8 mẹo cực dễ giúp giảm ký nhanh, hội lười muốn eo thon mau vào học hỏi

Tất nhiên, giảm cân là việc khá khó khăn, nhưng đôi khi chỉ cần thay đổi một chút trong thói quen ăn uống, vận động... "hội lười" hoàn toàn có thể giúp mình cải thiện vóc dáng, sở hữu eo thon dáng đẹp như mơ.

Theo các chuyên gia, chỉ cần thay đổi một vài thói quen hàng ngày, cụ thể như: ăn sáng với trứng luộc, uống 500ml nước ấm trước mỗi bữa ăn, nhai kỹ trước khi nuốt và đi bộ nhiều hơn... chị em cũng có thể giúp cải thiện nhanh cân nặng, tự tin hơn với vóc dáng của mình.

8 mẹo cực dễ giúp giảm ký nhanh, hội lười muốn eo thon mau vào học hỏi
 Đôi khi chỉ cần thay đổi một chút trong thói quen ăn uống, vận động... "hội lười" hoàn toàn có thể cải thiện vóc dáng, sở hữu eo thon dáng đẹp như mơ. Nguồn ảnh: Poh

Uống 1,2 lít nước ấm trước bữa ăn

8 mẹo cực dễ giúp giảm ký nhanh, hội lười muốn eo thon mau vào học hỏi
Để giúp giảm cân chị em nên uống 1,2 lít nước ấm khoảng nửa tiếng trước khi ăn. Nguồn ảnh: Naver

Các chuyên gia khuyên, để giúp giảm cân chị em nên uống 1,2 lít nước ấm khoảng nửa tiếng trước khi ăn. Bởi thói quen này có thể giúp chị em giảm đi khoảng 75 kcl nạp vào sau mỗi bữa ăn và tất nhiên sẽ giúp cân nặng giảm được khoảng 4kg trong 3 tháng. Tuy nhiên, chị em cũng cần lưu ý, chỉ uống khoảng 500ml nước ấm mà không được uống nhiều hơn trong vòng 30 phút trước bữa ăn nhằm tránh gây loãng axit dạ dày, dẫn tới đầy hơi. Ngoài ra, việc uống nước ấm cũng cần đúng cách, nghĩa là phải uống từ từ từng ngụm nhỏ.

Ăn sáng với hai quả trứng luộc 

8 mẹo cực dễ giúp giảm ký nhanh, hội lười muốn eo thon mau vào học hỏi
Qua nghiên cứu, các chuyên gia đã kết luận, ăn sáng với món trứng luộc sẽ giúp giảm cân nhanh hơn. Nguồn ảnh: Kroupet

Qua nghiên cứu, các chuyên gia đã kết luận rằng, ăn sáng với món trứng luộc sẽ giúp giảm cân nhanh hơn. Cụ thể, qua khảo sát thực tế với những tình nguyện viên tham gia, các chuyên gia đã cho họ dùng hai quả trứng luộc cùng một ly sữa vào mỗi sáng, và chỉ trong một tháng những người này đã giảm được đến 3kg cân nặng. Bên cạnh đó, chỉ cần ăn hai quả trứng luộc mỗi sáng đã có thể bổ sung thêm 1/3 lượng protein cần thiết hàng ngày cho cơ thể. Thế nên, theo các chuyên gia, đây là một lựa chọn rất tốt trong chế độ dinh dưỡng của mỗi người.

Ăn nhiều rau xanh trước bữa tối

8 mẹo cực dễ giúp giảm ký nhanh, hội lười muốn eo thon mau vào học hỏi
Ăn nhiều rau xanh trước bữa tối sẽ tạo cảm giác no lâu hơn. Nguồn ảnh: Line

Bên cạnh việc nên ăn trứng luộc trong bữa sáng, để giúp quá trình giảm cân diễn tiến nhanh hơn chị em còn nên ăn nhiều rau xanh trước bữa tối của mình.  Cụ thể, đối với bữa tối, chị em cần dùng bữa với lượng dinh dưỡng cân bằng nhất có thể. Theo đó, chị em nên bắt đầu bữa tối với nhiều rau xanh, sau đó đến đạm và cuối cùng là một ít tinh bột nhằm tạo cảm giác no lâu hơn.

Nhai kỹ trước khi nuốt

8 mẹo cực dễ giúp giảm ký nhanh, hội lười muốn eo thon mau vào học hỏi
Nhai kỹ trước khi nuốt, ngoài giúp bảo vệ sức khỏe cơ quan tiêu hóa còn giúp giảm cân hiệu quả hơn. Nguồn ảnh: Sina

Việc nhai kỹ trước khi nuốt, ngoài giúp bảo vệ sức khỏe cơ quan tiêu hóa còn giúp giảm cân hiệu quả hơn. Theo các chuyên gia, nhai kỹ khi ăn không chỉ làm tăng cảm giác no (khiến chúng ta ăn ít hơn) mà còn giúp tiêu hóa tốt hơn, tránh các vấn đề như khó tiêu và giúp ích rất nhiều cho sức khỏe.

Sau khi dùng bữa tối nên đánh răng ngay

8 mẹo cực dễ giúp giảm ký nhanh, hội lười muốn eo thon mau vào học hỏi
Để hạn chế ăn vặt vào buổi tối thì chị em nên đánh răng ngay sau khi ăn. Nguồn ảnh: Pinterest

Để hạn chế ăn vặt vào buổi tối thì chị em nên đánh răng ngay sau khi ăn. Thói quen này vừa khiến chị em có cảm giác lười biếng đáng răng lại (nếu ăn vặt) vừa làm giảm mùi thức ăn (còn bám lại trong miệng) và giúp giảm cảm giác đói khi gần đi ngủ. Chỉ cần hạn chế được thói quen ăn đêm, chị em sẽ cải thiện được ngay cân nặng lẫn vóc dáng của mình. Bởi theo các chuyên gia, thói quen ăn đêm chính là nguyên nhân gây béo phì nhanh nhất.

Tắm nước nóng một vài lần trong tuần

8 mẹo cực dễ giúp giảm ký nhanh, hội lười muốn eo thon mau vào học hỏi
Ngâm mình trong làn nước ấm nóng cũng mang đến tác dụng không nhỏ trong việc giảm cân. Nguồn ảnh: Wemp

Tắm nước nóng vừa giúp thư giãn vừa duy trì quá trình tuần hoàn đồng thời thúc đẩy việc trao đổi chất trong cơ thể. Thế nên, chị em có thể tắm nước nóng một vài lần trong tuần. Chỉ cần dành ít thời gian ngâm mình trong làn nước ấm nóng cũng mang đến tác dụng không nhỏ trong việc giảm cân.

Chủ động đi bộ nhiều hơn

8 mẹo cực dễ giúp giảm ký nhanh, hội lười muốn eo thon mau vào học hỏi
Đi bộ không những tốt cho sức khỏe nói chung mà còn mang đến nhiều hiệu quả trong việc giúp giảm cân. Nguồn ảnh: Pinterest

Đi bộ là thói quen không những tốt cho sức khỏe nói chung mà còn mang đến nhiều hiệu quả trong việc giúp giảm cân. Thế nên, chị em hãy tranh thủ đi bộ vào bất kỳ thời gian nào có thể trong ngày: đi mua thức ăn, lên cầu thang công ty, đến nơi gởi xe... Tuy rất đơn giản nhưng đi bộ là cũng một cách tập luyện rất hiệu quả, giúp đốt cháy nhiều calo mà ai cũng có thể áp dụng.

Đứng nhiều hơn ngồi

8 mẹo cực dễ giúp giảm ký nhanh, hội lười muốn eo thon mau vào học hỏi
Ngoài việc chủ động đi bộ, để giúp giảm cân chị em còn nên tập thói quen đứng nhiều hơn ngồi. Nguồn ảnh: Pinterst

Ngoài việc chủ động đi bộ, để giúp giảm cân chị em còn nên tập thói quen đứng nhiều hơn ngồi. Qua nghiên cứu, các chuyên gia kết luận, chỉ cần đứng trong 1 giờ thì một người có cân nặng 54kg có thể đốt cháy nhiều hơn 38kcl so với ngồi. Thế nên, nếu đang chờ ai đó... thì hãy cố gắng đứng dậy đi lại, vận động  thay vì ngồi lì một chỗ để giảm bớt lượng calo dư thừa.

Mẹo giảm cân khoa học.

Có thể nói việc tăng cân luôn là nỗi "ám ảnh" với nhiều chị em phụ nữ. Ai chẳng thích sở hữu vóc dáng thon gọn, nhưng làm sao để giúp giảm cân, giữ dáng mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức lại là vấn đề khá nan giải. Thế nên, nếu chưa tự tin vào vóc dáng của mình thì chị em có thể áp dụng ngay các bí kíp giữ dáng như trên xem sao.

Bạn có bí quyết giảm cân, đẹp dáng nào hữu hiệu thì chia sẻ để mọi người cùng thực hiện nhé.

BÍ QUYẾT GIẢM 10KG TRONG 2 THÁNG NHỜ ĂN BÍ ĐAO LUỘC, CANH BÍ ĐAO

Có một số thực phẩm giảm cân hiệu quả nhưng giá rẻ, dễ tìm, dễ mua mà không phải ai cũng biết. Dưới đây là thực đơn giảm cân chị em có thể tham khảo, tuy nhiên, để an toàn, bạn có thể tham vấn ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng: 

- Bữa sáng: Ăn món gì mình thích, sau đó uống nước ép bí đao.
- Bữa trưa: Ăn nhiều đạm, ít tinh bột.
- Bữa tối: Chỉ ăn thịt luộc + bí đao luộc hoặc nấu canh với thịt bằm...