TY MINI STORE : Thỏa sức mua sắm dành cho phái đẹp

TY MINI STORE của cô gái 9X Phạm Tú Uyên đã trở thành một trong những địa điểm mua sắm được khách hàng TPHCM và khu vực lân cận yêu mến, tin tưởng.

TY MINI STORE : Thỏa sức mua sắm dành cho phái đẹp - 1

Tại TY MINI STORE, bạn có thể tìm cho mình rất nhiều loài mặt hàng khác nhau từ mỹ phẩm, bánh kẹo đến những đồ dùng thiết yếu phục vụ đời sống hàng ngày.

Hiện thương hiệu TY MINI STORE sở hữu một cửa hàng lớn tại Quận Bình Thạnh cùng một shop online có tiếng. Đây cũng là một trong những shop mỹ phẩm chính hãng thành công nhất trong khu vực khi đi tiên phong về kinh doanh trực tuyến.

Khác với nhiều shop chỉ chuyên một mặt hàng, tại TY MINI STORE, bạn có thể tìm cho mình rất nhiều loài mặt hàng mỹ phẩm chính hãng khác nhau từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. TY MINI STORE cam kết các sản phẩm đều rõ nguồn gốc và kiểm định.

TY MINI STORE : Thỏa sức mua sắm dành cho phái đẹp - 2

Cô chủ 9X cam kết sẽ tiếp tục đưa những sản phẩm tốt nhất tới cho khách hàng, mở rộng hơn nữa quy mô của TY MINI STORE

Điều làm nên sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng chính là sự cam kết về chất lượng những mặt hàng bán tại đây. Tất cả đều là hàng chất lượng, đặc biệt là mỹ phẩm, được nhập khẩu chính hãng từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới.

Bên cạnh chất lượng đảm bảo, giá thành các sản phẩm tại TY MINI STORE cũng rất phải chăng để phục vụ đông đảo khách hàng. TY MINI STORE chấp nhận lãi suất thấp để có thể đưa những sản phẩm của mình tới với đông đảo khách hàng. Hầu hết các sản phẩm đều hướng tới khách hàng bình dân, có mức thu nhập trung bình.

TY MINI STORE : Thỏa sức mua sắm dành cho phái đẹp - 3

Cũng chính vì hàng hoá chính hãng, chất lượng lại có giá thành tốt, TY MINI STORE nhanh chóng phủ sóng thương hiệu của mình. Nhiều loại mặt hàng tại đây trở thành những sản phẩm “hot” được người dân mua rất nhiều như serum tái tạo da, kem chống nắng, kem trị nám, nước xả vải, dầu gội đầu…

Thái độ niềm nở, nhiệt tình cũng chính là điểm cộng cho TY MINI STORE trong thời buổi kinh doanh khó khăn như hiện tại. Những chương trình khuyến mại, tri ân hay chính sách đổi trả hàng trong một số trường hợp càng giúp cho TY MINI STORE được yêu mến hơn.