Bác sĩ da liễu Nguyễn Anh Tuấn - “bàn tay vàng” kiến tạo làn da đẹp cho chị em

Bằng những kiến thức chuyên môn chuẩn y khoa và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn được được đánh giá là “mát tay” khi mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe cho phái đẹp.

Con đường để trở thành bác sĩ da liễu thẩm mỹ giỏi

Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn tốt nghiệp bác sĩ Đa khoa tại trường tại trường đại học Y dược Hải Phòng, bác sĩ định hướng chuyên khoa da liễu của Viện Da liễu Trung ương. Bác sĩ Tuấn được biết đến là một người có chuyên môn và trình độ cao trong lĩnh vực trẻ hóa, căng bóng da bằng phương pháp Meso Extra không kim với rất nhiều ca trị liệu thành công.

Bác sĩ chuyên khoa da liễu Nguyễn Anh Tuấn 

Bác sĩ chuyên khoa da liễu Nguyễn Anh Tuấn 

Xuyên suốt thời gian hành nghề, bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn luôn không ngừng trau dồi kỹ năng và học hỏi những công nghệ thẩm mỹ mới. Bác sĩ thường xuyên tham gia vào các buổi hội thảo, tọa đàm về da liễu có sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế với mong muốn nâng cao trình độ, mang đến những giải pháp thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng.

Không chỉ vậy, bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn cũng đóng góp nhiều báo cáo nghiên cứu trong lĩnh vực trẻ hóa, làm đều sắc tố da. Gần đây nhất, bác sĩ tham gia làm báo cáo viên của hội thảo khoa học "Khoa học chống lão hóa chuẩn Y khoa" được tổ chức bởi trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM.

Bác sĩ “mát tay” điều trị thành công các ca nám, mụn, sẹo rỗ không xâm lấn bằng công nghệ Meso Extra không kim

‏Với 10 năm làm việc, bác sĩ Tuấn đã tiếp xúc với nhiều khách hàng bị tai biến do sử dụng kem trộn, corticoid,… để lại những biến chứng như tăng sắc tố nặng, da mỏng yếu, bong tróc và nổi mụn. Hàng ngàn khách hàng đã phải điều trị tốn kém và mất rất nhiều thời gian để lấy lại được làn da bình thường.

Công nghệ Meso Extra không kim sẽ dẫn truyền hoạt chất Exosome Ultra vào các tầng trung bì da thông qua đầu máy Bellasonic 2X để phục hồi làn da bị tổn thương, cấp ẩm và tăng cường miễn dịch cho làn da chắc khỏe, đàn hồi và căng bóng mướt mịn hơn. Hoạt chất này được các chuyên gia đánh giá cao vì nó chứa rất nhiều các yếu tố tăng trưởng, lipid, miRNA. Công nghệ siêu âm có khả năng đẩy sâu tinh chất. Bác sĩ sẽ lựa chọn những thành phần hoạt chất chuyên sâu phù hợp với từng tình trạng làn da của khách hàng từ mụn, nám, tàn nhang, da không đều màu….

Không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, hiệu quả rõ rệt sau buổi đầu tiên

Không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, hiệu quả rõ rệt sau buổi đầu tiên

Máy BellaSonic 2X có thể phát ra cả sóng siêu âm tần số cao và sóng siêu âm tần số thấp. Sóng siêu âm sẽ mở ra các vi kênh, mở đường cho các hoạt chất thẩm thấu sâu xuống các lớp da. Máy sử dụng nguyên lý ảo kim đẩy tinh chất phục hồi, nuôi dưỡng làn da, đồng thời giải phóng tắc nghẽn, tạo lối đi giữa các tế bào, giúp dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da nhanh hơn, tăng hiệu quả tối ưu.

Kết quả điều trị mụn với Meso Extra không kim

Kết quả điều trị mụn với Meso Extra không kim

Công nghệ Meso Extra không kim sẽ cho hiệu quả nhanh hơn so với các phương pháp tiêm, cấy Meso trước đây. Với liệu trình điều trị được rút ngắn (2-3 buổi), khách hàng sẽ nhanh chóng nhận thấy làn da có sự “lột xác” rõ rệt so với ban đầu. Ngoài ra, quá trình điều trị bằng Meso Extra không kim diễn ra nhẹ nhàng hơn và cũng không để lại tình trạng sưng nề, bầm tím trên làn da. 

Bên cạnh đó, việc tìm kiếm địa chỉ cấy Meso Extra không kim chuẩn y khoa là một yếu tố quan trọng để đảm bảo quy trình cấy Meso Extra không kim tuân thủ theo các bước chuẩn y khoa của Bộ Y tế, an toàn tuyệt đối, không để lại biến chứng sau tiêm.