3 cô gái "vịt hoá thiên nga", đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, 3 cô gái này không chỉ “lên đời” nhan sắc mà cuộc đời họ cũng trở nên tươi sáng hơn với nhiều cơ hội chưa từng có trên con đường sự nghiệp và tình duyên.

3 cô gái "vịt hoá thiên nga", đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ - 1

Kim Dung từng có một quá khứ không mấy hạnh phúc khi liên tục bị người khác chê bai vì ngoại hình xấu xí của mình. Răng hô, cằm ngắn, mắt một mí cùng nước da ngăm đen,… đều là những khuyết điểm “phản chủ” khiến Dung khó lòng giành được thiện cảm của đối phương. Đặc biệt, cuộc đời của cô gái càng trở nên cay nghiệt hơn nữa khi bị chính chồng mình phản bội để đi theo tình nhân trẻ trung, xinh đẹp. Cuộc hôn nhân đổ vỡ khiến Kim Dung trở thành “mẹ đơn thân” ở tuổi 30 với nỗi mặc cảm sâu sắc vì ngoại hình không hoàn hảo.

Khát khao đổi đời để có một tương lai tốt đẹp hơn, không chỉ cho bản thân mà cho cả cô con gái nhỏ, Kim Dung tiến hành phẫu thuật thay đổi ngoại hình. Cô thực hiện chỉnh hàm V-line, cắt mí mắt, nâng ngực và nâng mũi. Ngoài ra, cô còn sử dụng liệu trình trị mụn và tắm trắng cơ thể để sở hữu làn da hồng hào, mịn màng và sáng khoẻ. Hiện tại, Kim Dung là quản lý của một thẩm mỹ viện lớn tại Hà Nội. Đặc biệt, cô đã gặp được tình yêu mới của đời mình, người sẵn sàng đón nhận quá khứ và dành trọn mọi điều tốt đẹp nhất cho cô và công chúa nhỏ.

3 cô gái "vịt hoá thiên nga", đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ - 2

Đặng Thị Tuyết (SN 1993, Hà Nội) từng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng sau khi chia sẻ một bức ảnh selfie vô cùng xinh đẹp hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Tuyết tâm sự trước đây, do rất yêu thích nghề làm đẹp nên cô đã thử sức với vai trò nhân viên tư vấn tại một thẩm mỹ viện. Tuy có năng lực và liên tục mang lại doanh thu ở top đầu, nhưng cô không có cơ hội thăng tiến do hạn chế về ngoại hình - yếu tố vô cùng quan trọng với người làm việc trong lĩnh vực này.

Không cam chịu số phận, Tuyết lột xác với với vẻ ngoài quyến rũ sau khi nâng mũi, nâng ngực, tắm trắng, cắt mí; đồng thời, không ngừng hoàn thiện về khối óc, trí tuệ và hết mình vì công việc. Đặng Thị Tuyết hiện nay là một nữ doanh nhân thành đạt và là cổ đông của một tập đoàn đa ngành lớn. Cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ về hình mẫu người phụ nữ hiện đại giỏi giang, xinh đẹp, mạnh mẽ và dám nghĩ dám làm.

3 cô gái "vịt hoá thiên nga", đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ - 3

Cuộc sống hiện tại của Tuyết luôn bận rộn với công việc nhưng vẫn đảm bảo sự cân bằng cho gia đình, tình yêu cũng như những “gia vị” khác của cuộc đời. Cô cũng không quên nhắn gửi tới chị em phụ nữ: “Phụ nữ không chỉ cần giỏi, mà còn cần phải đẹp nữa!”

3 cô gái "vịt hoá thiên nga", đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ - 4

Thanh Tâm (Hưng Yên) luôn thấy mặc cảm vì khuôn mặt có nhiều khuyết điểm: mũi thấp, gò má cao, cằm lẹm, hàm bạnh,... Điều này khiến cô trở nên khép mình, rụt rè, bị hạn chế giao tiếp nên thường xuyên bị từ chối khi đi phỏng vấn, khó làm việc với những người xung quanh. Đặc biệt, Tâm càng tự ti, tủi hổ hơn khi sánh bước cạnh người chồng trẻ và phong độ của mình.

Lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ như một lá bài cầu phước cho cuộc đời bước sang trang mới, Tâm quyết tâm “đập đi xây lại” toàn bộ khuôn mặt của mình. Cô thực hiện gọt hàm, nâng mũi, cắt mí, độn cằm, cấy mỡ má, tất cả chỉ trong một lần phẫu thuật. Sau nhiều ngày chịu đựng những nỗi đau về thể xác cùng nỗi lo lắng đón chờ diện mạo mới, giờ đây, Thanh Tâm đã thực sự lột xác và có được ngoại hình khiến người khác phải trầm trồ. “Tự nhiên mình cảm thấy cuộc sống gia đình ấm áp, hạnh phúc hơn. Mình không còn gặp trở ngại trong giao tiếp với đồng nghiệp nữa và mọi người cũng dành cho mình sự quan tâm, động viên rất lớn”, Thanh Tâm tâm sự. Hiện tại, Thanh Tâm đang giữ chức vụ Kế toán trưởng tại một doanh nghiệp lớn.

Đó chỉ là 3 trong rất nhiều cô gái dám vùng lên để thay đổi ngoại hình, hoàn thiện bản thân và tìm đến Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ (trực thuộc Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus). Họ đã mạnh mẽ giành lấy cơ hội thay đổi cuộc đời cho mình, còn bạn thì sao?