3 loại trà nên uống mỗi sáng để da sáng dáng thon lại còn khỏe mạnh

Duy trì thói quen uống trà hàng ngày là việc làm rất tốt cho sức khỏe. Nhưng nếu thường xuyên dùng các loại trà như dưới đây vào mỗi sáng thì lại càng có lợi nhiều hơn nữa, bởi vừa giúp thanh lọc cơ thể vừa giúp da sáng dáng thon.

Các loại trà thảo mộc nói chung luôn là thức uống được các chuyên gia sức khỏe khuyên chúng ta nên dùng thường xuyên hàng ngày bởi ngoài mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thì các thức uống này còn giúp tinh thần sảng khoái, đặc biệt là đào thải độc tố và giúp vóc dáng luôn cân đối, thon gọn.

Thế nên, để giúp da sáng dáng xinh thì chị em nên thay các thức uống khác vào buổi sáng bằng các loại trà thảo dược như dưới đây nha! 

3 loại trà nên uống mỗi sáng để da sáng dáng thon lại còn khỏe mạnh
Để giúp da sáng dáng xinh thì chị em nên thay các thức uống khác vào buổi sáng bằng các loại trà thảo dược. Ảnh minh họa: Linh Miêu.

Trà chanh gừng

Gừng có tác dụng giúp làm ấm cơ thể ngay từ bên trong, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, còn chanh sẽ giúp kháng viêm rất hiệu quả. Vậy nên, ngoài giúp đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, dùng một cốc trà chanh gừng vào mỗi buổi sáng còn giúp giảm mụn, đặc biệt là giúp làn da của chị em sáng ra trông thấy! 

3 loại trà nên uống mỗi sáng để da sáng dáng thon lại còn khỏe mạnh
Ngoài giúp đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, dùng một cốc trà chanh gừng vào mỗi buổi sáng còn giúp giảm mụn, đặc biệt là giúp làn da của chị em sáng ra trông thấy! Ảnh minh họa: Theharvestkitchen.

Nguyên liệu:

- Một ít trà xanh.

- Nửa quả chanh.

- 3 lát gừng.

- Nửa thìa mật ong.

Cách thực hiện:

- Tráng sơ trà xanh qua nước sôi rồi ngâm 3 lát gừng cùng với trà xanh trong cốc nước sôi từ 5 - 10 phút.

- Sau đó gạn bỏ xác trà rồi thêm mật ong cùng nước cốt chanh vào và thưởng thức.

Trà chanh ớt

Chanh khi kết hợp cùng ớt sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa và thanh lọc làn da rất tốt. Bên cạnh đó, loại trà thảo mộc này cũng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể rất hiệu quả.

3 loại trà nên uống mỗi sáng để da sáng dáng thon lại còn khỏe mạnh
Ngoài cải thiện tiêu hóa, thanh lọc da, trà chanh ớt còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể rất hiệu quả. Ảnh minh họa: Pinterest.

Nguyên liệu:

- Một ít trà xanh.

- Nửa quả chanh.

- Một ít bột ớt đỏ

Cách thực hiện:

- Tráng sơ trà xanh qua nước sôi rồi ngâm trà xanh cùng bột ớt đỏ trong cốc nước sôi từ 5 - 10 phút.

- Sau đó gạn bỏ xác trà rồi thêm nước cốt chanh vào và thưởng thức. Nếu vị ớt cay khó uống, chị em có thể cho thêm nửa thìa mật ong vào để dễ uống hơn. 

Trà nghệ, tiêu đen và mật ong

Ngoài việc giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân, uống trà trà nghệ cùng tiêu đen và mật ong vào mỗi sáng còn giúp giảm đau dạ dày rất tốt. Bên cạnh đó, thức uống này còn giúp chị em da sáng dáng thon, đồng thời giúp giúp tinh thần luôn sảng khoái nhờ chúng có khả tăng cường chuyển hóa glucosetrong cơ thể.

3 loại trà nên uống mỗi sáng để da sáng dáng thon lại còn khỏe mạnh
Ngoài việc giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân, uống trà trà nghệ cùng tiêu đen và mật ong vào mỗi sáng còn giúp giảm đau dạ dày. Ảnh minh họa: Greenkitchenstories.

Nguyên liệu: 

- Một thìa bột nghệ.

- 1/4 thìa tiêu đen.

- 1/4 thìa bột gừng.

- Một thìa mật ong.

- Một ít nước cốt dừa.

Cách thực hiện:

- Pha bột gừng cùng bột nghệ trong một cốc nước sôi rồi đậy nắp kín cốc và giữ nguyên như thế trong thời giàn từ 5 - 10 phút.

- Sau đó thêm hạt tiêu, nước cốt dừa cùng mật ong vào rồi thưởng thức.

Công thức 7 detox giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể ngay tại nhà.

Để có sức khỏe tốt lẫn da sáng dáng thon, bên cạnh ăn uống với thực đơn khoa học và siêng năng luyện tập thể dục thể thao thì chị em cũng có thể dùng các loại trà thảo dược như trên mỗi ngày nha! Chúc chị em luôn giữ được vóc dáng của mình thật hoàn hảo.

Bạn có bí quyết giảm cân, đẹp dáng nào hữu hiệu thì chia sẻ để mọi người cùng thực hiện nhé.

5 CÔNG THỨC DETOX GIÚP TIÊU MỠ, THẢI ĐỘC HIỆU QUẢ TỪ CHANH

Ngoài ăn kiêng hoặc thường xuyên vận động thì việc dùng nước detox được chế biến từ chanh tươi mỗi ngày cũng có thể giúp các nàng nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn như ý.

Các chị em có thể áp dụng theo 5 công thức nước detox từ chanh tươi mỗi ngày để vừa giúp đốt mỡ thừa, giảm cân nhanh lại vừa giúp cơ thể đào thải độc tố cực kỳ hiệu quả như: chanh kết hợp cùng mật ong; chanh kết hợp cùng lá bạc hà; chanh và muối; chanh kết hợp cùng cam; nước vỏ chanh tươi...