Học viện đào tạo thẩm mỹ Dr.Ánh: Nơi ươm mầm tài năng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp

Xuất phát từ sự đam mê, tình cảm đặc biệt với lĩnh vực làm đẹp, CEO Nguyễn Thị Hương đã từng bước chuyển mình từ một người đào tạo trở thành một nhà sáng lập tài ba của học viện đào tạo thẩm mỹ Dr.Ánh. Học viện được ra đời bởi tình yêu nghề, sự tâm huyết và giàu kinh nghiệm của nữ CEO. Học viện chắc chắn sẽ sớm trở thành “chiếc nôi vàng” trong làng đào tạo lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam trong tương lai.

Học viện đào tạo thẩm mỹ Dr.Ánh: Nơi ươm mầm tài năng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp - 1

Cơ duyên từ "người truyền lửa" đến nhà sáng lập học viện thẩm mỹ của CEO Nguyễn Thị Hương

CEO Nguyễn Thị Hương vồn là nhà đào tạo trong lĩnh vực làm đẹp. Nữ CEO chia sẻ rằng chị đã có những bước khởi đầu rất gian truân. Để có thể gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay, chị đã phải trải qua trăm bề khó khăn, thử thách. Trên chặng đường chinh phục lĩnh vực làm đẹp này, chị đã “đơn thương độc mã” tự tìm tòi, học hỏi, trau dồi cũng như đúc kết lại kinh nghiệm sau những sai lầm của chính mình. Nhờ đó, chị đã hoàn thiện và phát triển về mọi mặt như tay nghề, kỹ năng và chuyên môn nghiệp vụ.

Học viện đào tạo thẩm mỹ Dr.Ánh: Nơi ươm mầm tài năng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp - 2

Nữ CEO Nguyễn Thị Hương từng trải qua nhiều khó khăn trước khi có được thành công như hiện tại

Cũng chính vì vượt qua chặng đường đó một cách khó khăn và đáng nhớ nên chị nhận ra rằng việc có một người luôn kề bên sát cánh giúp đỡ từng bước đi thực sự rất quan trọng. Đáng tiếc là những năm tháng đã qua, chị không tìm được cho mình một người thầy để đi theo và được hướng dẫn. Vậy nên, CEO Nguyễn Thị Hương quyết tâm trở thành một “người truyền lửa” trong lĩnh vực làm đẹp. Chị mong muốn trên cương vị này, chị có thể giúp đỡ được nhiều những người trẻ đang có khao khát và ước mơ dấn thân vào ngành công nghiệp làm đẹp.

Học viện đào tạo thẩm mỹ Dr.Ánh: Nơi ươm mầm tài năng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp - 3

Chị Nguyễn Thị Hương mong muốn giúp đỡ nhiều người trẻ có cùng niềm đam mê nên đã trở thành một "người truyền lửa" trong lĩnh vực làm đẹp

Chị đã thực sự thành công với vai trò của một “người truyền lửa” đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Cũng từ đó, chị nhận thấy được những giá trị tốt đẹp mình có thể mang đến cho cộng đồng và chị quyết định sáng lập học viện đào tạo thẩm mỹ Dr.Ánh.

Học viện Thẩm mỹ Dr.Ánh - Lò đào tạo những mầm non tương lai của lĩnh vực làm đẹp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo, Dr.Ánh dưới sự quản lý của CEO Nguyễn Thị Hương sẽ là một học viện đầy tiềm năng trong lĩnh vực làm đẹp tại thị trường Việt Nam. Bởi, học viện luôn đặt quyền lợi của học viên lên làm đầu. Những điểm sáng của Dr.Ánh phải kể đến cơ sở vật chất, máy móc, dụng cụ được trang bị vô cùng đầy đủ và sang trọng.

Học viện đào tạo thẩm mỹ Dr.Ánh: Nơi ươm mầm tài năng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp - 4

Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Dr.Ánh được ra đời bằng tình yêu nghề và những tâm huyết với làm đẹp của CEO Nguyễn Thị Hương

Bên cạnh đó, học viên khi đến với Dr.Ánh cũng sẽ phải “xiêu lòng” bởi sự tận tâm, tận tụy và chuyên nghiệp của đội ngũ giảng viên đào tạo. Những người thầy tại học viện đào tạo thẩm mỹ Dr.Ánh là những người thâm niên có nhiều kinh nghiệm, sẽ luôn giúp đỡ học viên nâng cao tay nghề, cũng như “thuộc lòng” những đạo đức trong ngành.

Học viện sẽ chính thức mở cửa sau khi dịch Covid-19 có chuyển biến tốt hơn

Thời điểm dịch là khoảng thời gian để các doanh nghiệp tranh thủ “tút tát” lại phong độ và chuẩn bị hành trang trở mình. Đối với học viện đào tạo thẩm mỹ Dr.Ánh cũng có phần trở ngại đáng kể. Tuy nhiên, CEO Nguyễn Thị Hương vẫn luôn cố gắng chuẩn bị thật tốt để sau mùa dịch, “đứa con tinh thần” của chị trở lại hoạt động bình thường và phát triển hơn.

Học viện đào tạo thẩm mỹ Dr.Ánh: Nơi ươm mầm tài năng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp - 5

Học viện đào tạo thẩm mỹ Dr.Ánh sẽ đi vào hoạt động sau mùa dịch

“Dù là ở bất cứ thời điểm nào, chỉ cần học viên bỏ hết sức lực và tâm huyết với ngành làm đẹp thì chúng tôi chắc chắn sẽ sớm tìm được chỗ đứng cho bạn trong lĩnh vực này”. Đó cũng là những chia sẻ của CEO Nguyễn Thị Hương với sự quyết tâm và đầy tự tin với học viện của mình.

Học viện đào tạo thẩm mỹ Dr.Ánh: Nơi ươm mầm tài năng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp - 6

CEO Nguyễn Thị Hương luôn đặt hết tâm huyết của mình vào lĩnh vực này

Với tinh thần nhiệt huyết, tình yêu nghề và sự tận tâm của nữ CEO nói riêng và học viện nói chung, rất có thể trong tương lai khi nhắc đến lĩnh vực làm đẹp, cái tên Dr.Ánh sẽ trở thành một cái tên sáng giá tại thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Dr.Ánh

Cơ sở: 57 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Website: dranh.edu.vn

Hotline: 1900-2225

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenhuongdranh