9X Ngô Kiều Khanh và đam mê làm đẹp cho làn da Việt

Ngô Kiều Khanh truyền năng lượng tích cực cho phái đẹp Việt để có làn da chuẩn mịn, khỏe trẻ từ sâu bên trong bằng các kiến thức chuyên sâu về da.

Bạn sẽ học được năng lượng sống tích cực từ 9X xinh đẹp này. Đây cũng là gợi ý hay giúp không ít người nhận ra nên tìm chọn các sản phẩm chăm sóc da như thế nào để có được diện mạo trẻ đẹp giấu tuổi dễ dàng hơn.

Ngô Kiều Khanh: Lỡ hẹn với khoa Nhi, tìm thấy đam mê với ngành làm đẹp

Ngô Kiều Khanh là bác sĩ Chuyên khoa 1, trường Đại học Y khoa TP.HCM. Lẽ ra cô đã đầu quân cho khoa Nhi theo đúng định hướng ban đầu.

9X Ngô Kiều Khanh và đam mê làm đẹp cho làn da Việt - 1

Bác sĩ Ngô Kiều Khanh bất ngờ khi nghĩ lại hành trình rẽ hướng sang ngành thẩm mỹ

Tuy nhiên, đúng lúc khóa của mình chọn ngành thì Kiều Khanh đang theo học chương trình trao đổi sinh viên của trường tại Nhật.

Khi trở về, cô buộc phải đợi đợt tiếp theo mới tiếp tục chương trình kể trên. Trong lúc này, Kiều Khanh nảy ra ý định đăng ký một khóa học dự bị về ngành Da liễu để tránh lãng phí thời gian.

Thế nhưng, càng tìm hiểu sâu về lĩnh vực này, nữ bác sĩ trẻ càng nhận thấy rõ tình yêu và sự say mê đối với các kiến thức có được.

Khi đã biết rõ chính mình muốn gì, cô quyết định rẽ hướng sang làm thẩm mỹ. Dr. Ngô Kiều Khanh tiếp tục học chuyên sâu để nắm bắt các công nghệ làm đẹp mới nhất. Đây cũng là lý do giúp 9X này hiện được biết đến là bác sĩ nổi tiếng chuyên cung cấp các giải pháp làm đẹp bền vững, hiệu quả, hiện đại.

Đam mê làm đẹp cho làn da Việt giúp 9X dai sức

Có lẽ chính sự thấu cảm trọn vẹn nỗi niềm của người có làn da không hoàn hảo đã khiến Ngô Kiều Khanh dai sức với hướng đi của mình.

9X Ngô Kiều Khanh và đam mê làm đẹp cho làn da Việt - 2

9X được nhiều người biết đến với hình ảnh một cô gái mạnh mẽ, dám theo đuổi ước mơ

Cô chia sẻ trước đây từng tự ti vì da nhiều khuyết điểm. Điều này khiến Kiều Khanh lúc nào cũng giấu đi cá tính của mình, không muốn trò chuyện và tiếp xúc với người lạ.

Chính hạn chế về vẻ bề ngoài đã khiến cô mất đi không ít cơ hội. Đã có lúc Khanh cảm thấy tiếc vì chưa được là chính mình, chưa dám trải nghiệm và khám phá để có một thanh xuân rực rỡ chỉ vì sự tự ti về bản thân.

Đây cũng là lý do giúp Dr. Ngô Kiều Khanh thấu hiểu nỗi niềm của nhiều phái đẹp và muốn giúp họ trở nên tự tin hơn.

Cô càng hạnh phúc hơn khi phát hiện ra sự kỳ diệu trong các phương pháp làm đẹp. Chính điều này đã giúp nữ bác sĩ thêm hào hứng trong hành trình chinh phục thử thách của mình.

Khi nhiều người dành tiền để xây nhà, mua siêu xe,… Dr. Ngô Kiều Khanh lại đam mê sưu tập các trang thiết bị thiết bị làm đẹp. Cô hiện sở hữu hàng loạt dòng máy hiện đại hàng đầu thế giới.

Trong số đó phải kể đến như giảm béo mang tên SculPsure. Hay máy nâng cơ Ultherapy, máy Thermage FLX

9X Ngô Kiều Khanh và đam mê làm đẹp cho làn da Việt - 3

Kiều Khanh sưu tập nhiều dòng máy làm đẹp chất lượng để phục vụ công việc tốt hơn

“Không phải ngẫu nhiên phụ nữ được gọi là phái yếu. Họ là những bông hoa làm đẹp cho cuộc đời này. Vì thế, khát khao được trở nên trẻ trung, cuốn hút, hấp dẫn, quyến rũ là bản năng thầm kín của mỗi người”, Dr. Ngô Kiều Khanh chia sẻ.

Đây cũng là lý do giúp nữ bác sĩ quyết định dành trọn tâm sức và cuộc đời của mình cho lĩnh vực làm đẹp. Bởi cô biết còn có rất nhiều khách hàng ngoài kia đang cần đến những giải pháp an toàn, bền vững để có diện mạo khả ái như mong đợi.