Atiso ngâm đường phèn: "Thần dược" làm đẹp từ bên trong của Hà Tăng

Loại nước “đỏ au” mà Tăng Thanh Hà mê mẩn dạo gần đây mang đến những lợi ích trên cả tuyệt vời cho sức khỏe cũng như nhan sắc mà không phải chị em nào cũng biết.

U40, trải qua hai lần sinh nở nhưng nhan sắc xinh đẹp vẫn giúp nàng “ngọc nữ” đình đám một thời nhận về không ít lời khen ngợi. Một trong những yếu tố làm nên vẻ ngoài không tuổi ấy chính là làn da sáng màu, mịn màng, không tì vết.

Trên trang cá nhân của mình,  thường xuyên cập những hình ảnh mà thông qua đó, hội chị em có thể góp nhặt cho mình những bí quyết chăm sóc sức khỏe cũng như làn da vô cùng độc đáo. Hầu hết những bí quyết của Hà Tăng đều sử dụng những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Thời gian gần đây, cô đang mê mẩn một loại thức uống màu đỏ au, vị chua chua ngọt ngọt. Đó chính là hoa atiso được ngâm với đường phèn. Lí do nào mà loại thức uống này được lòng Hà Tăng tới vậy?

Atiso ngâm đường phèn giúp Hà Tăng làm đẹp từ bên trong
Nhan sắc trẻ trung, làn da mịn màng dù đã là bà mẹ 2 con của Hà Tăng có công lớn nhờ vào loại nước màu đỏ cực lạ mắt được cô chia sẻ trên Facebook cá nhân cách đây ít lâu. Ảnh: IG Tăng Thanh Hà

>> Cập nhật nhanh những bí quyết làm đẹp thú vị khác bằng cách theo dõi fanpage: 

Thức uống mát lịm nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Không phải tự dưng mà gia đình Hà Tăng lại dùng đến tận vài trăm kg hoa này để ngâm nước uống. Từ xưa đến nay, atiso đỏ luôn được xem là loại thảo dược quý có khả năng làm đẹp da từ sâu bên trong. Chúng cung cấp AHA giúp làn da chống lại sự tác động của ánh nắng mặt trời cũng như một số nguy cơ từ tia cực tím hay ô nhiễm môi trường.

Atiso ngâm đường phèn giúp Hà Tăng làm đẹp từ bên trong
Loại hoa này cung cấp AHA tự nhiên, nuôi dưỡng da từ tận bên trong. Ảnh: FB Tăng Thanh Hà

Chưa dừng lại ở đó, nó còn cung cấp cho da một lượng lớn vitamin C và chất chống oxy hóa giúp da thêm khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa. Kết quả nghiên cứu của đại học Oslo chỉ ra rằng trong số 283 loại đồ uống, khả năng chống oxy hóa của atiso đỏ khô là cao nhất.

“Thần dược” cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe

Lượng kali, chất xơ có trong loài hoa này giúp điều hòa huyết áp, cải thiện quá trình tiêu hóa đồng thời làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu. Trong khi đó, kẽm cùng với các khoáng chất sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, hoạt động hiệu quả hơn.

Atiso ngâm đường phèn giúp Hà Tăng làm đẹp từ bên trong
Atiso cho thấy những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Ảnh: FB Tăng Thanh Hà

Đặc biệt, nó được coi là "thần dược" đối với bệnh gan bởi có khả năng khử sạch nhiều độc tố. Hơn hết, làn da khỏe mạnh, mịn màng hay không phần lớn phụ thuộc vào chức năng gan.

Lưu ý khi sử dụng

Dù đem lại những lợi ích tuyệt vời cho làn da cũng như sức khỏe nhưng việc lạm dụng loại thức uống này sẽ gây phản tác dụng, dẫn tới những hậu quả nặng nề. Trường hợp sử dụng nhiều hơn 2 lít mỗi ngày, nhiều khả năng sẽ gây suy thận, hại gan, chướng bụng và thường gặp nhất là chán ăn. Nếu uống liên tục trong 10 ngày, cần nghỉ một khoảng thời gian trước khi sang đợt mới, tuyệt đối đừng uống liên tục.

Atiso ngâm đường phèn giúp Hà Tăng làm đẹp từ bên trong
Nó chỉ có hiệu quả khi dùng đủ lượng. Ảnh: Webrun

Cách dưỡng da của Hari Won và phụ nữ Hàn Quốc

Không đơn giản là thức uống giải nhiệt trong những ngày nắng nóng, giúp chăm sóc làn da từ sâu bên trong, loài hoa này còn mang đến những lợi ích không ngờ, cải thiện sức khỏe vô cùng hiệu quả. Nếu muốn học hỏi cũng như áp dụng bí quyết này của Hà Tăng, bạn nên chú ý kỹ liều lượng hoặc tham vấn ý kiến của bác sĩ trước khi dùng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé.

>> Thoải mái tìm kiếm thêm những thông tin khác về sao Việt tại fanpage: 

7 LOẠI THỨC UỐNG GIÚP DA DẺ SÁNG MỊN, GIẢM LÃO HOÁ HIỆU QUẢ

Làn da mịn màng, căng mướt và chẳng hề có dấu hiệu tuổi tác là mong ước chung của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên, ước mơ sẽ chỉ mãi là mơ ước nếu không biết cách làm chậm quá trình lão hóa của làn da.

Thay vì tốn cả đống tiền cho mỹ phẩm và những quy trình trị liệu đắt đỏ, bạn có thể bổ sung những dưỡng chất cần thiết giúp chăm sóc da từ bên trong bằng cách “làm thân” với những loại thức uống sau đây:

- Nước ép củ dền: giúp sáng da, giảm viên và diệt khuẩn.

- Nước dừa: cân bằng pH trên da.

- Nước ép nha đam: bổ sung độ ẩm, thúc đẩy tái tạo da, hết mụn, ngừa thâm.

>> Xem chi tiết !