Ai nói "của rẻ là của ôi", chỉ chưa tới 250k mi dài cong vút nhờ serum FEG

Ai bảo “của rẻ là của ôi”, có vô số những sản phẩm dưỡng mi đắt nhưng không “xắt ra miếng” đấy thôi. Chi chưa tới 250k, chị em đã có thể dưỡng mi cong dài tuyệt đẹp với serum FEG, hà cớ gì phải “đốt” bạc triệu cho mỹ phẩm đắt đỏ mà hiệu quả thì chẳng thấy đâu.

Có mặt tại thị trường Việt Nam chỉ chưa đầy 2 năm, nhưng serum dưỡng mi FEG đã tạo nên một “cơn sốt” cực kỳ lớn trong cộng đồng làm đẹp. Đáng nói, FEG Eyelash chỉ có giá chưa tới 250k, nhưng công dụng thì lại hết sức bất ngờ. Điều này đã phá vỡ đi quan niệm “của rẻ là của ôi” của đông đảo giới trẻ.

Ai nói amp;#34;của rẻ là của ôiamp;#34;, chỉ chưa tới 250k mi dài cong vút nhờ serum FEG - 1

Serum dưỡng mi FEG được đông đảo các bạn trẻ tin dùng.

Thành phần từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối

Serum dưỡng mi FEG là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hoa Kỳ - FEG Cosmetic. Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, như: Nhân sâm, hoa cúc Calendula, Biotin… Có lẽ vì thế, FEG luôn được đánh giá cao bởi sự lành tính.

Không những thế, serum dưỡng mi nói riêng và các sản phẩm mang nhãn hiệu FEG nói chung đều được sản xuất trong quy trình khép kín, thử nghiệm chặt chẽ và đảm bảo đúng quy trình đảm bảo sức khỏe của FDA Hoa Kỳ và Bộ Y tế Việt Nam. Qua đó, sản phẩm mang lại sự an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến sức khỏe và gây ra tác dụng phụ.

Ai nói amp;#34;của rẻ là của ôiamp;#34;, chỉ chưa tới 250k mi dài cong vút nhờ serum FEG - 2

Khách hàng có thể yên tâm về độ lành tính của sản phẩm.

Hiệu quả vượt trội trong vòng 14 ngày

Nhắc đến serum dưỡng mi FEG là nhắc đến hiệu quả vượt trội chỉ sau 14 ngày. Đây dường như là ưu điểm lớn của FEG so với các sản phẩm cùng dòng khác hiện có trên thị trường.

Chỉ với hai lần chuốt mỗi ngày, sau hai tuần sử dụng, chị em đã có thể sở hữu hàng mi dài cong vút tự nhiên từ 5 - 7mm. Ngoài ra, tình trạng mi gãy rụng được cải thiện đáng kể.

Ai nói amp;#34;của rẻ là của ôiamp;#34;, chỉ chưa tới 250k mi dài cong vút nhờ serum FEG - 3

Mỹ Uyên, nữ sinh tại TP. HCM chia sẻ: “Trước đây mình đã dùng thử nhiều loại dưỡng mi khác nhau, cao cấp có mà bình dân cũng có. Nhưng điểm chung của các sản phẩm đó là không mang lại cho mình hiệu quả rõ rệt. Đến khi dùng serum của FEG rồi thì mình đánh giá rất cao về công dụng của sản phẩm này. Dùng khoảng 2 tuần thì mi dài hơn, dày và cong tự nhiên. Không những thế, mình thấy mi có vẻ chắc chắn hơn, không còn rụng nhiều như trước nữa.”

“Rục rịch” chào đón phiên bản mới

Theo thông tin từ hãng, FEG chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm dưỡng mi mới mang tên FEG Plus. Được biết, “đứa con cưng” này của nhà FEG được nâng cấp hơn cả về chất lượng và ngoại hình.

Ai nói amp;#34;của rẻ là của ôiamp;#34;, chỉ chưa tới 250k mi dài cong vút nhờ serum FEG - 4

FEG phiên bản nâng cấp được cải tiến và có vẻ ngoài “sang xịn mịn” hơn rất nhiều.

Sản phẩm được bổ sung gấp 4 lần dưỡng chất và gấp 5 lần hiệu quả so với sản phẩm cũ. Vì vậy, các chuyên gia cho rằng FEG Plus hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho các tín đồ làm đẹp, giúp cho việc dưỡng mi cong dài diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nhờ sự hiệu quả vượt bậc và độ an toàn tuyệt đối, FEG giả đang được bày bán tràn lan trên thị trường và đạo nhái vô cùng tinh vi. Tại Việt Nam, FEG Beauty là Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang nhãn hiệu FEG, bao gồm: Dưỡng mi, Dưỡng tóc và Dưỡng mày. Để tránh “tiền mất tật mang” vì mua phải hàng kém chất lượng, chị em chỉ nên mua các sản phẩm của FEG tại địa chỉ sau:

Fanpage chính thức: Dưỡng mi FEG - Mỹ phẩm chính hãng

Website chính thức: fegeyelash.vn

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).