa, các bác sĩ, chuyên gia da liễu sẽ thăm khám kỹ càng bằng máy soi da hiện đại. Từ đó, giúp chúng ta hiểu hơn về làn da của mình cũng như các cách chăm sóc chúng hiệu quả và đúng cách.

Tại sao cánh mày râu nên tới spa để chăm sóc da mặt? - 1

Thăm khám và chăm sóc da tại viện thẩm mỹ sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tình trạng da của mình (nguồn: trên Internet)

Ngoài ra, các bác sĩ, chuyên gia cũng sẽ tư vấn các bước chăm sóc da tại nhà phù hợp với làn da: Chăm sóc da như thế nào? Thực hiện trong thời gian bao lâu? Tần suất như thế nào? Sản phẩm dưỡng da khuyên dùng. Nhờ vậy, chúng ta vừa không mất nhiều thời gian tìm hiểu, vừa thực hiện skincare đúng cách mà không lo lắng về các nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra cho da.

Được chăm sóc da chuyên sâu bởi những chuyên viên có kỹ thuật cao

Nam giới không cần phải đi đến spa thường xuyên giống như phụ nữ, khoảng 1 tuần hoặc 2 tuần một lần là đủ.

Tại sao cánh mày râu nên tới spa để chăm sóc da mặt? - 2

Ảnh nam ca sĩ Quang Hà chăm sóc da tại VTM Thiên Hà

Dưới bàn tay của các chuyên viên chăm sóc da, máy móc hiện đại cùng với các sản phẩm chuyên biệt, làn da sẽ được chăm sóc chuyên sâu cùng các bước chăm sóc da đầy đủ như rửa mặt bằng sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, xông hơi, massage da mặt, lấy nhân mụn, làm sạch lỗ chân lông,... Điều này giúp làn da được làm sạch và dưỡng ẩm hiệu quả.

Đặc biệt, đối với các sao nam, việc chăm sóc da tại các spa, thẩm mỹ viện là một điều vô cùng cần thiết để xuất hiện trước công chúng với hình ảnh đẹp nhất. Nhiều sao nam đã "bỏ túi" cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín giúp nâng cao và duy trì làn da tươi trẻ và đầy sức sống.

Tại sao cánh mày râu nên tới spa để chăm sóc da mặt? - 3

Ca sĩ Vũ Duy Khánh lựa chọn VTM Thiên Hà là nơi chăm sóc da cho mình

Trải nghiệm các thiết bị, máy móc hiện đại

Sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại trong quy trình chăm sóc da cho khách hàng được rất nhiều spa và viện thẩm mỹ chú trọng. Nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ, đặc biệt là công nghệ làm đẹp, làn da có thể được cải thiện từ trong ra ngoài một cách rất nhanh chóng.

Tại sao cánh mày râu nên tới spa để chăm sóc da mặt? - 4

Trang thiết bị, máy móc hiện đại đảm bảo quy trình chăm sóc da và làm đẹp hiệu quả  tại VTM Thiên Hà

Nam giới nên chọn những cơ sở làm đẹp uy tín, trải nghiệm những máy móc, công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn.

Được thư giãn, thoải mái

Chăm sóc da tại spa, viện thẩm mỹ không chỉ cải thiện làn da mà còn giúp chúng ta có những phút giây thư giãn với âm thanh nhẹ nhàng, mùi hương dễ chịu. Đây chính là phần thưởng xứng đáng sau khoảng thời gian làm việc vất vả. Thông thường, một buổi chăm sóc da tại spa, viện thẩm mỹ thường kéo dài khoảng 1 tiếng nên nam giới có đủ thời gian để thư giãn. Cơ thể được nghỉ ngơi, đôi mắt cũng tạm thời tránh xa những tác động từ màn hình vi tính - điện thoại.

Như vậy, việc tới spa, viện thẩm mỹ định kỳ để chăm sóc da là một điều nên làm đối với cánh mày râu. Do đó, nam giới nên lựa chọn những spa, viện thẩm mỹ an toàn, uy tín để có thể cải thiện làn da của mình hiệu quả cũng như có được giờ phút thư giãn, thoải mái.