Cố vấn sắc đẹp HHVN 2020 Đặng Thị Xuân Hương: “Nhan sắc nhờ gìn giữ, sức khỏe nhờ luyện tập”

“Thí sinh có vóc dáng săn chắc, chiều cao lý tưởng là lợi thế lớn trong vòng thi Người đẹp thể thao năm nay”, chia sẻ của Cố vấn sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020 Đặng Thị Xuân Hương.

Cố vấn sắc đẹp HHVN 2020 Đặng Thị Xuân Hương: “Nhan sắc nhờ gìn giữ, sức khỏe nhờ luyện tập” - 1

Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương tại Vòng thi Người đẹp Thể thao

Vòng thi Người đẹp thể thao là một trong những phần thi phụ mới của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 khi đây là năm thứ 2 đưa vào format cuộc thi. Theo Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương: “Vòng thi phụ này tương đối quan trọng, giúp ban giám khảo đánh giá được thí sinh toàn diện hơn và các em cũng nhờ đó hoàn thiện bản thân, tiến gần hơn tới danh hiệu cao nhất của cuộc thi. Theo quan điểm của tôi, nhan sắc nhờ giữ gìn, sức khỏe nhờ luyện tập.”

Tiêu chí để đánh giá phần thi Người đẹp thể thao

Mỗi Ban giám khảo sẽ có phần đánh giá riêng nhưng đứng từ lập trường của Cố vấn sắc đẹp, Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương cho rằng với người đẹp thể thao, yếu tố sắc vóc của thí sinh vô cùng quan trọng. Phần thi này là một trong những hành trình cuối của Hoa hậu Việt Nam, với lịch trình hoạt động dày đặc, đòi hỏi các thí sinh ý thức tốt trong việc giữ gìn nhan sắc. Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương đã có rất nhiều buổi gặp gỡ, trò chuyện, giúp mỗi thí sinh tìm được điểm mạnh riêng của mình, phô diễn những nét đẹp từ góc mặt, hình thể, làn da,... để ghi điểm tuyệt đối trong mắt Ban giám khảo. 

Cố vấn sắc đẹp HHVN 2020 Đặng Thị Xuân Hương: “Nhan sắc nhờ gìn giữ, sức khỏe nhờ luyện tập” - 2

“Nhan sắc nhờ giữ gìn, vóc dáng nhờ tập luyện” - Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương chia sẻ

Chị cũng cho rằng các thí sinh có thể hình tốt, số đo ba vòng tiêu chuẩn và chiều cao lý tưởng sẽ chiếm ưu thế ở phần thi phụ như thế này. Bên cạnh đó, thể lực, độ bền của thí sinh, sức khỏe để có thể đi đường dài cũng là yếu tố được chú trọng hàng đầu. Hoa hậu Doanh nhân, Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương chia sẻ: “Top 35 vòng Chung kết đều là những gương mặt sáng giá, đại diện cho thế hệ phụ nữ mới ở Việt Nam, các em cần có sức khỏe tốt để tự tin gánh vác trách nhiệm của một hoa hậu, thực hiện sứ mệnh của thế hệ “Thập kỷ hương sắc”, đóng góp cho cộng đồng với những hoạt động thiện nguyện tích cực. Do đó để có được sức khỏe tốt, thể lực bền bỉ các thí sinh cần rèn luyện hằng ngày. “Sức khỏe nhờ luyện tập” vì vậy giữ gìn sắc vóc rạng rỡ phải đồng thời cả yếu tố nhan sắc bên ngoài và sức khỏe bên trong.”

Cố vấn sắc đẹp HHVN 2020 Đặng Thị Xuân Hương: “Nhan sắc nhờ gìn giữ, sức khỏe nhờ luyện tập” - 3

Hoa hậu doanh nhân Xuân Hương (giữa) cùng Ban tổ chức và top 35 người đẹp

Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương: “Đồng hành và truyền kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp cho các thí sinh là trọng trách của tôi”

Là người luôn đồng hành cùng các thí sinh, giúp các bạn rạng rỡ, tươi tắn mỗi khi xuất hiện, Cố vấn sắc đẹp, Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương chia sẻ: “Sát cánh cùng các em, Xuân Hương như thấy lại tuổi trẻ của mình nên bằng tất cả kinh nghiệm, kiến thức cá nhân tôi luôn sẵn sàng chia sẻ, dành thời gian để giải đáp thắc mắc trong việc giữ gìn nhan sắc, vóc dáng và kinh nghiệm trước mỗi vòng thi.” 

Cố vấn sắc đẹp HHVN 2020 Đặng Thị Xuân Hương: “Nhan sắc nhờ gìn giữ, sức khỏe nhờ luyện tập” - 4

Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương luôn sát cánh cùng các thí sinh ngay từ những vòng đầu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Các thí sinh được trực tiếp Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương tư vấn, cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu phác họa lộ trình tập luyện cũng như ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất để giữ gìn vóc dáng, giảm mỡ thừa cơ thể. Đồng thời không thể quên việc chăm sóc da thông qua ăn uống, sử dụng máy công nghệ cao để phục hồi da nhanh chóng sau mỗi đêm diễn, lịch trình hoạt động. Tất cả những điều đó được cố vấn sắc đẹp Xuân Hương tỉ mỉ chăm sóc từng thí sinh.

Cố vấn sắc đẹp HHVN 2020 Đặng Thị Xuân Hương: “Nhan sắc nhờ gìn giữ, sức khỏe nhờ luyện tập” - 5

Cố vấn sắc đẹp Xuân Hương khoe vóc dáng khỏe khoắn và nhan sắc không tuổi tại sự kiện

Ngoài ra chị cũng đưa ra lời khuyên: “Vòng thi Người đẹp thể thao đề cao yếu tố săn chắc của ngoại hình cũng như sự nhanh nhạy nên tôi luôn khuyến khích các em tập luyện thể dục  thể  thao thường xuyên kết hợp ăn uống và sử dụng máy công nghệ cao để đáp ứng thời gian nước rút của giai đoạn cuối cuộc thi.”