8/3 phải xinh, đây là 5 bước làm đẹp giúp nàng tỏa sáng, làm tim chàng “loạn nhịp”

Để sở hữu vẻ ngoài xinh lung linh khi đi hẹn hò cùng chàng trong ngày 8/3, các chị em đừng bỏ qua những gạch đầu dòng làm đẹp sau đây.

1. Nuôi dưỡng làn da 

Muốn có lớp makeup đẹp trong veo, bước đầu tiên mà các chị em đều phải thuộc lòng đó là dưỡng da. Tuy bước này không tác động đến kết quả trang điểm quá nhiều, nhưng nó là yếu tố then chốt bảo vệ và giữ gìn vẻ đẹp làn da. Đặc biệt, nếu đã có làn da đẹp mịn màng, ít khuyết điểm thì bạn không cần phải mạnh tay “đắp cả tấn phấn” để che khuyết điểm. Nhờ đó mà visual của nàng cũng sẽ trở nên trẻ trung, rạng rỡ hơn.

8/3 phải xinh, đây là 5 bước làm đẹp giúp nàng tỏa sáng, làm tim chàng “loạn nhịp” - 1

Cho dù bạn có sử dụng mỹ phẩm đắt tiền đến đâu, chất lượng đến mức nào thì các hóa chất trong đó cũng ít nhiều ảnh hưởng đến làn da. Nếu thực hiện tốt quy trình dưỡng da trước các bước trang điểm cũng như có làn da đẹp, bạn sẽ tối giản bớt các bước trang điểm, từ đó giúp giảm được nguy cơ các chất độc lại gây ảnh hưởng đến da.

2. “Ướp hương” cơ thể

Đừng chỉ chăm sóc da mặt, các nàng muốn chàng “xiêu lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên cũng phải chú ý đến bước làm đẹp da body. Cụ thể, trước buổi hẹn, đừng quên làm sạch làn da với sản phẩm sữa tắm. Bước này sẽ giúp các chị em sở hữu làn da trắng hồng, mềm mại và toả hương thơm ngát trong buổi hẹn. 

Và nếu đang băn khoăn chưa biết nên dùng sản phẩm nào để chăm sóc da body, sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 13 dược liệu quý và các thảo dược, vitamin: Nhân sâm, Đương quy, Kim ngân hoa, Cỏ xạ hương, Cúc la mã… giúp làm sạch,nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, chăm sóc da chuyên sâu. Từ đó góp phần hạn chế và hỗ trợ phục hồi các vấn đề về da như da khô, da nhạy cảm, mụn trứng cá, rôm sảy, mẩn ngứa... đồng thời dưỡng da mềm mịn, mang đến làn da khỏe đẹp tự nhiên, bền vững.

8/3 phải xinh, đây là 5 bước làm đẹp giúp nàng tỏa sáng, làm tim chàng “loạn nhịp” - 3

Làn da khỏe đẹp, căng tràn sức sống và cơ thể thơm ngát sau khi sử dụng sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo sẽ giúp nàng ghi điểm với chàng trong buổi hẹn hò ngày 8/3.

3. Chăm chút mái tóc bồng bềnh, ngát hương

Dù bạn sở hữu mái tóc dài hay ngắn, tạo kiểu cầu kỳ hay giản đơn… việc giữ cho mình suối tóc chắc khỏe, suôn mượt và bồng bềnh chính là yếu tố cần để tạo ấn tượng tốt với “nửa kia”. Vì vậy, trước buổi hẹn, đừng bỏ qua bước làm sạch tóc và dưỡng tóc mềm mượt bằng combo dầu gội, dầu xả dược liệu lành tính. Sở hữu mái tóc sạch thơm óng ả, dù bạn không tạo kiểu cầu kì mà chỉ buông xõa đơn giản cũng đủ làm tim chàng rung rinh. 

8/3 phải xinh, đây là 5 bước làm đẹp giúp nàng tỏa sáng, làm tim chàng “loạn nhịp” - 4

Giữa rất nhiều sự lựa chọn về sản phẩm làm sạch và dưỡng tóc trên thị trường, combo dầu gội và xả dược liệu Nguyên Xuân chứa 13 dược liệu quý cổ truyền được xem là gợi ý lý tưởng dành cho các nàng. 

Các sản phẩm của Nguyên Xuân đa dạng, phù hợp với nhiều loại tóc và da đầu ở tình trạng khác nhau như dầu gội cho tóc thường, tóc bết hay tóc bị gàu ngứa. Tùy thuộc vào vấn đề của tóc và mục đích sử dụng, người dùng có thể lựa chọn loại dầu gội dược liệu phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất:

- Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân (nâu đỏ): Phù hợp cho tóc thường.

- Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc (xanh lá): Được gia tăng các thành phần dưỡng tóc, phục hồi tóc chuyên sâu. Phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn nhiều vì nhuộm, uốn, ép và tiếp xúc với hóa chất.

- Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân sạch gàu (xanh dương): Bổ sung hoạt chất trị gàu từ tự nhiên Dandrily - chiết xuất cây táo đỏ (nhập khẩu Pháp). Phù hợp cho tóc nhiều gàu, ngứa. Hương thảo mộc tinh tế.

- Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh (vàng): Bổ sung 3 thảo dược có tác dụng cân bằng lượng dầu trên tóc và da đầu: Cây tầm ma, tóc vệ nữ và cải xoong. Phù hợp cho tóc bết, da đầu nhiều dầu. Hương nước hoa nhẹ nhàng, thư giãn.

- Dầu xả Dược liệu Nguyên Xuân: Kết hợp tinh chất sữa gạo giúp dưỡng tóc và phục hồi chuyên sâu, giúp tóc óng mượt, bồng bềnh hơn.

- Dầu xả Dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh: Kết hợp tinh chất sữa gạo giúp dưỡng tóc và nhóm 3 thảo dược có tác dụng cân bằng lượng dầu trên tóc và da đầu, giúp tăng hiệu quả kiềm dầu, cân bằng dầu trên tóc và da đầu.

4. Trang điểm long lanh

“Đổi gió” phong cách trang điểm để thêm lung linh trong buổi hẹn hò, chị em có thể tham khảo qua layout makeup style girl-crush. Đúng như tên gọi, lối trang điểm này giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài năng động, ngọt ngào và có chút xì tin. Girlcrush ăn điểm ở cách đánh mắt tương đồng với màu môi, với các tone ấm và kẹo ngọt như hồng, hồng cam, hồng thiên đỏ, nhấn nhá thêm chút highlight để tổng thể bừng sáng.

8/3 phải xinh, đây là 5 bước làm đẹp giúp nàng tỏa sáng, làm tim chàng “loạn nhịp” - 5

Kiểu trang điểm girl - crsuh khá dễ tính vì có thể áp dụng với nhiều màu da khác nhau và không “đóng khung” bất kì tông màu nào mà tùy vào sở thích mỗi người. Với những nàng thơ yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch, sắc màu cam hồng sữa sẽ là bạn đồng hành lý tưởng cho buổi hẹn hò lãng mạn và để ít nhất một lần tự tin thu hút những ánh nhìn dịu dàng.

5. “Lên đồ” xinh tươi

Dù theo đuổi phong cách nào, phái đẹp đều khó cưỡng lại mong muốn mình thật nữ tính và ngọt ngào khi hẹn hò cùng chàng trong ngày đặc biệt dành cho “một nửa thế giới”. Một bộ váy có kiểu dáng đơn giản nhưng “đắt giá” khoản tôn dáng là một lựa chọn lý tưởng giúp các nàng trở nên nổi bật trong mắt người ấy. 

8/3 phải xinh, đây là 5 bước làm đẹp giúp nàng tỏa sáng, làm tim chàng “loạn nhịp” - 6

Các quý cô có thể ưu tiên xúng xính những thiết kế váy liền điểm xuyết thêm những chi tiết xếp bèo, xếp tầng điệu đà hay nổi bật với sắc màu, họa tiết tươi tắn… là đủ để làm chủ mọi ánh nhìn. 

Top 3 món quà chăm sóc sắc đẹp từ A-Z cho phái nữ 8/3, đàn ông tinh tế chớ nên bỏ qua