4 bí mật giúp Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài có làn da căng mịn không nếp nhăn

Ngoài thành công với vai Du Phi trong "Hậu cung Như Ý truyện", Trương Quân Ninh còn được nhiều khán giả biết đến với biệt danh "đệ nhất mỹ nhân xứ Đài" nhờ sở hữu nhan sắc nổi bật và vóc dáng cực chuẩn.

Người đẹp Trương Quân Ninh được biết đến với các vai diễn rất ấn tượng trong các tác phẩm điện ảnh như Black and White, Võ Mỵ Nương truyền kỳ, nhưng có lẽ nổi bật nhất chính là vai Du Phi trong Hậu cung Như Ý truyện ra mắt khán giả vào năm 2018.

Năm nay, tuy đã bước sang lứa U40 nhưng Trương Quân Ninh vẫn sở hữu nhan sắc "cực phẩm" và vóc dáng rất săn chắc, gọn gàng. Được biết, để giữ được vóc dáng và vẻ ngoài tuyệt vời như thế, "đệ nhất mỹ nhân xứ Đài" thường áp dụng những bí quyết dưới đây trong thực đơn ăn uống và siêng năng vận động mỗi ngày. 

4 bí mật giúp Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài có làn da căng mịn không nếp nhăn
Tuy đã bước sang tuổi U40 nhưng Trương Quân Ninh vẫn sở hữu nhan sắc "cực phẩm" và vóc dáng rất săn chắc, gọn gàng.

Áp dụng chế độ ăn kiêng "tam giác ngược"

Để giúp giảm cân, giữ dáng, người đẹp Trương Quân Ninh không ăn kiêng theo những chế độ nghiêm ngặt, thay vào đó, cô thường áp dụng một chế độ ăn kiêng được gọi là tam giác ngược trong thực đơn hàng ngày của mình.

4 bí mật giúp Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài có làn da căng mịn không nếp nhăn
Để giúp giảm cân, giữ dáng, người đẹp Trương Quân Ninh thường áp dụng chế độ ăn kiêng tam giác ngược trong thực đơn hàng ngày của mình.

Theo đó, với chế độ ăn kiêng tam giác ngược này, bữa sáng cô thường dùng bữa với lượng thức ăn nhiều nhất có thể, bữa trưa đơn giản hơn và bữa tối càng ăn ít càng tốt. Bên cạnh đó, để giúp vóc dáng cân đối, Trương Quân Ninh cũng duy trì thói quen không ăn uống sau 18 giờ mỗi ngày.

Dùng 1 ly nước ép rau củ mỗi ngày

Người đẹp từng chia sẻ rằng, dù công việc có bận rộn bao nhiêu thì cô vẫn không bao giờ quên dùng 1 ly nước ép rau củ mỗi ngày. Đây cũng là cách đơn giản nhất giúp cô bổ sung vitamin, chất xơ và các dưỡng chất cần thiết khác cho cơ thể, vừa giúp tăng cường trao đổi chất vừa giúp thải độc tốt hơn. 

4 bí mật giúp Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài có làn da căng mịn không nếp nhăn
4 bí mật giúp Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài có làn da căng mịn không nếp nhăn4 bí mật giúp Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài có làn da căng mịn không nếp nhăn
Để bảo đảm nguyên liệu luôn tươi ngon, cô vẫn thường chuẩn bị rất nhiều rau củ dự trữ trong tủ lạnh và thường tự tay chế biến mỗi ngày.

Đặc biệt, để bảo đảm nguyên liệu luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe thì cô vẫn thường chuẩn bị rất nhiều rau củ dự trữ trong tủ lạnh và thường tự tay chế biến rồi uống mỗi ngày. 

Thường xuyên dùng cháo đậu đỏ kết hợp hạt sen

Bên cạnh chế độ ăn kiêng tam giác ngược, dùng nước ép rau củ, để cải thiện hệ tiêu hóa, đặc biệt là giúp dáng chuẩn, da đẹp thì Trương Quân Ninh còn thường xuyên đưa cháo đậu đỏ và hạt sen vào thực đơn ăn uống mỗi ngày của mình. 

4 bí mật giúp Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài có làn da căng mịn không nếp nhăn
Bên cạnh chế độ ăn kiêng tam giác ngược thì Trương Quân Ninh còn thường xuyên dùng cháo đậu đỏ và hạt sen để giúp dáng chuẩn, da đẹp. 

Sở dĩ "đệ nhất mỹ nhân xứ Đài" thường dùng cháo đậu đỏ kết hợp cùng hạt sen là bởi đây là món ăn rất tốt cho sức khỏe nói chung và việc dưỡng nhan nói riêng. Ngoài ra, cháo đậu đỏ hạt sen còn giúp giải độc, giảm phù nề và làm ấm cơ thể rất tốt. 

Chăm chỉ vận động mỗi ngày

Tất nhiên, để giữ được vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" thì ngoài áp dụng thực đơn ăn uống khoa học thì việc siêng năng vận động mỗi ngày cũng là điều không thể thiếu. Với người đẹp Trương Quân Ninh cũng vậy, ngoài ăn uống theo thực đơn tốt như trên thì cô còn rất chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày.

4 bí mật giúp Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài có làn da căng mịn không nếp nhăn4 bí mật giúp Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài có làn da căng mịn không nếp nhăn
"Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài" rất chăm chỉ chạy bộ và luyện tập yoga mỗi ngày.

Được biết, dù công việc khá bận rộn nhưng mỗi tuần, cô vẫn thường dành thời gian để chạy bộ, và mỗi lần chạy được khoảng 6km. Bên cạnh việc chạy bộ, "đệ nhất mỹ nhân xứ Đài" còn rất chăm chỉ tập luyện yoga, đặc biệt là các bài tập yoga giúp giảm mỡ vòng 2.

Những lần sao Hoa ngữ để lộ mặt "thiên thần nhỏ" gây bão cộng đồng mạng.

Có thể thấy, tuy đã bước sang lứa U40 nhưng người đẹp Trương Quân Ninh vẫn làm bao người phải "ghen tị" với nhan sắc lẫn vóc dáng chuẩn đẹp của cô. Và cũng nhờ giữ được sắc vóc tươi trẻ bất chấp tuổi tác như thế nên cô nàng Du Phi trong "Hậu cung Như Ý truyện" này luôn được khán giả xếp vào hàng "đệ nhất mỹ nhân xứ Đài".

Còn bạn, có bí quyết giảm cân và chăm sóc sắc vóc nào hữu hiệu thì cùng nhau chia sẻ để mọi người cùng thực hiện nhé.

Nguồn ảnh: @ningchang0904, Weibo, Herworld

U50, TRẦN KIỀU ÂN VẪN ĐẸP NHƯ TUỔI ĐÔI MƯƠI NHỜ CÁCH TIÊU MỠ BẰNG BƯỞI

Tuy đã bước sang độ tuổi tứ tuần nhưng Trần Kiều Ân vẫn giữ được vẻ ngoài cùng nhan sắc bất chấp tuổi tác. Để có được vẻ ngoài cùng sắc vóc quyến rũ như vậy, Trần Kiều Ân chia sẻ, cô thường áp dụng thực đơn giảm cân với bưởi hàng ngày.

Theo đó, thực đơn giúp giảm cân từ bưởi của Trần Kiều Ân đã được chuyên gia dinh dưỡng riêng của cô tư vấn. Và với thực đơn giảm cân từ bưởi này, Trần Kiều Ân có thể giúp mình giảm đến 9kg cân nặng chỉ trong 1 tháng mà không gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe...