Tràm trà đỏ – thành phần khắc chế mụn mới cho da siêu nhạy cảm, liệu có thực sự hiệu quả?

Làn da nhạy cảm vốn đã đỏng đảnh, khó chiều, đã thế còn gặp vấn đề về mụn thì khó khăn muôn phần. Thấu hiểu nhu cầu chăm sóc da mụn nhạy cảm, cũng như sự băn khoăn của các cô nàng khi chọn một dòng mỹ phẩm nào đó vì sợ không phù hợp, sợ da bị kích ứng,... Vì thế, bộ sản phẩm Red Teatree (tràm trà đỏ) đã ra đời để giải quyết toàn bộ các vấn đề trên. Đặc biệt, sản phẩm rất an toàn cho cả da siêu nhạy cảm, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng.

Sản phẩm được chứng nhận da liễu, an toàn cho làn da mụn nhạy cảm

Red Teatree (tràm trà đỏ) là gì? Tại sao lại chọn tràm trà đỏ?

Rea Teatree (tràm trà đỏ) là một loại hoa chỉ mọc và phát triển ở đảo East Cape, nằm ở phía Bắc của New Zealand, rất tốt trong việc kháng khuẩn, ngừa viêm và tái tạo vết thương. Đặc biệt, với tràm trà đỏ không chứa bất kì thành phần có thể gây kích ứng da như tràm trà thông thường, tuyệt đối an toàn cho làn da nhạy cảm. Theo nghiên cứu hiện này, tràm trà đỏ mang đến khả năng trị mụn, kháng khuẩn, kháng viêm mạnh hơn gấp 30 lần tràm trà thông thường.

Tràm trà đỏ – thành phần khắc chế mụn mới cho da siêu nhạy cảm, liệu có thực sự hiệu quả? - 1

Some By Mi Red Teatree Cicassoside với thành phần chính là tràm trà đỏ, phù hợp cho da mụn nhạy cảm

Đánh giá chi tiết trọn bộ sản phẩm Some By Mi Red Teatree Cicassoside

Ngoài thành phần chính là tràm trà đỏ mang đến hiệu quả giảm mụn vượt trội, thì còn được bổ sung thêm những thành phần tốt cho da mụn phải kể đến như:

- Cicassoside (chiết xuất từ rau má) giúp thúc đẩy quá trình tái tạo các tầng biểu bì của da và có tác dụng làm dịu làn da nhạy cảm, củng cố lại hàng rào bảo vệ da một trong những nguyên nhân lớn khiến da bạn dễ kích ứng.

- Niacinamide – luôn luôn có trong tất cả sản phẩm Some By Mi, có khả năng kiểm soát dầu nhờn, giảm viêm, ngăn ngừa mụn. Đặc biệt có khả năng làm sáng da, cải thiện những đốm thâm mụn hiệu quả.

- Và giúp da luôn được thông thoáng, ngăn ngừa mụn mới, sản phẩm kết hợp thêm công thức acid yếu - Lactobionic Acid (PHA) có khả năng loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, hút nước ngăn ngừa da mất độ ẩm, cân bằng da giúp nuôi dưỡng tái tạo da khỏe mạnh.

Tràm trà đỏ – thành phần khắc chế mụn mới cho da siêu nhạy cảm, liệu có thực sự hiệu quả? - 2

Toner Red Teatree Some By Mi lỏng như nước, màu hồng do thành phần red teatree tạo nên, mùi bạc hà nhè nhẹ thanh mát. Bạn sẽ cảm nhận được khi vừa apply lên da vô cùng mát dịu, dễ chịu. Thẩm thấu rất nhanh dù mùa hè vẫn rất thỏa mái không bị bí nhờn dính. Mùi tràm trà đặc trưng, không lẫn vào đâu được, nhưng rất nhẹ nhàng, không gắt, không khó chịu.

Chỉ sau 1 – 2 lần sử dụng, làn da sẽ căng tràn sức sống, ẩm mịn, lỗ chân lông được thu nhỏ lại, các dưỡng chất ở các bước sau sẽ thấm vào da nhanh hơn 40% so với khi bạn không sử dụng.

Tràm trà đỏ – thành phần khắc chế mụn mới cho da siêu nhạy cảm, liệu có thực sự hiệu quả? - 3

Serum dạng gel lỏng, thoa lên da cảm giác mát, chưa đầy 1 phút đã thẩm thấu nhanh vào da, không nhờn dính, không bí da. Đặc biệt, với các sản phẩm giảm mụn khi xài sẽ bị rất khô da, có thể bong tróc li ti, nhưng Some By Mi thì da vẫn ẩm mượt, khỏe mạnh, nhưng hiệu quả vẫn không bớt.

Những bạn da mụn nặng, muốn cái thiện nhanh chóng, thì serum chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Tràm trà đỏ – thành phần khắc chế mụn mới cho da siêu nhạy cảm, liệu có thực sự hiệu quả? - 4

Kem dưỡng da giảm mụn Red Teatree không đặc như các dạng kem dưỡng mà bạn thường dùng, dạng gel mát lạnh. Kem dưỡng là bước cuối cùng của chu trình skincare, sau đó bạn sẽ cảm nhận được da căng mướt mềm mịn sờ lên mặt thấy rất thích. Dùng kết hợp cả bộ toner và serum mang lại hiệu quả với mụn tốt, sau 1 tuần mụn và thâm giảm đi đáng kể, da còn sáng và không còn bị sần sùi như trước.

Với những bạn làm việc ngoài trời nắng, hay bị cháy nắng, chỉ cần 1 lớp kem dưỡng mỏng, làn da bạn được cấp cứu tức khắc.

Tràm trà đỏ – thành phần khắc chế mụn mới cho da siêu nhạy cảm, liệu có thực sự hiệu quả? - 5

"Mụn ẩn, da sần sùi của mình chỉ sau 4 tuần sử dụng bộ sản phẩm Some By Mi Red Teatree đã cải thiện hơn rất nhiều", một người dùng review

Tràm trà đỏ – thành phần khắc chế mụn mới cho da siêu nhạy cảm, liệu có thực sự hiệu quả? - 6

Và đây cũng là bộ sản phẩm Đức Phúc yêu thích

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm bình dân chất lượng hiện nay. Đừng quên sử dụng trọn bộ Some By Mi Red Teatree Cicassoside để đạt hiệu quả cải thiện mụn nhanh nhé!